ดูดวงทั้ง 7 วัน เกิดวันใดพบรักพบคู่บุญ เกิดวันได้พบเงินทองก่ายกองเต็มบ้าน


ดูดวงทั้ง 7 วัน เกิดวันใดพบรักพบคู่บุญ เกิดวันได้พบเงินทองก่ายกองเต็มบ้าน

อันดับ 7 อังคาร
ดวงคนเกิดในวันอังคารช่วงนี้จะยุ่งวุ่นวายไปหมดในเรื่องของการทำงานและภาระหนี้สิน มีโอกาสได้จับจ่ายใช้สอยในสิ่งที่เกินความจำเป็น เพื่อความสะดวกสบายของตัวคุณเองและครอบครัว การเงินมีโอกาสได้รับทรัพย์รับโชคจากการได้โชคลาภทางการเสี่ยงดวงเสี่ยงทาย ดวงความรักสำหรับคนมีคู่ช่วงนี้อาจจะมีติดขัดในเรื่องของคำพูดคำจาแต่สุดท้ายแล้วก็จะผ่านมันไปได้ด้วยดี สำหรับคนที่ยังโสดมีโอกาสได้พบคุณถูกใจแต่ยังไม่มีโอกาสที่จะได้สร้างความสัมพันธ์ อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบโชคในเร็ววันเทอญ สาธุ

อันดับ 6 พฤหัส
คนที่เกิดในวันพฤหัสช่วงนี้มีปัญหาต่างๆมากมายทั้งในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ การติดต่อสื่อสารการทำงานร่วมกันเป็นทีมสิ่งเหล่านี้จะทำให้เกิดปัญหาเพิ่มมากขึ้น การเงินในช่วงนี้ติดขัดบ้างเล็กน้อยแต่จะดีขึ้นมากๆในช่วงของกลางเดือนนี้เป็นต้นไป สำหรับใครที่ชอบเสี่ยงทายมีโอกาสที่จะได้รับโชค ความรักสำหรับคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้จะหวานแบบเป็นพิเศษมีโอกาสได้พูดคุยเจรจาการหมั้นหมาย สำหรับคนที่ยังโสดมีเกณฑ์ได้พบรักในช่วงสิ้นปี อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบโชคในเร็ววันเทอญ สาธุ

อันดับ 5 อาทิตย์
ดวงของคนที่เกิดในวันอาทิตย์ถึงแม้ว่าในช่วงนี้หลายสิ่งหลายอย่างจะดูร้อนรน แต่มันก็เป็นสิ่งที่กระตุ้นให้ตัวคุณเองนั้นพยายามเพิ่มมากขึ้น ใครที่ได้ทำงานกับคุณจะรู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในช่วงเร่งรีบไปหมด ดวงการเงินนั้นมีโอกาสได้โชคจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ มีโอกาสได้รับทรัพย์จากการได้ค่าคอมมิชชั่นขายที่ขายทาง ทุกสิ่งอย่างกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ดวงความรักสำหรับคนที่มีคู่ มีโอกาสได้สานความสัมพันธ์กันหนาแน่นมากยิ่งขึ้น ส่วนคนโสดนั้นต้องอดทนรอไปอีกสักนิดเพราะอารมณ์ร้อนของคนในช่วงนี้ทำให้คนนั้นไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้คนสักเท่าไหร่ อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบโชคในเร็ววันเทอญ สาธุ

อันดับ 4 เสาร์
คนที่เกิดในวันเสาร์ช่วงนี้หลายสิ่งหลายอย่างดูอึกกระทึกครึกโครม ภาระหน้าที่ต่างๆดูยุ่งเหยิงไปมากมาย แต่สิ่งเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่ดีทำให้คุณมีความรู้สึกกระตุ้นความคิดความอ่านของคุณได้ดีมากขึ้น สำหรับการเงินนั้นมีโอกาสที่ได้พบโชคพบดวงจากคนที่อยู่แดนไกล ใครในช่วงนี้อยากที่จะเสี่ยงทายเสียงดวงแนะนำว่าให้ไปคำชะโนด มีโอกาสที่จะได้รับโชคใหญ่ ดวงความรักคนมีคู่ หากท้อแท้หรือผิดหวังในช่วงนี้จะได้รับความรักที่ดีตอบกลับมา หากใครที่ยังไม่มีคู่นั้นจะได้พบคู่พบดวงพร้อมพร้อมกัน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบโชคในเร็ววันเทอญ สาธุ

