ทริคการแพ็คขนมปี๊บส่งร้าน คนเดียวก็ทำได้ ไม่ต้องมีร้าน

 


ทริคการแพ็คขนมปี๊บส่งร้าน คนเดียวก็ทำได้ ไม่ต้องมีร้าน

สวัสดีเพื่อนๆทุกท่าน หากใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริมอยู่แล้วก็ วันนี้เราได้มีอาชีพดีๆมาบอกกัน ที่จะสามารถสร้างรายได้ที่ดีให้กับตัวเราและคนในครอบครัวได้ ขอแนะนำในอาชีพนี้เลย เพราะเป็นอาชีพที่ลง ทุนไม่มากไม่จำเป็นต้องมีโรงงานผลิต ตัวคนเดียวก็สามารถทำได้สร้างเงินได้ดี

และอาชีพที่เราได้ว่ามานี้คือการแพ็คขนมปี๊บส่งตามร้านค้า ในปัจจุบันนี้เลยเราจะเห็นได้ว่าได้มีร้านกาแฟและร้านสะดวกซื้ออยู่มากมายมีอยู่เกือบจะทุกที่เกือบจะทุกซอย เราสามารถทำขนมปี๊บมาแพ็คใส่ถุงหรือใส่กล่อง ทำแพ็คเกจเพื่อให้ความดูดี เพื่อเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับขนมของเราได้ เลือกขนมที่ให้รสชาติอร่อย ให้ความน่าทาน และให้ความสะอาด สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญที่เราควรที่จะต้องคำนึง เราสามารถหาใส่ถุงหรือทำเป็นขนมจัดเบรค ส่งตามโรงงาน โรงเรียน หรือตามตลาดนัด ก็ได้

ก่อนอื่นเลยเราจะทำการแบ่งเป็น 2 กลุ่มหลักๆ นั่นคือ กลุ่มลูกค้าระดับบน ก็คือตามซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ ตามร้านกาแฟที่ดูดี ในส่วนมากแล้วจะมีการวางสินค้าที่เป็นระเบียบมีความสะอาดและรา คาข า ยก็จะอยู่ในช่วงประมาณ 20 ถึง 40 บาท โดยส่วนมากถ้าเราส่งทางร้านก็จะประมาณ 16 บาท ซึ่งแล้วแต่ประเภทของขนม จะดูในส่วนของต้น ทุนเป็นหลัก

ระดับที่ 2 รองลงมาก็จะเป็นพวกร้านของชำเป็น ซุปเปอร์ขนาดเล็ก ตามสหกรณ์โรงเรียนที่มีวางข า ยประมาณ 10-20 บาท ในช่วงราคานี้เราก็จะทำการออกแบบธรรมดาให้มีความดูดีพอประมาณ รา คา ส่งก็จะอยู่ที่ห่อละ 8 บาท

เมื่อรู้กลุ่มที่เป็นเป้าหมายแล้ว เราก็มาดูต้นทุน และวัสดูอปกร์ที่ต้องใช้ในการแพ๊คขนมกัน โดยในส่วนของเงินลง ทุนขั้นต่ำควรมีซักประมาณ 10,000 บาท โดยแบ่งเป็น

1 สำหรับซื้อขนมปี๊บขนาด 5 กิโล ราคาประมาณปี๊บละ 280 – 450 บาท แล้วแต่ชนิดของขนม โดยอาจจะทดลองซัก 10 ปี๊บก่อน

2 เครื่องซีลปากถุง

3 ถุงใส่สำหรับแพ๊คกิ้ง และชื่อร้านของคุณ ถุงใส่นั้นมีขายตามร้านขายอุปกร์ทำเค้กหรือเบเกอรี่ทั่วไป ส่วนตราหรือโลโก้นั้น ถ้าทำเองไม่เป็นก็ไปให้ร้านทำป้าย หรือร้านคอมเขาออกแบบให้

สำหรับใครที่นึกจะสร้างอาชีพแต่ยังไม่รู้ที่จะทำอะไร อาชีพนี้ก็เป็นอาชีพที่ให้เงินดีและเป็นอาชีพที่น่าสนใจ ไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องมีคนช่วยเราก็สามารถทำได้ง่ายๆ แต่สิ่งสำคัญนั้นเราจะต้องเลือกกลุ่มให้ถูกหลัก เลือกขนมที่ให้รสชาติอร่อยเก็บเอาไว้ได้นาน และเลือกทำแพ็คเกจที่ให้ความดูดีและน่ามอง น่าสนใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก : number1money