สูตรลดน้ำหนักเร่งด่วน เราใช้ นมกับ ไข่ต้ม 3 วัน 3 กิโล (แบบเห็นผลจริง)

บอกไว้ก่อนเลยจ้าเพื่อนๆ เราสัดส่วน สูง 163 น้ำหนักก่อน ลดสูตรนี้ 54.5 น้ำหนักหลังลดก็ 50.6 ขอบอกว่าสูตรนี้เราทำด้วยตัวเองแล้วเห็นผลจริงแต่ (ออกจะทรมารตัวเองไปนิดนึง)แต่ตัวเราเองอ่ะทำได้ อาจจะมีผักต้มมาเพิ่มเติมเวลาหิวนิดหน่อย แต่ขอบอกสูตรนี้ งดขนมหวาน ขนมกรุบกรอบ โดยเด็ดขาด ย้ำว่าเด็ดขาด

สิ่งที่ต้องมีคือ ไข่ กับ นม และใจ

วันที่หนึ่ง

เช้า – น้ำ 1 แก้วเต็มๆอัดเข้าไปเลย อัดเข้าไป ต้มไข่กิน 1 ลูกระหว่างนั้นถ้าหิวกินนม หรือน้ำก็ได้

กลางวัน – ไข่อีก 2 ลูก ตามด้วยนม หรือผักต้ม

เย็น – ตอนเย็นเรากินนมแล้วออกกำลังกายขานิดหน่อย แล้วอาบน้ำนอนเลย เรานอนก่อน 3 ทุ่มทุกวัน (จะได้ผิวสวยๆ)

วันที่สอง

เช้า – ตื่นมา อัดน้ำ 1 แก้ว ต้มไข่ 2 ฟอง ผักต้ม น้ำและนม (ที่ยัดเยอะ เพราะ วันที่2 เชื่อเลยว่าต้องมีคนตบะแตกแน่นอน)

กลางวัน – ไข่ 1 ฟอง พร้อมผักต้ม และนม

เย็น – เราทำเหมือนวันแรกเรย

ปล. ถ้ารู้สึกหิว ทานโยเกิร์ตสูตรไม่มีน้ำตาลสักครึ่งนึงได้นะ ไม่ต้องกลัวว่าจะอ้วน

วันที่สาม

เช้า – อัดน้ำ 1 แก้ว ไข่ต้ม 1 ฟอง ขนมปังก็ได้ น้ำและนม

กลาง – ไข่ 1 ฟอง พร้อมผักต้ม และนม

เย็น – เราทำเหมือนวันแรกเรย อาจจะให้รางวัลตัวเองหน่อยนิดนึงก็ได้ที่ทำเสร็จ

แถมอีกนิดนึงนะ อยากให้ทำกันแบบจริงๆจังๆ เชื่อว่าหุ่นต้องดีแน่นอน

น้ำมะนาว+น้ำอุ่น

สูตรนี้ง่ายสุดๆ แต่ได้ผลอย่างไม่น่าเชื่อ หากดื่มหลังตื่นนอน (ก่อนอาหารเช้า) ได้ต่อเนื่องกันทุกวัน จะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในอาทิตย์แรก และหากทำได้ครบ 21 วัน ทั้งสุขภาพภายในและผิวพรรณภายนอกจะดีขึ้น จนคนรอบข้างต้องทักเชียวล่ะค่ะ

ส่วนผสม

– มะนาวครึ่งลูก
– น้ำเปล่า 2-4 แก้ว

วิธีทำ

1. ผ่ามะนาวตามแนวนอนครึ่งลูก (อีกครึ่งสามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้)
2. บีบน้ำมะนาวใส่น้ำอุ่น คนให้เข้ากัน แล้วดื่มทันที โดยดื่มเป็นอย่างแรกหลังตื่นนอน และดื่มก่อนรับประทานอาหารเช้า

ก็มีเท่านี้ละค่ะ ที่เราลดได้เลยอยากมาบอก สำหรับเราทำได้น่ะ สำหรับเพื่อนๆเราก็ไม่รู้ มันแล้วแต่บุคคลเนอะ ว่ามีความอดทนและวินัยมากแค่ไหน ขอให้พยายามกันน่ะค่ะ สู้ๆ

ขอขอบคุณ : women.trueid

เรียบเรียงโดย : Postsod