3 วันเกิดมีเกณฑ์สูง โชคใหญ่เข้ามา เตรียมถูกรางวัลชุดใหญ่

3 วันเกิดมีเกณฑ์สูง โชคใหญ่เข้ามา เตรียมถูกรางวัลชุดใหญ่

ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างซึ่งจะมีขึ้นมีลงบ้างเป็นของปกติกัน แต่ว่าในช่วงนี้จะมี 3 วันเกิดมีเกณฑ์สูง ด ว งพุ่ งข าขึ้น  เตรียมถูกรางวัลชุดใหญ่ เป็นคนที่มีบุญบารมีสูงมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์สินก้อนใหญ่ ๆ จนมีทรัพย์สินเป็นของตัวเอง เงินไหลมา เทมา ร่ำรวย แบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว มีวันอะไรบ้างมาดูกันได้เลย

วันจันทร์ คนมีวาสนา

ชีวิตจะมีเรื่องให้เหนื่อยสักหน่อยนะ มีเครียดบ้าง มีปัญหาเกี่ยวกับสุ ข ภ า พนิดหน่อย ปัญหาครอบครัวนิด ๆ แต่แล้วก็จะค่อย ๆ ผ่านมันไปได้ด้วยดี ชีวิตจะเริ่มมีความสุขมากขึ้น มีเรื่องราวดี ๆ ผ่านเข้ามา อดทนเข้าไว้อย่าท้อง่าย ๆ พอผ่านช่วงปลาย ก.ย นี้ไปได้แล้วก็จะยิ่งมีโชคใหญ่เข้ามามากมาย โชคจะทยอยเข้ามา และเมื่อมีโอกาสอะไรก็ตามที่ดี ๆ ลอยเข้ามากูให้คว้าเอาไว้เลย ทำดีเข้าไว้แล้วความดีจะกลับมาหาคุณเอง  เก็บโชค เก็บสิ่งดีๆที่เข้ามาในชีวิต ขอให้เก็บเอาไว้ แล้วทรัพย์จะเข้ากระเป๋าคุณ สาธุขอให้ได้โชคที่ดีตามคำทำนาย

วันพฤหัสบดี คนมีบุญสูง 

เหนื่อยไหมกับปัญหาต่าง ๆ ที่รุมเข้ามา ชีวิตอาจจะลำบากสักหน่อยนะแต่ถ้าอดทนเข้าไว้จะผ่านมันไปได้ การทำอะไรหลายอย่างพร้อมกันนั้นมันก็เหนื่อยเป็นธรรมดา นั่นเป็นเพราะว่าก ร ร มเก่าของคุณยังมีอยู่ จงขยันทำดี ทำบุญ ทำทานเข้าไว้จะดึงให้โชคดีเข้ามา ชีวิตจะค่อย ๆ มีเงินทองไหลเข้ามา มีเกณฑ์จะถูกรางวัลใหญ่งวดที่จะถึงนี้อีกด้วยนะ ช่วงนี้มีแผนวางไว้ว่าจะทำอะไรก็โอกาสจะสำเร็จมีเยอะ เก็บโชคเอาไว้แล้วจะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันศุกร์ คนได้โชค 

หนักกับงานมาก ๆ เลย ปัญหาเยอะจัดจนแทบจะล้ มทั้งยืน สู้ไปเรื่อย ๆ แล้วจะผ่านทุกปัญหาไปได้ แม้ว่าจะมีปัญหาเยอะแค่ไหน แต่ก็อดทนได้ดีมาก เพราะคุณจะมองอุปสรรคเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันในการก้าวข้ามผ่านปัญหาไปได้ ทำให้ชีวิตดีขึ้น แล้วพอหลังปลายกันย า นี้ก็จะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น มีเรื่องงาน เรื่องรัก ครอบครัวทุกอย่างจะลงตัวมาก ๆ แม้จะยังเหนื่อยอยู่แต่ก็ไม่หนักมากนัก มีเกณฑ์จะรวยจากสลากด้วยนะ  การเงินดี เตรียมตัวรับทรัพย์ใหญ่ในเร็ววันนี้ได้เลย   เก็บโชคเอาไว้ จะได้โชคเป็นสิ่งตอบแทน3วัน7วัน สาธุ

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ 3 วันเกิดนี้ใครที่เกิดในสามวันนี้ยินดีด้วย  หากมีความเชื่อในเรื่องของโชคตามวันเกิด ขอให้เก็บโชคนี้ไว้ ขอจงพบเจอแต่สิ่งที่ดี สาธุ