ราศีใดทรัพย์คล่องตัวพุ่งแรง-ราศีใดช่วงนี้จะได้ยศได้อำนาจวาสนา

เมษ
ท่านในช่วงนี้จะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นแต่ก็จะเพิ่มขึ้นไปพร้อมกับผลกำไรที่คุณกำลังจะได้กอบโกย งานการของคุณถึงแม้ว่ายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่มีแนวโน้มที่จะได้สิ่งที่กำลังจะตอบแทนคุณอย่างไม่คาดคิด ช่วงนี้ให้สงบสติอารมณ์ให้ได้มากที่สุดแล้วจะได้สิ่งที่ดีงามตอบกลับมา

พฤษภ
ท่านในช่วงนี้การงานการเงินเดินหน้าอย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่าผลงานเก่าๆของคุณที่ทำไว้มันดีเลยระยะเวลาไปนานมากแล้ วสิ่งเหล่านี้จะกลับมาทำงานให้คุณได้ดีเสมอ ถ้าใครทำงานเกี่ยวกับประเภทค้าขาย การเป็นเซลล์ หรือการเป็นเจ้าของธุรกิจ มีโอกาสที่จะได้ทำกำไรสูง การติดต่อเจรจากับผู้ใหญ่จะเป็นผลดีในวันที่ 12 กรกฎาคมเป็นต้นไป

มิถุน
ท่านติดต่องานสำคัญเป็นไปด้วยความยุ่งยากและมีอุปสรรค ปัญหาต่างๆ ก็เกิดขึ้นเป็นอันมากด้วย ผู้ร่วมงานที่เคยดีต่อท่านก็เปลี่ยนแปลงไป แต่ผู้สูงอายุหรือคนแก่กว่ายังคงเสมอต้นเสมอปลายต่อท่าน

กรกฎ
ท่านทำงานต่างๆ ได้ผลดีอย่างสูง เพราะมีผลดีต่อผู้คนจำนวนมาก การเงินมีความคล่องตัวแม้จะมีอุปสรรคมาก ก็แก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ มีผู้นำขนมทำเองมาให้ท่าน ผู้มียศศักดิ์นำลาภมาให้

สิงห์
ท่านจะได้ร่วมงานกับผู้ที่มียศศักดิ์และความสามารถสูง มีรายได้ดี ศัตรูซึ่งโจมตีใส่ร้ายท่านในเรื่องต่างๆ พากันเจ็บไข้กระจองอแง ได้ช่วยเหลือเพื่อนฝูงที่ประสบความเดือดร้อนยุ่งยาก ได้เครื่องประดับสวยงามเล็กน้อย

กันย์
ท่านให้เพื่อนขอยืมเงินสดไปแล้ว ไม่ควรติดตามด้วยประการต่างๆ และเขาจะนำมาใช้คืนหรือไม่ก็ช่างเขา เพราะลูกหนี้จะเที่ยวไปพูดว่าท่านเป็นหนี้เขา เพื่อนที่เป็นศัตรูที่อยู่ห่างไกลจะให้ลาภ

ตุล
ท่านได้ผลดีในเรื่องการค้าอสังหา ริมทรัพย์ต่างๆ ทุกสิ่งเต็มไปด้วยอุปสรรคยุ่งยาก การเจรจาเกี่ยวแก่การต่อเติมบ้านเรือนไม่ค่อยได้ผล ท่านอาจพูดกับผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ค่อยเข้าใจ

พิจิก
ท่านโชคดีเกี่ยวแก่บ้านเรือนและ สิ่งปลูกสร้างต่างๆ แต่ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับบริเวณที่กำลังก่อสร้าง ขนาดใหญ่ การอยู่บนดาดฟ้าสูงๆ อาจเป็นอันตรายแก่ท่านได้

ธนู
ท่านจะใช้ผ้าขี้ริ้วห่อทองให้มิดชิดเพียงใดก็ตาม คนเขาก็ยังเห็นทองของท่านวันยังค่ำ การพูดจาเพื่อปฏิเสธความช่วยเหลือใดๆ ในวันนี้ ควรพูดให้ละมุนละไม ไม่เช่นนั้นจะเสียเพื่อน

มังกร
ท่านมีร่างกายแข็งแรง จิตใจเข้มแข็งกล้าได้กล้าเสีย จะมีงู หนู หรือสัตว์ต่างๆ แอบเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านท่าน จะมีรายได้สูงอย่างนึกไม่ถึง ผู้ที่ขอความช่วยเหลือจากท่านแล้วไม่ได้จะใส่ร้าย

กุมภ์
ท่านจะติดต่อเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์และบุคคลต่างๆ เป็นอันมาก จะชอบเข้าไปดูบริเวณที่ก่อสร้างแล้วเกิดหักพัง ที่ดินใกล้บ้านจะมีการปลูกสร้างขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นความพอใจของท่าน

มีน
ท่านไม่ควรรับลาภผลเงินทอง ซึ่งมีผู้นำมาให้ในวันนี้ เพราะถึงไม่มีใครมาให้ท่านก็ได้อยู่แล้ว ไม่ควรเข้าใกล้กองไฟขนาดใหญ่ ไม่ควรแสดงความคิดเห็นเป็นฝ่ายนั้นฝ่ายนี้โดยไม่จำเป็น

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู