รวยเปรี้ยงแน่ 6 ราศีต่อไปนี้ จะรวยไม่รู้ตัว รวยแรง เงินเข้า เงินเยอะตลอดปี

ต้องยินดีด้วยกับคนที่เกิดใน 6 ราศีต่อไปนี้ ที่คุณจะรวยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว รวยแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ทั้งงานทั้งเงินเข้าตลอดปีนี้กันเลยทีเดียว แต่ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไป แค่ดวงดีอย่างเดียวไม่รวยได้ ต้องขยันและตั้งใจในการทำงาน ไม่ใช้เงินเกินตัวกันด้วยนะจ๊ะ แต่ตอนนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า 6 ราศีที่จะรวยเปรี้ยงมีราศีอะไรบ้าง


ราศีมีน (เกิดระหว่าง 16 มีนาคม-15 เมษายน)
ที่ผ่านมาเป็นช่วงที่เหนื่อยมากๆ แต่คุณต้องอดทน เพราะอีกไม่นานจะรวย ดวงเฮงสุดๆในช่วงสิ้นปีเป็นต้นไป เพราะดวงดาวโชคลาภการเงินมีพลังมาก มีโอกาสปลดหนี้ได้ มีรายได้พิเศษ มีเงินก้อนโตเข้ามา แต่งานก็จะหนักขึ้นตามไปด้วย แต่จะมั่นคงเรื่องรายได้


ราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม -15 มิถุนายน)
ในช่วงที่ผ่านมาอาจจะหนักไปหน่อยสำหรับชาวราศีพฤษภ เพราะต่อให้ขยันทำงานหนักขนาดได้ผลที่ได้กลับมาก็ไม่คุ้มกับที่เหนื่อยไป บางทีอาจมีล้มบ้าง แต่อย่าเพิ่งท้อแท้หมดหวังไป เพราะแต่ต่อจากนี้ดวงเริ่มเปลี่ยนแล้ว ให้เตรียมตัวรับมือกับโชคชุดใหญ่ ในช่วงกลางปี 2561 เป็นต้นไปได้เลย การลงทุนมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน มีโอกาสสร้างผลงาน แถมความรักก็ลงตัว คนโสดเฮฮา ท่องเที่ยวสนุกสนาน


ราศีกรกฎ (เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม -15 สิงหาคม)
ชาวราศีพฤษที่ว่าแย่แล้วชาวราศีกรกฎนั้นแย่ยิ่งกว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพราะดวงตกมาโดยตลอด มีอุปสรรคมาขัดขวางตลอดทั้งทางด้านการงานที่ทำอะไรก็ไม่ราบรื่น การเงินหามาก็แทบไม่พอใช้หรือไม่ก็มีคนมาคอยช่วยใช้ แถมยังเป็นหนี้สินกับหลายคน เรียกได้ว่าแทบจะลุกไม่ไหวเลยทีเดียว แต่อย่าได้ท้อใจไป แนะนำให้ชาวราศีกรกฎทำงานด้านออนไลน์ เพราะจะรวยจากออนไลน์เป็นหลัก แต่ก็เตือนว่าราหูอาจทำให้เกิดผลเรื่องคดีความฟ้องร้องได้ อาจถูกโกงได้ ต้องระวังเรื่องบัญชี เอกสารต่างๆด้วย นอกจากดูเรื่องรายได้แล้ว ราศีนี้หากได้เดินทางเยอะๆ จะส่งผลดีมากเป็นพิเศษ


ราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 16 กันยายน -15 ตุลาคม)
ถือว่าคนที่เกิดราศีนี้ เป็นผู้ที่โชคดีที่สุดแห่งปีหลังเลยก็ว่าได้ เพราะจากที่เคยเคราะห์ร้ายไปหลายต่อหลายครั้ง ดวงตกมากในช่วงปีก่อนๆ แต่จากนี้อีกไม่นาน คนมีคู่จะมีโอกาสได้บุตร ส่วนคนโสดเสน่ห์แรง ในด้านการเงินจะมีมากได้มาก ในช่วงกลางปี 2561 ถึงปลายปี 2562 จะได้ลาภจากเพศตรงข้าม แต่ช่วงปลายปีต้องระวังเรื่องสุขภาพ


ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม)
ช่วงที่ผ่านมาชีวิตไม่ค่อยเจริญก้าวหน้า ไม่ได้แย่แต่ก็ไม่ได้ดี จะดูนิ่งๆอยู่ตลอด ส่วนในเรื่องความรักกับการเงินนั้นเรียกได้ว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยจริงๆ แต่หลังจากนี้ไปชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลง ในด้านการงานจากที่นิ่งๆก็จะมีความเจริญก้าวหน้า ค้าขายได้กำไรดี คนทำงานมีโบนัสก้อนโต แถมคนโสดจะได้ลงจากคาน


ราศีธนู (เกิดระหว่าง16 ธันวาคม -15 มกราคม)
การงานที่ทำอยู่อาจไม่ราบรื่นจากเหตุผลหลายๆอย่าง อาจจะมาจากทั้งเพื่อนร่วมงานและอารมณ์ของเราส่วนหนึ่ง ทำให้ไม่ค่อยจะลงรอยกันซักเท่าไหร่ ดังนั้นเราต้องใช้เย็น มีสติและค่อยๆคิดแก้ปัญหาและต้องคิดก่อนพูด ไม่พูดด้วยอารมณ์โมโหเพราะมันจะยิ่งทำให้เรื่องแย่ไปกันใหญ่ และหลังจากนี้ไป การงานจะค่อยๆมีการเปลี่ยนแปลง แต่ก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่าย ต้องจัดการการเงินให้รอบคอบ ช่วงกลางปี 2561 ถึงปลายปี 2562 มีลาภลอย แต่กับคนรักระวังคำพูดและอารมณ์ด้วย

ขอขอบคุณ : HoroscopeTodays