เลือกรูปทรงช็อกโกแลตที่ถูกใจ บอกได้ว่าแฟนของคุณแบบไหน

ให้เพื่อน ๆ เลือกรูปทรงช็อกโกแลตที่ถูกใจ ทำนายได้ว่าแฟนของคุณแบบไหน มาดูคำทำนายกันเลยดีกว่า

1. รูปวงกลม


คุณเป็นแฟนที่จริงจัง รักใคร รักจริง และมองความรักไปจนถึงอนาคตไกล ๆ เวลาคบใครก็อยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด บางทีก็ดูเหมือนว่าคุณจะจุกจิกไปนิด แต่จริง ๆ คุณก็แค่เป็นห่วงเลยถามบ่อย ๆ ว่าทำอะไรอยู่ กินข้าวหรือยัง ถ้าได้รู้ว่าคนรักสบายดีคุณก็แฮปปี้แล้วล่ะ

2. รูปห้าเหลี่ยม


รักนะแต่ไม่แสดงออก ที่เห็นว่านิ่ง ๆ ไม่ใช่ไม่รักนะ แต่คุณแค่อายที่จะมาบอกรักหรือพูดจาหวาน ๆ อยากให้โฟกัสที่การกระทำมากกว่า แล้วจะรู้ว่าความรักของคุณมันยิ่งใหญ่แค่ไหน ด้วยความที่ไม่ค่อยพูด คุณก็เลยช่างสังเกตและเก็บข้อมูลเก่ง เรื่องเซนส์ก็จะแรงเป็นพิเศษ ถ้าคิดจะตุกติกก็ต้องระวังไว้ให้ดี ไม่มีทางรอดสายตาคุณไปได้หรอก บอกเลย

3. รูปดาว


คุณมีความเป็นผู้นำสูง มีความมั่นใจในตัวเอง ชอบคิด ชอบตัดสินใจ และคนรักของคุณสามารถไว้ใจได้เลยว่าสิ่งที่คุณเลือกคือสิ่งดีที่สุดแล้ว คุณเป็นแฟนที่พึ่งพาได้ ถ้ามีปัญหาอะไรขอให้บอก คุณหาทางออกดี ๆ เสมอ แต่ถึงจะหาทางออกให้ไม่ได้ แต่คุณพร้อมจะไปอยู่เคียงข้าง สร้างความอุ่นใจให้ได้แน่นอน

4. รูปหลายเหลี่ยม


คุณชอบมีความรัก และมีความสุขเวลาได้เทคแคร์ ดูแล เอาใจใส่ อยากได้อะไรขอให้บอก ถ้าทำได้คุณทุ่มเททำให้เต็มที บอกเลยว่าใครเป็นแฟนคุณจะไม่รู้จักคำว่าเบื่อ เพราะคุณเป็นคนคุยเก่ง พูดเก่ง มีเรื่องราวมาเล่าให้ฟังเสมอ แต่ด้วยความที่ความรักของคุณมีมากเกินไป มันก็เลยจะเผื่อแผ่ไปถึงคนรอบ ๆ ข้าง ถ้าแฟนคุณเป็นคนคิดมากก็อาจมีปัญหาตามมาได้นะ

5. รูปหัวใจ


คุณเป็นคนรักนักเสียสละ อยากให้ทำอะไรก็ได้ จะไปไหนก็ได้ กินอะไรก็ได้ พร้อมจะตามใจเสมอ ถึงแม้บางอย่างอาจรู้สึกฝืนใจไปนิด แต่คุณก็จะมองหาข้อดีเพราะถ้ามันทำให้แฟนคุณแฮปปี้คุณก็แฮปปี้ไปด้วย แต่เห็นง่าย ๆ ชิล ๆ แบบนี้มีหนึ่งเรื่องที่คุณยอมไม่ได้คือการนอกใจ ถ้ามีปัญหานี้เกิดขึ้นมาในชีวิตรักเมื่อไหร่ คุณพร้อมจะเดินจากไปทันที
แหล่งที่มา: Dek-D.COM – เด็กดีดอทคอม
เรียบเรียงโดย baansuann.com