โหรดังจัดเต็ม! 3 ราศีใด มีรักเป็นคู่เวรคู่กรรม เจ็บซ้ำๆเจ็บไม่จำ แต่เลิกไม่ได้

โหรดังจัดเต็ม! 3 ราศีใด มีรักเป็นคู่เวรคู่กรรม เจ็บซ้ำๆเจ็บไม่จำ แต่เลิกไม่ได้

คุณเคยได้ยินฉันหรือไม่ว่า ในบางครั้งเจ้ากรรมนายเวรก็มาในรูปแบบของคนรัก มาทำให้เจ็บซ้ำซ้ำแล้วก็ไป สามวันดีสี่วันไข้ นอกใจแล้วนอกใจอีก ให้อภัยแล้วก็รู้ยังทำซ้ำซ้ำแบบเดิมไม่รู้จักจำ แต่ก็ยังเลิกรักไม่ได้ ความรักนี้เป็นเหมือนคู่คู่เวรคู่กรรม 3 ราศีนี้จะต้องเผชิญ มีราศีคุณเองหรือไม่? ราศีคุณเป็นหนึ่งในนั้นหรือเปล่าลองไปดูคำพร้อมกันเลย

ราศีธนู
ช่วงนี้คุณรู้สึกว่าจะดวงความรักเล่นงานอย่างหนักหน่วง จมปลักอยู่กับความรักห่วยห่วยที่ทำให้ตัวเองต้องผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า ปวดหัวสุขภาพจิตย่ำแย่ ใครมาพูดอะไรดีเตือนอะไรคุณก็จะไม่ฟัง คนรอบข้างต่างๆนานาช่วยกันพลาสติคุณกลับมาคุณก็เป็นคนที่ดื้อรั้นไม่พร้อมฟังใครเลย จนเมื่อถึงเวลาคุณโดนเข้าอย่างเต็มๆคุณจะเข็ดหลาบอย่างแน่นอน วิธีแก้กรรมนี้ก็คือหมั่นทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร ใครมีฐานะหน่อยก็สร้างที่ปลดทุกข์ให้กับวัดกับสถานที่ต่างๆ

ราศีมังกร
ช่วงนี้จะรู้สึกว่าโดนทอดทิ้งให้อยู่คนเดียวเป็นประจำ ทำอะไรก็ทำคนเดียวรู้สึกว่าเป็นเหมือนคนไร้ค่า โดนดุโดนว่าตลอด การใช้ชีวิตในปัจจุบันนี้นับวันยิ่งรู้สึกว่าควรอยู่คนเดียวหรือมีคู่ พอมีคู่หรือมีแฟนทีไรแรกแรกก็ดี เพราะหลังจากนั้นผ่านไป 4 5 เดือนก็รู้สึกว่าผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีก ปวดใจ เอามานอนคิดนอนเครียดอยู่คนเดียวอีกฝ่ายก็ไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น เบื่อกับการเจอความรักห่วยห่วย ทำให้ชีวิตของคุณในช่วงนี้รู้สึกว่าเสียสุขภาพจิตไปมาก แต่ไม่ต้องห่วงไปดวงของคุณหากอยู่คนเดียวได้ ในช่วงนี้จะมีโชคลาภในเรื่องของการเสี่ยงดวง

ราศีกรกฎ
คุณไม่ช่วงนี้ไม่ต้องมีคู่ก็ได้นะ มีคู่ก็เหมือนไม่มีคู่ทำอะไรก็ทำคนเดียว ไปไหนมาไหนไม่เคยได้บอกกล่าว อีกฝ่ายก็เหมือนกาฝากในช่วงนี้ อนาคตดูไม่เจริญเอาเสียเลย แต่ก็ไม่ทุกคนนะ แล้วแต่คน บางคนก็ได้ดิบได้ดีการเงินการงานดีหมด จนลืมเรื่องความรู้สึก บางคนก็ได้ความรักที่ดีแต่ในเรื่องของการงานการเงินนั้นก็ย่ำแย่ แต่สำหรับดวงของคุณแล้วในช่วงนี้จะเป็นแบบแรกเสียมากกว่า วิธีแก้เคล็ดในช่วงนี้ แนะนำให้ทำบุญถวายสิ่งที่จำเป็น สวดมนต์ไหว้พระเป็นประจํา แล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ

สำหรับใครที่ทำตามแล้วนะใครที่อยู่ในสภาวะที่รู้สึกว่าย่ำแย่ ช่วงนี้ที่ต้องทำนั่นก็คือต้องมีสติ อย่าได้ใช้คำพูดคำจาที่ย่ำแย่ เพราะมันไม่ได้ทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นเลย หากใช้คำพูดที่ดี ชีวิตคุณก็จะดียิ่งๆขึ้นไป

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod