ราศีที่จะได้เงินก้อนยักษ์เป็นรางวัล-ราศีใดงานกำลังไปได้สวย มีเกณฑ์ปังชุดใหญ่

ราศีที่จะได้เงินก้อนยักษ์เป็นรางวัล-ราศีใดงานกำลังไปได้สวย มีเกณฑ์ปังชุดใหญ่

มิถุน
ถ้าในช่วงนี้ฉันมีโอกาสได้รับข่าวดีจากคนที่เป็นมิตรคนที่เป็นญาติ ใครตกทุกข์ได้ยากในช่วงนี้จะได้รับลาภลอยมหาศาลจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ แม้จะมีปากเสียงกับผู้ใดในช่วงนี้คุณก็จะชนะ ดวงความรักจะนำพาโชคลาภมาให้กับคุณ

กรกฎ
ช่วงนี้มีโอกาสได้รับลาภลอยเหมือนได้เก็บของที่ตกได้ ใครที่ยังโสดจะได้พบรัก การเดินทางไกลของคุณในช่วงนี้อาจไม่ค่อยสะดวกเท่าไรให้ระมัดระวังในเรื่องของปัญหาการเดินทาง ใครมีกิจการใหม่ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของข้อขัดแย้ง ดวงการเงินมีโอกาสได้รับทรัพย์จากการเสี่ยงโชคในช่วงกลางเดือน

สิงห์
ท่านจะแพ้อากาศร้อนหรือความร้อนต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้ มักเหนื่อยง่าย การอยู่หน้าเตานานๆ ไม่เป็นผลดีสำหรับท่าน จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นรางวัลจากผู้ใหญ่หรือนายจ้าง

กันย์
ท่านได้ลาภจากพี่ป้าน้าอาหรือนายจ้างที่เป็นผู้ใหญ่กว่า ได้รับคำยกย่องหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติอันเป็นสิ่งที่ดีงามสำหรับท่าน ทำกิจการงานได้ผลดีเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่โดยทั่วไป

ตุล
ท่านจะพบเห็นสัตว์ร้ายจำพวกอสรพิษต่างๆ มีคนมามั่วสุมเล่นการพนันหรือเสพสุราใกล้บ้านท่าน คู่หมั้นคู่สมรสมีลาภใหญ่และนำมาให้อย่างซื่อตรง ท่านจะเกิดปากเสียงกับผู้อื่นโดยหาสาเหตุมิได้

เมษ 
ท่านจะได้ลาภใหญ่ในวันนี้ หรือได้ลาภสิ่งของแปลกประหลาดสวยงามติดต่อกันเป็นเวลาหลายวัน เพื่อนสนิทจะชักชวนไปเล่นการพนัน ท่านอาจจะเล่นเสียเป็นครั้งใหญ่ก็ได้ มีการต่อสู้กันในด้านไหวพริบ

พฤษภ
ท่านได้ลาภจากทางไกล ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลหรืออยู่ต่างประเทศกลับไปมาหาสู่เหมือนเดิม ผู้ใหญ่ให้ลาภ ท่านจะได้ลาภลอยซึ่งไม่ใช่การพนันด้วย ถ้ามีปากเสียงกันท่านชนะ

พิจิก
ท่านมีเรื่องโต้เถียงกับผู้อื่นในเรื่องการเงิน บางทีก็เป็นเพื่อนของท่านเองแต่ไม่มีใครยอมแพ้ คนโสดจะพบรักผู้ที่มีความรักแล้วจะได้ลาภก้อนหนึ่ง มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนให้เหมาะสมแก่ฐานะทางสังคมยิ่งขึ้น

ธนู
ท่านทำงานด้วยความเข้มแข็ง มีการปลูกสร้างหรือรื้อถอนอาคารต่างๆ ภายในเขตบ้านท่านหรือแม้หน้าบ้านก็มีผลกระทบถึงความเป็นอยู่ภายในบ้าน ไม่ควรเป็นปากเสียงกับใครๆ ในเรื่องของการเงิน

มังกร
ท่านอาจเกิดปากเสียงกับผู้ร่วมงานในเรื่องของวิธีทำงานซึ่งไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ถ้าท่านกระทำความผิดอะไรก็ตาม เป็นการยากที่จะอธิบายให้ผู้อื่นเข้าใจได้ แม้แต่แฟนของท่านเอง

กุมภ์
ท่านจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งหรือเครื่องประดับมีราคา การเดินทางออกนอกบ้านอาจตกหลุมบ่อต่างๆ ที่มีอยู่เกะกะกลางถนน ศัตรูให้ลาภแต่ไม่ควรอยากได้ ของเขา

มีน
ท่านจะเกิดมีความเข้าใจและมั่นใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในระยะนี้ คืออาจจะมีคนพูดให้ท่านเข้าใจว่าเขารักท่าน แต่เขาอาจพูดขอความรักยังไม่เป็น ท่านฟังแล้วกลายเป็นขอยืมเงิน

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู