น้ำผึ้งผสมน้ำส้มสายชู ดีกว่าที่คิดเยอะ ใช้เดือนเดียวเปลี่ยนไปมาก

น้ำผึ้งผสมน้ำส้มสายชู ดีกว่าที่คิดเยอะ ใช้เดือนเดียวเปลี่ยนไปมาก

มาดูแลตัวเองกันเถอะด้วยสูตรง่ายๆด้วย น้ำผึ้งผสมน้ำส้มสายชู นับว่าเป็นสูตรง่าย ๆ ที่ไม่ต้องลงทุนเยอะอะไรเลย แต่ประโยชน์นั้นเยอะมาก ๆ ทั้งทำให้ผิวดี ผิวเนียน หุ่นสวย ใครที่ชอบดูแลสุขภาพลองเลยนะ และน้ำส้มสายชูเองก็ใช้งานได้หลายแบบ ส่วนประโยชน์นั้นมีอะไรที่น่าสนใจบ้างมาติดตามอ่านพร้อมกันได้เลย

1 ช่วยลดริ้ ว ร อ ย ให้จางลง เพียงใช้น้ำส้มสายชูผสมกับน้ำอุ่น ก่อนอื่นจ้างหน้าปกติเลยแล้วค่อยเอาน้ำส้มสายชูผสมน้ำอุ่นในอัตราส่วน 1 : 3 จากนั้นใช้สำลีชุบเช็ดตามบริเวณที่เกิด ริ้ ว ร อ ย เสร็จแล้วให้นวดหน้าเบา ๆ สัก 3 นาที จะช่วยทำให้ริ้ ว ร อ ย ค่อย ๆ จางลงไป

2 ลดน้ำหนักด้วยน้ำส้มสายชูผสมน้ำผึ้ง เป็นสูตรที่ส า ว ๆ หลายคนชอบแน่ ๆ โดยเฉพาะคนที่กำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนัก น้ำส้มจะเป็นตัวทำให้ เ ผ า ผ ล า ญ ไขมันได้ดีขึ้น ส่วนน้ำผึ้งก็มีประโยชน์และแคลอรี่น้อยมาก ผสมกันในอัตราส่วนน้ำส้มสายชู 3 : 1 น้ำผึ้ง แล้วให้ดื่มเป็นประจำทุกวันจะทำให้หุ่นดี ผอม เพรียว สุขภาพดีแน่นอน

3 ช่วยล ด จุ ด ด่ า ง ดำบนใบหน้าได้อย่างเห็นผล ไม่ว่าจะเป็น ฝ้า กระ จุ ด ด่ า งดำ สูตรนี้ช่วยได้ เพียงใช้ใบ แ ป ะ ตุ๊ ก แช่น้ำส้มสายชูปิดฝาหมักไว้ 7 วัน พอครบแล้วเอามาล้างหน้าทุกวันจะช่วยจัดการกับ จุ ด ด่ า ง ดำนั้นได้ ทำให้หน้าขาวเนียนใสกันอีกครั้ง

4 บำรุงผมให้ดกดำเงางาม โดยการใช้สาหร่ายน้ำส้มสายชูมาทานเลย ช่วยลดความดันได้ดีด้วยนะ อีกทั้งยังบำ รุ งให้เส้นผมดกดำอีกด้วย

5 ช่วยบำรุงเท้าให้สุขภาพดี โดยการใช้น้ำส้มสายชูมาผสมเข้ากับพริกหอม ต่อด้วยนำไปทาไว้ที่บริเวณเท้า โดยเฉพาะหน้าหนาวจะทำให้อุ่น นอนหลับสบาย บำรุ งใ ห้ ผิ วเนียนนุ่ม

6 ช่วยลดการ บ ว ม แ ด ง และระบบย่อยอาหารทำงานได้ดี เพียงใช้น้ำส้มสายชูแช่กระเทียมลงไป จากนั้นค่อยเอามาทานจะทำให้ย่อยอาหารง่ายขึ้น บำรุง ผิ ว  ให้เนียน ขาว ใส และลด ก า ร บ ว ม แ ด งได้ด้วย

7 ช่วยลดการเกิด สิ ว ปัญหาใหญ่สำหรับทุกคนเลยก็คือ สิ ว นี่เอง ป้องกันง่าย ๆ โดยใช้แตงกวาและน้ำส้มสายชูผสมกันในอัตราส่วน 1 : 1 จากนั้นก็เอามาแปะไว้บนใบหน้า 10 นาที จะช่วยบำรุง ผิ ว ห น้ า ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น ผิวมีสุขภาพดีขึ้น

หากเรารู้จักดูแลตัวเองบ้าง สุขภาพร่างกายจะอยู่กับเราได้นานแล้วอายุจะเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น แล้ววันนี้คุณดูแลตัวเองแล้วหรือยัง น้ำส้มสายชูขวดเล็กๆในครัวอาจจะเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคุณก็เป็นได้ ลองทำตามสูตรที่แนะนำข้างต้นได้เลย

เรียบเรียงโดย krustory