กาแฟที่เหมาะกับแต่ละราศี มาดูกันว่า ราศีของคุณต้องดื่มกาแฟแบบไหน

กาแฟที่เหมาะกับแต่ละราศี มาดูกันว่า ราศีของคุณต้องดื่มกาแฟแบบไหน

การทำนายดวงชะตาราศีนั้นสามารถทำได้หลายอย่างมากหรือแทบจะเรียกว่าทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเราสามารถบอกความเป็นเราได้นั่นเอง และสำหรับคอกาแฟต้องอ่านเลยสำหรับบทความนี้เพราะว่าจะบ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณจากการดื่มกาแฟ และ กาแฟที่จะเหมาะกับคุณนั้นก็อยู่ที่ว่าคุณเป็นชาวราศีอะไร ถ้าอยากรู้แล้วมาอ่านกันเลย

กาแฟที่เหมาะกับแต่ละราศี

กาแฟที่เหมาะกับชาวราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย. )

ชาวเมษที่เกิดวันนี้ 21 มี.ค. – 19 เม.ย. นั้นจะเป็นคนที่ชอบการท่องเที่ยว การเดินทาง มีความตื่นเต้น พร้อมที่จะลุย ชอบการผจญภัย เป็นคนมีความมุ่งมั่น รักความสุข และชอบที่จะหาอะไรที่มีความสุข รู้สึกผ่อนคลาย ชอบความโลดโผน ชอบความท้าทาย เข้มแข็ง กล้าสู้และเต็มที่กับทุกสถานการณ์ กาแฟที่เหมาะกับชาวเมษจึงเป็น กาแฟที่มีรสชาติเข้มข้น แต่กินแล้วรู้สึกผ่อนคลาย

กาแฟที่เหมาะกับชาวราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค. )

ชาวราศีพฤษภนั้นเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น แน่วแน่ จริงจัง รักเดียว หัวโบราณไปสักหน่อยชอบอะไรที่เดิม ๆ จิงเหมาะที่จะทำงานอะไรซ้ำ ๆ เป็นคนดูเคร่งขรึมนะ แต่ถ้าหากทำอะไรแล้วก็จะทำมันอย่างเต็มที่ กาแฟที่เหมาะสำหรับชาวพฤษภจึงเป็นแบบรสชาติดั้งเดิม มีความเข้ม หรือจะเป็นกาแฟโบราณ

กาแฟที่เหมาะสำหรับราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

ชาวเมถุนนั้นจะออกกรุ่มกริ่มสักหน่อย มีเจ้าชู้นิด ๆ ขี้เล่น ชอบหยอกเย้า แถมยังเป็นคนที่ชอบของใหม่ ๆ ชอบอะไรที่แปลกใหม่บางทีก็ดูจะโลเล เปลี่ยนใจง่าย เปลี่ยนใจบ่อย เบื่ออะไรที่มันจำเจ ชอบค้นหาแต่พอเจอสิ่งที่หาแล้วก็เบื่อเสียง่าย ๆ เป็นเสียแบบนี้ กาแฟที่เหมาะกับชาวเมถุนนั้นจะเป็นกาแฟที่มีความหลากหลาย ผสมผสานกัน หรือเป็นกาแฟที่สามารถปรุงเลือกรสชาติได้เองจะดีมาก

กาแฟที่เหมาะกับแต่ละราศี

กาแฟที่เหมาะสำหรับชาวราศีกรกฏ (22 มิ.ย. 22 ก.ค.)

ราศีนี้จะเป็นคนที่มีความอ่อนไหวง่าย เอนเอียงไปกับอะไรได้ง่ายมาก เป็นคนเชื่อคนและไว้ใจคนง่ายมาก ไม่ค่อยไตร่ตรองก่อน มีความใสซื่อ เป็นตัวเองแบบใส ๆ จึงถูกหลอกได้ง่าย ๆ กาแฟที่เหมาะกับชาวกรกฏจึงเป็นสไตล์ดั้งเดิม รสชาติกลมกล่อม ละมุน ดื่มง่าย

กาแฟที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

ชาวสิงห์เป็นคนมีความนำสมัย และเวลามีอะไรที่ออกใหม่มาจะเป็นเทรนด์ของแฟชั่น ของใช้ต่าง ๆ ที่ออกมาชาวสิงห์จะไม่เคยพลาดเลย มีความตื่นเต้น ชอบความท้าทาย มีความเป็นผู้นำ และยังชอบของแถมอีกด้วย ไม่ชอบอะไรที่เชย โบราณ ล้าสมัย ชอบการทดลอง  กาแฟที่เหมาะกับชาวกรกฏจึงเป็นเมนูใหม่ ๆ มีความกลมกล่อมน่าค้นหา

กาแฟที่เหมาะสำหรับชาวราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

ชาวกันย์นั้นเป็นคนที่ชอบของเก่า โบราณ หัวเก่า ไปหน่อย เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบอะไรใหม่ ๆ เลย ไม่เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ไม่ชอบข่าวสาร ข้อมูลอะไรใหม่ ๆ  ชอบของเก่าเป็นคนที่ยึดมั่นในวัฒนธรรมแต่ก็มีความสมบูรณ์แบบในตัวเอง เป็นคนรักครอบครัว มีอาชีพที่มั่นคงดูแลครอบครัวได้ กาแฟที่มีเหมาะสมกับชาวกรกฏจะเป็นแบบเข้ม ๆ แต่ก็ไม่เข้มมากยังมีความดั้งเดิมอยู่ด้วย

กาแฟที่มีความเหมาะกับชาวราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักในความยุติธรรและความถูกต้อง จะทำอะไรจะต้องคิดและไตร่ตรองก่อนเสมอจนแน่ใจว่าดีแล้ว มีความเป็นกลาง รักครอบครัว ซื่อสัตว์และรักจริงมาก ผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูกว่ากันไปตามเหตุผล กาแฟที่เหมาะกับชาวตุลย์เป็นกาแฟที่มีความลงตัว ไม่ต้องปรุงอะไรเยอะ หอมละมุน

กาแฟที่เหมาะกับชาวราศีพิจิก (23 ต.ค. – 21 พ.ย.)

เป็นคนที่มีความน่ารัก อ่อนหวาน สดใสในตัวเอง เป็นคนจริงจัง เป็นคนลุย ๆ สู้ชีวิต ยิ้มแย้ม จะไม่ค่อยให้ใครรู้ถึงอารมณ์และความรู้สึกของตน จะเก็บเอาไว้มิด ไม่โวยวาย ไม่เรียบร้อง เอาความดีเข้าสู้ เหนื่อยแต่ก็อดทนเป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับ กาแฟที่เหมาะกับชาวกรกฏจึงเป็นเข้มข้นแล้วซ่อนเอาความเปรี้ยวไว้ด้วย

กาแฟที่เหมาะกับแต่ละราศี

กาแฟที่เหมาะสำหรับชาวราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ชาวธนูเป็นคนรักธรรมชาติ ชอบความท้าทาย ไม่ชอบความผูกมัด เป็นคนที่ตัดสินใจได้ง่ายและเร็วแต่ก็เปลี่ยนใจง่ายด้วยเช่นกัน ไม่ชอบเลยที่จะให้ใครมากำกับบงการชีวิต อยู่กับปัจจุบัน เดินไปข้างหน้า กาแฟที่เหมาะที่กับชาวราศีธนูจะเป็นกาแฟที่ให้ความหอม นุ่ม รสชาติแปลกใหม่

กาแฟที่เหมาะสำหรับราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

เป็นมังกรเป็นที่มีความอบอุ่น นุ่มนวม รสนิยมดี มีความโรแมนติกชอบทำอะไรโรแมนติก ๆ ด้วย ความแปลกใหม่ไม่ต้องพูดถึงเพราะชอบแน่นอน ชอบการเซอร์ไพร้อย่างมาก ใครที่อยู่ใกล้ชาวมังกรมักจะตกหลุมรักตลอดกาแฟที่เหมาะกับชาวมังกรคงเป็นกาแฟที่มีความคลาสสิกแบบแปลกใหม่ไปด้วยกัน

กาแฟที่เหมาะสมกับชาวราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

ชาวกุมภ์เป็นคนที่มีความละเอียดรอบคอบ มีความคิดสร้างสรรค์ชอบสร้างอะไรใหม่ ๆ ด้วยไอเดียว ชอบการทดลอง ไม่ชอบทำอะไรตามกฎ จะเรียกว่าเป็นพวกนอกกรอบก็ได้ค่อนข้างเป็นตัวเอง กาแฟที่เหมาะกับชาวภุมภ์จะเป็นแนวเมนูแปลกที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่

กาแฟที่เหมาะกับชาวราศีมัน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

เป็นคนชอบความสนุกสนาน ชอบอะไรที่ผสมผสาน อะไรที่มากกว่าอย่างเดียว ชอบดื่มชาวมีนสามารถดื่มได้ทุกอย่างในความเป็นกาแฟ และเครื่องดื่มทุกชนิดเลย ชอบอะไรที่มันลงตัวกาแฟที่เหมาะกับชาวมีนจึงเป็นรสแบบผสมผสาน น่าสนุกสนานในตัว

กาแฟกับตัวคุณจะไปกันได้อย่างลงตัวมากทีเดียว หากคุณกำลังเลือกว่าจะดื่มกาแฟแบบไหนดีลองมาดื่มกาแฟตามราศีดูสิแล้วจะรู้สึกอร่อยและโดนใจใช่เลยนี่แหละคือกาแฟที่กำลังตามหา