ทำบุญไม่ขึ้น ติดๆขัดๆ วันนี้ยายจะบอกวิธีแก้เคล็ดด้วยวิธีง่ายๆ ทำแล้วชีวิตดีขึ้น ทำตามยายนะ

เคยเชื่อในบุญ กssมไหม แล้วเชื่อไหมว่าทุกคนมีเจ้ากssมนายเวรบางคนนั้นทำดีเท่าไหร่ก็ไม่มีใครเห็นค่า ทำบุญไม่ขึ้น เพราะว่ามีบางสิ่งคอยขัดขวางอยู่ก็ได้ วันนี้เลยมีเคล็ดลับในการกรวดน้ำที่ถูกต้องเพื่อหนุนให้ชีวิตดีขึ้น แล้วจะกรวดอย่างไรถึงจะถูก แน่นอนว่า ไม่ใช่การกรวดให้เจ้ากssมนายเวร ก่อนนะ เอาล่ะมาอ่านวิธีกันได้เลย

หากเรากรวดน้ำให้กับเจ้ากssมนายเวร ก่อนนั้นมันจะยิ่งเพิ่มพลังความเລวร้าย เข้าไปอีกนะ เพราะมันจะอยู่เหนือกว่าเทวดาประจำตัวของเรานั่นเอง ฉะนั้นแล้วเมื่อกรวดน้ำนั้นจะต้องกรวดให้กับเทวดาประจำตัวก่อน และญาติ มิตร ผู้ล่วงลับไปแล้วส่วนเจ้ากssมนายเวร เอาไว้ทีหลังสุดเลย หลายคนกรวดผิดมานานจึงส่งผลให้ทำบุญไม่ขึ้นเลยนั่นเอง

เวลาทำบุญ ตักบาตรเสร็จแล้วจะมีการกรวดน้ำให้กับเทวดาประจำตัวก่อนเลย โดยน้ำที่ใช้นั้นจะต้องเป็นน้ำดื่มสะอาดด้วยนะ ก่อนกรวดก็ให้ยกขวดขึ้นจรดระหว่างคิ้ว แล้วกล่าวบทสวดมนต์นี้

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุท ธัสสะ ว่าสวด 3 จบ

นะ โม พุท ธา ยะ

ลูกขอเชิญพระพุทธเจ้าทั้ง 5 พระองค์ โปรดเสด็จ มาเป็นประธาน

อิทัง สัพพะเทวานัง โหตุ สุขิตา โหนตุ สัพเพ เทวา

ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่เทวดาทั้งหลายทั้งปวง ที่ รักษา ตัวข้าพเจ้าขอให้เทวดา ทั้งหลายทั้งปวง จงมีความสุขแล้วให้เริ่มเทน้ำ ค่อยๆรินลงบนพื้นดิน กล่าวต่อไปว่าลูกขอฝากน้ำอุทิศนี้ไปกับ พระแม่ธรณี พระแม่คงคา โปรดมาเป็นทิพย์เป็นพยาน

ขออานิสงค์ ผลบุญ กุศลอันใด ที่ข้าพเจ้าชื่อ (กล่าวชื่อตนเอง) สกุล (กล่าวนามสกุลตนเอง) ได้กระทำในวันนี้ทั้งหมด ทั้งปวงข้าพเจ้าขออุทิศให้ กับเทวดาทั้งหลายทั้งปวง ของข้าพเจ้า อยู่ ณ ปัจจุบันนี้ ที่ทำให้ข้าพเจ้าพ้นจากความ ทุกข์ สิ่งใดๆที่ทำให้ทุกข์ ไม่ว่าท่านจะมาจาก ชาติใด ภพใด ก็ตาม ทั้งระลึกได้ก็ดี และระลึกไม่ได้ก็ดี ไม่ว่าท่านจะอยู่ในภพภูมิใด ขอให้ท่านจงมารับกุศล ที่ข้าพเจ้า อุทิศให้ในครั้งนี้ด้วยเทอญฯ

เวลากรวดน้ำนั้นแนะนำว่าควรกรวดลงดินจะส่งถึงเร็วสุดการกรวดแบบแห้ง แต่ถ้าไม่สะดวกก็หาภาชนะมารองได้แล้วค่อยนำไปรดลงดิน เป็นการฝากกุศลผลบุญไปกับบารมีของพระแม่คงคาและแม่ธรณี และเวลากรวดน้ำนั้นระหว่างท่องบทสวดมนต์ไปจนจบแล้วจะต้องกรวดเทน้ำให้หมดขวดเลยอย่าให้เหลือ เwียงเท่านี้ก็ทำให้เรากรวดน้ำได้ถูกวิธีแล้ว และให้เทวดาประจำตัวเราก่อน แล้วให้ญาติ มิตร ที่เหลือเจ้ากssมนายเวรเป็นที่สุดท้ายเลย เท่านี้เทวดาก็จะคอยคุ้มครองเราและหนุนให้ชีวิตมีแต่เรื่องดี ๆ เกิดขึ้น