เนื้อคู่ตามราศี โดย โหรชี้ชัด เนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนแบบไหน 6 ราศีแรก

เนื้อคู่ตามราศี โดย โหรชี้ชัด เนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนแบบไหน 6 ราศีแรก

ราศีเมษ
คู่คนที่เกิดในราศีเมษจะเป็นคนที่ชอบความคิด มีความคิดที่ช่างเพ้อฝัน เป็นความเพ้อฝันที่มีจินตนาการอย่างยิ่ง ให้เกียรติคนอื่น เอาใจคนเก่ง ชอบการเป็นผู้ตามมากกว่าการเป็นผู้นำ ดูแล้วเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่รูปร่างไม่สูงมากสีผิวผสมไม่ชอบขัดคอขาดใจใคร ติดความหรูหราชอบทำอาหาร เป็นคนที่ มีความยุติธรรม รูปร่างอวบนิดหน่อย

ราศีพฤษภ
คู่คนราศีพฤษภเป็นคนขยัน เอาการเอางาน มีความคิดก้าวหน้า สติปัญญาดี กล้าหาญแต่รักสงบ เป็นนักพัฒนา นักเรียนรู้กับสิ่งต่างๆ ใจร้อนใจนักเลง หุนหันโมโหง่าย เชื่อมั่นในความคิดตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาขัดใจหรือขัดคอ พูดเหน็บแนมเก่ง ขี้ใจน้อย หวาดระแวง ขี้หึง เก็บความลับเก่ง มีความลับเยอะ มีความสามารถในเชิงช่างฝีมือ

ราศีมิถุน
คู่คนราศีมิถุนจะเป็นคนรู้จักกาลเทศะ สุภาพ มีคุณธรรม ใฝ่เรียน ใฝ่การศาสนาความดีงาม ชอบบอกชอบสอน มีความมั่นใจในตัวเองเหมือนเป็นครูอาจารย์ ชอบให้ความรู้ ชอบออกความเห็น ชอบการคิดประดิษฐ์ แต่งตัวดีมีความแพงในตัวเอง อุดมการณ์สูง มีทรัพย์สินเงินทองสมบัติเก่า พูดจานุ่มนวลน่าฟัง โน้มน้าวกล่อมคนได้เก่งกาจ

ราศีกรกฎ
คู่คนกรกฎเป็นคนมีความละเอียดรอบคอบ สุขุมนุ่มลึก มีหัวทางเศรษฐกิจ การบริหารการใช้จ่าย รู้จักไว้ตัว ทะเยอทะยานแบบเงียบๆ รู้จักสงบเสงี่ยมเจียมตัว ภายนอกเยือกเย็นแต่แฝงความร้อนร้ายในตัวเอง มักเป็นคนลำบากตรากตรำสู้ชีวิต ใบหน้าแก่กว่าวัย เอาการเอางาน พูดจริงทำจริง รักมั่นคงยาวนาน พึ่งพาอาศัยได้

ราศีสิงห์
คู่คนราศีสิงห์เป็นคนตรงไปตรงมา กล้าคิดกล้าแสดงออก เปิดเผยความรู้สึก ใจร้อนหุนหัน มีความเป็นนักเลง ความคิดล้ำยุคสมัย แต่อนุรักษ์ของเก่าไว้ไม่ทิ้ง ไม่ชอบทำอะไรซ้ำเดิม ชอบออกสังคม โดยเฉพาะสังคมชั้นสูง ชอบดื่มชอบกินชอบเที่ยว สนุกสนานร่าเริง มักกำพร้าพ่อแม่ เป็นหม้าย หน้าผากกว้าง ถ้าเป็นผู้ชายอาจถึงขั้นเถิกหรือล้าน หรือเป็นชาวต่างชาติ

ราศีกันย์
คู่ของคนราศีกันย์เป็นคนเจ้าระเบียบ แต่ตัวเองไม่ค่อยเป็นระเบียบ เก็บเนื้อเก็บตัว เป็นคนวางแผนให้กับคนอื่นได้ดี มีการวางตัวเป็นผู้ทรงภูมิความรู้ ชอบเรียนรู้ ชอบสอนสั่ง มีความประณีต จนถึงขั้นแช่มช้อยเชื่องช้า ไม่ชอบการเร่งรัด เจ้าความคิดความฝัน ติดพิธีรีตอง จู้จี้จุกจิกถึงขั้นงอแง อ่อนไหวง่าย อารมณ์รักลี้ลับลึกซึ้ง ไม่ปล่อยให้คนรักลำบาก

ขอขอบคุณ : โหรปพน ชี้ชัด – โหรชี้ชัด