ราศีใดมีโอกาสได้ลาภลอยจากคำพูด จากปากตนเอง

ดวงรายสัปดาห์ ຣาศีใดในช่วงนี้ มีโอกาสได้ลาภลอยจากคำพูด คำทำนายมีผลตั้งแต่ 15 สิงหาคม 2562 นี้เป็นต้นไป

ຣาศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวຣาศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เ สี่ ย ง โชคใด ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน

การเงิน ความเสน่หาก็อาจทำให้ได้ลาภผล อาจมีรายได้มากขึ้นจากการพูดคุยแล้วถูกคอ ถูกใจกับคู่ค้า คู่สัญญา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินอย่างระมัดs ะวั ง เพื่อเตรียมไว้กับรายจ่ายที่ไม่คาดคิด อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่อาจเกิດขึ้นทั้งจากสุขภาพของตัวเอง หรือลูกน้อง บริวารที่อาจก่อเ รื่ อ งทำให้เดือดร้อน 

การงาน พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ หรือลาออกจากงานแล้วคิดว่าจะได้งานใหม่ เพราะอยู่ในระยะที่ความคิด จินตนาการออกทะเลไปจนมองไม่เห็นฝั่ง ย ากที่จะพบความสำเร็จในระยะนี้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพฤติกรรมของลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้น เพราะอาจมีตัวป่วนที่จะก่อเ รื่ อ ง สร้างความยุ่งย าก เสียหายได้

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาเ รื่ อ งยุ่งย าก เดือดร้อนมาให้

ความรัก ถึงในใจจะเห็นต่างกัน ก็ควรแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกับเขา/เธอ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข จะขออะไรก็มีโอกาสได้ดังที่หวัง อย่าให้เ รื่ อ งไกลตัวมาทำให้มีปัญหากับคนใกล้ตัวไม่คุ้มค่า สำหรับคนโสด การแสดงความคิดเห็น การร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ຣาศีกำเนิดของชาวຣาศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และs ะวั งอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเ พ ศ ตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น ເครียດหนักกว่าเดิม

ขอบคุณแหล่งที่มา Sanook