4 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ คนมีหนี้มาก อยากหมดหนี้ ต้องไป

ความเชื่อ ความศรัทธา ความหวัง คือสิ่งที่จำเป็น ในวันที่คุณล้ม และผิดพลาด รวมถึงในยุคที่เศษฐกิจซบเซา แต่ภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ กับมีมากมายเพิ่มขึ้น เมื่อรายรับน้อยกว่ารายจ่าย การเกิดหนี้สินครอบครัวจึงเริ่มมีมากขึ้น

สำหรับผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องเดียวกัน และอย า กที่จะหาที่เพิ่งหมดหนี้ วันนี้มี 4 สถานที่สุดศักดิ์สิทธื์ ที่จะมาเเนะนำให้คนอย า กหมดหนี้ได้ไปสักการะบูชาสักครั้ง จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันค่ะ

1 หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา

สถานที่สุดท้ายที่จะมาเเนะนำกันวันนี้ อยู่ที่วัดจันทาราม หรือวัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี ไม่ใกล้ไม่ไกลนัก ที่นี่มีพระพุทธรูปปางอุ้มบาตร ที่มีนามเป็นมงคลว่าหลวงพ่อเงินไหลมาเทมา เชื่อกันว่าจะดลบันดาลให้มีโชคลาภ เพราะเงินที่สร้างพระพุทธรูปนี้ ได้มาจากประชาชนบริจาค ถือเป็นการช่วยบำรุงศาสนา ใครที่ไปขอปลดหนี้จึงมักสมปรารถนานั่นเองค่ะ

2  พระพุทธไตรรัตนนายก หรือหลวงพ่อโต

หลวงพ่อโต ซำปอกง พระพุทธรูปปูนปั้นปิดทองปางมารวิชัย ขนาดใหญ่ที่สุดในไทย ตั้งอยู่ที่วัดพนัญเชิง จังหวัดพระนครศรีอยุธย า ส่วนใหญ่คนที่มาที่นี่มักจะเป็นพ่อค้าเเม่ขาย ที่อย า กขายของดี ร่ำຣวຢ เเละมีเงินไปปลดหนี้นั่นเอง

3 พระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

เริ่มกันที่สถานที่ใกล้กันก่อน อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ตั้งอยู่ในเขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร เป็นตำนานเล่าขานกันถึง พระเมตตาของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชที่มีต่อประชาชนที่ต้องทุกข์ย ากจากการเป็นหนี้เป็นสิน หากใครที่ได้ไปขอพร จึงมักจะสมหวัง เเต่ท่านผู้นั้นจะต้องเป็นผู้มีความซื่อสัตย์ ไม่คดโกง ขยันหมั่นเพียรด้วย

4 หลวงพ่อปากแดง

อีกหนึ่งสถานที่ที่อย า กเเนะนำให้ได้ไปสักการะบูชาก็คือที่วัดพราหมณี จังหวัดนครนายก ซึ่งเป็นที่ตั้งของหลวงพ่อปากเเดง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่นัก เ สี่ ย ง โชครู้จักดี เชื่อกันว่าหากมาขอพรเ รื่ อ งการทำมาหากินจะสมหวัง ร่ำຣวຢ หมดหนี้ได้

ใครที่กำลังทุกข์ใจเ รื่ อ งหนี้สิน ลองหาโอกาสไปสักการะบูชาทั้ง 4 สถานที่นี้ดูนะคะ ขอให้หมดหนี้ทุกคนค่ะ