อันดับ 3 จันทร์
สำหรับคนที่เกิดในวันจันทร์ถึงแม้ว่าภาระหนี้สินในช่วงนี้คุณจะเยอะมากเป็นพิเศษ การเงินการงานก็ดูเหมือนว่าจะอยู่ในช่วงตกต่ำ แต่ไม่นาน 2-3 วันต่อจากนี้คุณจะพบโชคดวง การทำมาค้าขายจะมีกำไรเป็นกอบเป็นกำเพิ่มมากขึ้นเป็น 10 10 เท่า มีโอกาสได้ตั้งเนื้อตั้งตัวในสิ่งที่ตั้งใจและหวังไว้ ดวงความรักสำหรับคนที่มีคู่ มีโอกาสได้ใกล้ชิดสนิทสนมกันตลอดเวลา ความสัมพันธ์จะแนบแน่นยิ่งกว่าเดิมทุกวี่ทุกวัน สำหรับคนที่ยังโสดนั้นมีโอกาสที่จะได้พบปะของคนถูกใจแต่ยังไม่มีโอกาสที่จะเป็นเนื้อคู่กัน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบโชคในเร็ววันเทอญ สาธุ

อันดับ 2 พุธ
ดวงคนเกิดวันพุธช่วงนี้คุณอยู่ในช่วงที่ขาลง มีปัญหาในเรื่องของการเจรจาเสพสารการเงินเป็นอย่างมาก หากท้อใจอะไรในช่วงนี้คุณต้องช่วยเหลือตัวเองไปก่อนแล้วจะได้ดิบได้ดีในช่วงของการเดือน ถึงแม้ว่าดูของคุณในช่วงนี้จะอยู่ในช่วงตกต่ำ แต่มันกำลังจะดีขึ้นเป็นอันดับ 1 ในช่วงสิ้นเดือนนี้ หลังผ่านพ้นกลางเดือนนี้ไปดวงของคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภวาสนา ใครหวังอะไรไว้ในใจลึกๆจะมีโอกาสได้พบได้เจอ ดวงความรักของคุณถึงแม้ว่าคุณมีผู้ในช่วงนี้จะดูห่างเหิน แต่ก็ยังรักกันแนบแน่นเหมือนเดิมเพียงเพราะว่าต่างฝ่ายต่างทำงานหนักเพื่ออนาคตของกันและกัน สำหรับคนที่มีความโสดเป็นครอบครองมาตั้งแต่ไหนแต่ไร มีเกณฑ์ที่จะได้พบคนถูกใจเป็นคู่บุญคู่บารมีในช่วงของไม่เกินสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบโชคในเร็ววันเทอญ สาธุ

อันดับ 1 ศุกร์
ดวงคนที่เกิดในวันศุกร์ชีวิตในช่วงนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างมากมายให้จัดการ ยังไม่เป็นระเบียบแบบแผนสักเท่าไร แต่หลังจากผ่านพ้นในช่วงวิกฤตช่วงนี้ไปได้ ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ มีโอกาสได้ตั้งตัวใหม่ได้เริ่มต้นใหม่ สิ่งที่รอคอยจะได้ในวันนี้ จะพบโชคพบลาภกับคนที่เป็นผู้หญิง ดวงความรักนั้นช่วงนี้แนบแน่น เป็นความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมมีความสุขอย่างยิ่ง สำหรับคนที่ยังโสดมีเกณฑ์ได้พบรักในช่วงก่อนสิ้นปี คู่บุญคู่บารมีกำลังตามหา อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบโชคในเร็ววันเทอญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod