ดวงคนเฮง 6 ดวงเกิดอู้ฟู่สุดในรอบสัปดาห์ ทรัพย์มากมีเหลือล้น

เมถุน
คุณเป็นคนที่หันพลันแล่นทำอะไรก็มีความใจร้อนอยู่ในตัวอยู่เสมอ การทำงานจะรวดเร็วกว่าชาวราศีคนอื่น เป็นคนที่สุขุมรอบคอบ แต่บางครั้งก็มีความไม่เชื่อใจไม่มั่นใจในตัวเอง คุณเป็นคนที่หัวรั้นพอสมควร ถ้าในหัวมีความคิดเป็นของตัวเองแล้วนั้นก็จะไม่ฟังใครสักเท่าไหร่ ดวงของคุณในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้รับโชคจากคนที่เป็นผู้หญิงเด็กกว่า จะได้รับทรัพย์จากที่ทำงานในเร็ววันนี้ ช่วงนี้จะมีคนคอยเข้ามาให้การชี้แนะบางสิ่งบางอย่างให้กับคุณ จะพบโชคจากแดนไกล มีโอกาสได้พบเจอผู้คนต่างๆมากมาย อ่านแล้วดีพบโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุเกิดผลตามคำทำนาย

พิจิก
คุณเป็นคนที่มีความแข็งกระด้างอย่างมากสำหรับคนที่ไม่ค่อยรู้จักตัวตนของคุณที่แท้จริง แต่คุณจะอ่อนโยนกับผู้คนที่รู้จักตัวตนของคุณ ลึกลึกแล้วคนอื่นอาจจะมองว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งใจไม่ค่อยฟังผู้อื่น แน่นอนว่าตัวตนภายนอกคุณเป็นแบบนั้นแต่ภายในนั้นคุณจะเก็บมาคิดอยู่เสมอ ดวงของคุณในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้พบเจอสิ่งดีงาม ใครท้อแท้ผิดหวังจะได้รับการช่วยเหลือ ใครไม่มีดวงโชคลาภจะได้โชคลาภ ช่วงนี้แนะนำให้ไปทำบุญปล่อยสัตว์น้ำ สัตว์บก แล้วชีวิตคุณจะพบกับความก้าวหน้า อ่านแล้วดีพบโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุเกิดผลตามคำทำนาย

ตุลย์
คุณเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่เรียบร้อย ชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐานไม่ชอบการมีพิธีรีตองอะไรมากมาย เป็นคนที่มีความคิดโลดแล่นเฉลียวฉลาด คนที่เกิดราศีนี้ไม่เป็นพิษภัยกับใคร ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอีกต่างหาก เป็นคนที่มีน้ำจิตน้ำใจดีงดงาม ดวงของคุณในช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะพบเจอกับอุปสรรคต่างๆมากมาย แต่สิ่งเหล่านี้จะผ่านพ้นไปในช่วงวันที่ 20 ทุกสิ่งอย่างกำลังจะดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ดวงดาวแห่งการเงินกำลังเคลื่อนผ่าน มีโอกาสที่จะได้รับความโดยไม่รู้สาเหตุ ใครที่อยู่ในช่วงท้อแท้และผิดหวังจะได้รับการช่วยเหลือ อ่านแล้วดีพบโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุเกิดผลตามคำทำนาย

มังกร
คุณเป็นคนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นคนที่เฮฮาร่าเริงมีนิสัยเจ้าระเบียบ ภายนอกคุณชอบทำตัวเหมือนเด็ก แต่ภายในนั้นเป็นคนที่มีความคิดความอ่านที่เฉียบขาดเฉียบแหลมอย่างมาก ดวงคุณใน ดวงของคนในช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะต้องเจอภาระกับการงานอันหนักอึ้งแต่สิ่งเหล่านี้ก็จะทำให้ชีวิตของคุณผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดีเสมอ การเงินของคุณมีโอกาสที่จะได้รับทรัพย์รับโชคแบบไม่ทันรู้ตัวจะมีคนนำโชคลาภตัวเลขมงคลมาให้กับคุณก่อนช่วงสิ้นสัปดาห์ อ่านแล้วดีพบโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุเกิดผลตามคำทำนาย

กรกฏ
คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยกระตือรือร้นในเรื่องของการทำงานสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นเรียนเรื่องของการเงินแล้วนั้นคุณจะกระตือรือร้นเป็นพิเศษ คุณเป็นคนที่มีความคิดมีแบบแผนเป็นของตัวเองที่ไม่ค่อยเหมือนคนอื่น สิ่งเหล่านี้ทำให้ตัวคุณเองนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดวงของคุณในช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะต้องพบเจอกับการงานที่ยากลำบาก แต่อีกไม่นานคุณก็จะได้ดีเพราะสิ่งเหล่านี้การงานการเงินของคุณโชติช่วงชัชวาลมีสง่าราศีอย่างแน่นอน อ่านแล้วดีพบโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุเกิดผลตามคำทำนาย

มีน
คนที่เกิดในราศีมีนเป็นคนที่มีนิสัยแตกต่างจากคนอื่น ไม่ค่อยทำตามกระแสไม่เป็นที่นิยมไม่ชอบ เป็นคนที่มีความคิดที่แตกต่างอย่างลงตัว ฉลาดหลักแหลมมีความเป็นตัวเองสูง ดวงของคนในช่วงนี้มีโอกาสได้พบรักใครที่ล้มเหลวในเรื่องของความรักจะได้พบเจอกับสิ่งที่ดีงาม ดวงการเงินนั้นมีโอกาสที่จะได้รับโชคจากคนที่เป็นเพศตรงข้ามในช่วงเลยวันนี้ ดวงการงานนั้นมีโอกาสได้รับการเลื่อนตำแหน่งในช่วงของสิ้นปี แนะนำให้ช่วงนี้ทำบุญสร้างกุศลและพยายามเร่งงานที่คุณกำลังทำอยู่ให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว อ่านแล้วดีพบโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุเกิดผลตามคำทำนาย

เขียน / เรียบเรียบโดย : Postsod