ดวงคนโสด 3 ราศี จะได้พบรักหวังแต่งในปี 2562

ดวงความรักในปี 2562 หมอดูชื่อดังได้ออกมาเผยสำหรับคนโสดทั้ง 3 ราศีต่อไปนี้ ที่จะได้พบรักเป็นรักหวังแต่ง ได้พบคนดีๆเป็นคู่ครองคู่แท้ แล้วมาดูกันเลยว่า 3 ราศีที่เรากล่าวมานี้จะเป็นราศีของคุณหรือไม่

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ความรักและความสัมพันธ์ของคุณในปีนี้ คุณจะได้ไพ่ที่ดีจึงเป็นในเรื่องของการเติบโตและการมีโชคในเรื่องของความรัก ในความสัมพันธ์คุณจะได้คู่จากคนที่เป็นกัลยาณมิตรหรือมีความสมพงศ์ที่มีความสอดคล้องกันมาก่อน แม้แต่คู่ที่หย่าร้าง แยกทาง หรือเลิกรากันไปก็จะได้กลับมาพบกันได้อีกครั้ง

ในปีนี้บางคนที่เป็นคนโสดนั้นจะได้พบรักกับคนรู้ใจหรือจากเพื่อนเก่าที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งทางใจ จะได้เรียนรู้กันมาอย่างเรื่อยๆ เป็นมิตรภาพที่ดีจนเกิดเป็นความรักเป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนาน ได้ใช้ชีวิตและก้าวไปข้างหน้าด้วยกันเรื่อยๆ

สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นก็จะอยู่ได้ตามปกติดีมีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ใช้เหตุผลในการคุยกันมากขึ้น มีปัญหาเข้ามาบ้างแต่คุณทั้งสองก็ก้าวผ่านปัญหาเหล่านั้นไปได้ด้วยดีเป็นการใช้คู่ครองชีวิตที่ลงตัว

ราศีธนู (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ความรักและความสัมพันธ์ของคุณในปีนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเด่นชัด ได้ไพ่ออกมาดี และนอกจากในเรื่องของความรักแล้ว ยังมีเรื่องที่เด่นในเรื่องของหน้าที่การงานอีกด้วย นั่นหมายถึงตัวคุณหากคบใครอยู่นั้นก็จะมีความเหมาะสมกัน มีความรักที่ดี มีความลงตัวจนหลายๆคู่ต่างอิจฉาในความรักของคุณ

สำหรับคนโสดในปีนี้ คุณจะได้พบรักจากการเดินทางไกล จะได้ทำความรู้จักและได้ติดต่อกันมาอย่างเรื่อยๆ จนทำให้เกิดความสนิทกันและกลายเป็นความรักที่ดีเกิดขึ้น จะมีอายุที่มากกว่าคุณแต่ไม่มากนัก

สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้น ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีสิ่งใดที่จะเข้ามาทำลายในความรักในความสัมพันธ์ของคุณในครั้งนี้ อาจจะมีมือที่สามเข้ามาแทรก แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาและอุปสรรคใดๆกับความรักของคุณเลย

ราศีมังกร (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ความรักและความสัมพันธ์ของคุณในปีนี้ เหมาะที่จะมีความรักแบบสบายๆ มีอิสระในการใช้ชีวิตของเราสองคนมากกว่าที่จะประกอบไปด้วยความระแวงใจ ความหึงหวง เพราะถ้าหากว่าเราหึงหวง และตัวติดกันอยู่ตลอดเวลานั้น จะทำให้เกิดความอึดอัดทำให้เลิกลากันไปได้

สำหรับคนโสดในปีนี้ คุณควรจะหากิจกรรมใหม่ๆทำ เช่น หาเวลาออกไปนอกบ้านบ้าง หาเวลาออกไปเที่ยวบ้าง และคุณจะได้พบเจอกับคนที่คุณรอคอยมานาน และเขาก็จะชื่นชอบในตัวคุณอยู่มาก ทำให้มีโอกาสได้พูดคุยกันจนเกิดเป็นความรักที่คุณต่างมองหากันมานาน

สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้น การใช้ชีวิตประจำวันของคุณกำลังเป็นไปได้ด้วยดี ต่างคนต่างมีหน้าที่การทำงาน มีเวลาให้กันค่อนข้างที่จะน้อย ในวันหยุดควรหากิจกรรมทำร่วมกัน หรือออกไปเที่ยวด้วยกัน เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ สร้างความรัก สร้างความหวานของความรักของคุณในครั้งนี้ อย่ามองข้ามเรื่องของความโรแมนติกนะคะ เพราะจะเป็นการเติมเต็มในความรักของคุณ

เขียน / เรียบเรียง : postsod

ขอบคุณข้อมูลจาก : kapook