ฮาร์ดคอร์!! สูตรลดน้ำหนักธรรมชาติ ไม่พึ่งยา 3 วันหาย 4 กิโล

สูตรลดน้ำหนักที่ว่านี้ถูกเผยแพร่บนเน็ตโดยคุณ ตุ๊ก-กชพรรณ อนันต์ชล แม่บ้านลูก 3 ที่ไม่สนับสนุนให้คนใช้ยาลดความอ้วน แต่เธอได้เผยว่าการลดน้ำหนักน่ะแค่สูตรธรรมชาติ และรู้จักวิธีการกินก็เกินพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปเสียเงินเสียทองหรือเอาสุขภาพไปเสี่ยงเลย

ทั้งนี้สูตรของคุณตุ๊ก เขาแนะนำว่าให้ทำ 3 วันต่อเนื่องติด จากนั้นหยุดมารับประทานปกติ แล้วเว้นระยะมาทำอีก 3 วันต่อเรื่องอีกรอบ ซึ่งการทำวนตามนี้จะทำให้กระเพาะเล็ก และผลลัพธ์ที่เธอบอกว่าทำได้คือลงถึง 4 กิโลกรัมใน 3 วันเท่านั้น


วันที่ 1 


อาหารเช้า

ชา/กาแฟ ไม่ใส่น้ำตาล หรือ น้ำส้ม ขนมปังปิ้งจนแห้ง ไม่ทาอะไร 1 แผ่น ไข่ต้ม 1 ฟอง ผัก จิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน ผลไม้ 1 อย่าง ส่วน อาหารกลางวัน เริ่มที่ชา กาแฟ ไม่ใส่น้ำตาล หรือ น้ำส้ม ขนมปังปิ้งจนแห้ง ไม่ทาอะไร 1 แผ่น ปลานึ่ง หรือ ย่าง ห้ามใช้น้ำมัน และ ผัก จิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน*

อาหารกลางวัน 

เริ่มที่ น้ำส้ม หรือ  ขนมปังปิ้งจนแห้ง ไม่ทาอะไร 1 แผ่น ปลานึ่ง หรือ ย่าง ห้ามใช้น้ำมัน และ ผัก จิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน*

อาหารเย็น

น้ำส้ม ผัก จิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน เนื้อไม่ติดมัน ย่างหรือนึ่ง ห้ามใช้น้ำมัน


วันที่ 2 


อาหารเช้า

น้ำส้ม นมสด 1 แก้วเล็ก (200 cc) ขนมปังปิ้งจนแห้ง ไม่ทาอะไร 1 แผ่นไข่ต้ม 1 ฟอง ผลไม้

อาหารกลางวัน 

น้ำส้ม ขนมปังปิ้งจนแห้ง ไม่ทาอะไร 1 แผ่น ผัก ต้มจิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน ผลไม้

อาหารเย็น 

น้ำส้ม นมสด 1 แก้วเล็ก (200 cc) ปลานึ่ง หรือ ย่าง ห้ามใช้น้ำมัน ผัก ต้มจิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน

วันที่ 3


อาหารเช้า

น้ำส้ม นมสด 1 แก้วเล็ก (200 cc) ขนมปังปิ้งจนแห้ง ไม่ทาอะไร 1 แผ่น ผลไม้ โยเกิร์ต ส่วน อาหารกลางวันน้ำส้มขนมปังปิ้งจนแห้ง ไม่ทาอะไร 1 แผ่น ไข่ต้ม 1 ฟองผัก จิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน

อาหารกลางวัน 

น้ำส้ม ขนมปังปิ้งจนแห้ง ไม่ทาอะไร 1 แผ่น ผัก ต้มจิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน ผลไม้

อาหารเย็น 

น้ำส้ม นมสด 1 แก้วเล็ก (200 cc) ปลา/เนื้อนึ่ง หรือ ย่าง ห้ามใช้น้ำมัน ผัก จิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน

โดยคุณตุ๊กเล่าว่า “สูตรนี้มันลงจริง เป็นสูตรของคนอื่น ตอนแรกก็ไม่เชื่อนะว่าจะทำให้น้ำหนักลงจริง แต่ภายใน3วัน ก็ทำให้เราเห็นผล ช่วงแรกทรมานมากเพราะหิว แต่พอทำๆไป ก็ชิน ตอนแรกอ้วนมาก 75 กก. ลงเหลือ 71 กก. ลงไปแล้ว 4 กก. แค่ 3 วัน ตอนนี้กำลังจะลงไปอีก กะให้แตะเลข 6 ซึ่งไม่ต้องไปพึ่งยาลดความอ้วนเลย”

สูตรนี้อาจจะหนักในวันแรกๆๆ ต้องใช้ความตั้งใจ อดทน พยายาม และที่สำคัญอยู่ที่ใจค่ะ   ยังไงเพื่อนสามารถปรับและพลิกแพลงสูตรให้เหมาะกับร่างกายและการทำงานของเพื่อนๆได้นะคะ แต่เน้นเป็น ผัก ผลไม้ ต้ม ยำ นึ่ง และที่สำคัญคือ ไม่ต้องใส่น้ำมันค่ะ  หรือเพื่อนๆอาจจะหันมาทานอาหารคลีนทุกมื้อก็ได้นะคะ ไม่ต้องอด กินทุกมื้อเป็นปกติ แต่อย่างที่บอกเน้นผัก

สุดท้ายขอให้ทุกคนโชคดีและหุ่นดีสุขภาพดีทุกคนนะคะ

ข้อมูลจาก 
meekhao