มีการวิจัยแปลก เค้าบอกว่า สามีจุ๊บเมีย ก่อนไปข้างนอก จะทำให้รับทรัพย์เพิ่มขึ้นถึง 20-30%

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปก็เริ่มทำเลยนะ เพราะว่า การจูบ

ไม่เพียงทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นได้ ยังช่วยให้คุณสามารถสร้างรายได้มหาศาลเพื่อแลกกับชีวิตที่มีคุณภาพมากขึ้น ดีต่อสุขภาพและช่วยให้มีอายุยืนย าวของดีขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว

สื่อต่างประเทศรายงานว่า การวิจัยในเยอรมนีตะวันตกในทศวรรษที่ 1960 พบว่า ก่อนออกไปทำงานในทุกวัน หากสามีจูบลาภรรย าจนเป็นนิ สั ยจะทำให้มีรายรับมากขึ้นถึง 20-30 % เมื่อเปรียบเทียบกับคนในวัยเดียวกันแต่ไม่จูบลาภรรย า

แน่นอนว่าการมีรายได้มากก็แสดงว่ามีโชคในการใช้เงิน แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นคือ การศึกษาพบว่าหากคุณไม่ได้จูบกับคู่รักเป็นนิ สั ยก่อนออกจากบ้าน มีโอกาสที่จะเกิດอุ บั ติ เห ตุ จะสูงกว่าคนที่จูบ 50% ในทางตรงกันข้าม ถ้าคุณคุ้นเคยกับการจูบกับคู่รักก่อนออกจากบ้านไปทำงานในทุกวันเป็นเวลานานจะมีชีวิตอยู่ได้นานกว่า 5 ปี โดยเฉลี่ย

แน่นอนคุณอาจคิดว่ามันไร้สาระ แต่นักวิจัยไม่พูดปากเปล่า พวกเขาอธิบายว่า “การจูบ” ก่อนออกไปข้างนอกสามารถทำให้ผู้ชายได้รับความคิดเชิงบวก และช่วยกำจัดความคิดด้านลบ

สามารถมุ่งเน้นไปที่ทุกสิ่งโดยไม่วอกแวก และยังช่วยสร้างพลังเชิงบวกเพื่อพร้อมจะเผชิญหน้ากับความท้าทายที่จะเกิດขึ้นได้ อีกทั้งประสิทธิภาพในการทำงานจะดีขึ้น และยิ่งกว่านั้นจะทำให้การขับรถมีความระมัดs ะวั งมากขึ้นด้วย

ว่าแล้วก็เริ่มทำกันตั้งแต่วันนี้เลยนะ จูบทั้งก่อนไปทำงานและหลังเลิกงานเลยดีไหมจะได้มีรายได้เพิ่มX2 เลยทีเดียว

ขอบคุณสาระดี จาก cipatha.com