เช็กดวงแม่นๆประจำวัน ดวงใครมีโชคได้เงินก้อน ดวงใครโสดได้พบคู่

ดวงชะตาราศีของท่านในวันนี้จะเป็นอย่างไร จะมีโชคในเรื่องการเงินหรือไม่ คำทำนายแม่นๆจากหมอดูชื่อดังของทั้ง 12 ราศี อ่านคำทำนายของท่านได้เลย

ราศีเมษ

วันนี้วันนี้ท่านจะรู้สึกถึงความกังวลกับเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเกิดขึ้นจากที่ทำงานหรือสภาพแวดล้อมที่อยู่นั้น ความสัมพันธ์กับเพื่อนหุ้นส่วนดูไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าไหร่ มีปัญหาเล็กๆน้อยๆเข้ามา คู่ครองหรือคนรักมีเรื่องไม่สบายใจมาให้ ผู้ใหญ่จากที่ทำงานคอยจับผิดดูท่านอยู่ ควรระวังเอาไว้และไว้วางใจใครไม่ได้มากนัก

ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านมีลาภต่างๆเกี่ยวกับเรื่องเงินเรื่องทองทยอยเข้ามาหาเรื่อยๆ ท่านจะมีโชคในด้านของการเรียนการสอบและการทำงาน ควรพิจารณาควรวางแผนในเรื่องของการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน ปัญหาจะมีเข้ามาต่างๆแต่ท่านก็จะแก้ไขมันได้ด้วยดี ไม่มีเรื่องใดที่น่าเป็นกังวลเท่าไหร่นัก

ราศีเมถุน

วันนี้เรื่องผลประโยชน์ ท่านจะรู้ได้เองว่าดีขึ้นกว่าวันก่อนๆ ท่านจะได้รับความอบอุ่นใจ แม้จะได้ไปท่องเที่ยวเพื่อหาความสุข ท่านก็จะได้พบกับมิตรสนิทในระหว่างเดินทาง ถ้าทำงานใหญ่อยู่แล้วท่านจะขยายงานให้กว้างขวางออกไปอีก จะได้รับการสนับสนุนในด้านทุนรอนดีพอสมควร ถ้าทำงานกินเงินเดือนจะมีฐานะมั่นคงขึ้น ไม่ควรคิดจะย้ายหรือลาออกจากงานที่ทำอยู่

ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีเกณฑ์จะร้อนใจหรือทำงานไม่ค่อยราบรื่น เหตุการณ์จะรัดตัวหรือค่อนข้างเข้มงวดกับทุกเรื่องไปหมด เห็นจะเป็นเพราะท่านไม่รู้จักผ่อนปรนก็ได้ ถ้าบริวารยืมเงินหรือสิ่งของมีค่าไปใช้ หรืออาจขอร้องให้ท่านงดลงโทษเขาสักครั้งหนึ่ง ท่านควรพูดกับเขาดีๆ ถ้าปฏิเสธโผงผางท่านจะมีภัย กับคนรักไม่ค่อยได้อย่างใจนัก

ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะได้รับการเชิดชูเกียรติในความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานหรือความประพฤติส่วนตัว มีบริวารเพิ่มขึ้น การเงินเริ่มจะสดใสขึ้นบ้าง แต่งานยังต้องฟันฝ่าอุปสรรค โดยเฉพาะจะอัตคัดวัตถุดิบที่ต้องหามาป้อนให้ทันกับความต้องการหรือแรงงานที่จะหาได้ยากขึ้น เรื่องสุขภาพยังเป็นปัญหา ซึ่งจะมีส่วนทำให้ผลงานไม่ราบรื่นไปด้วย

ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะห่างเหินจากบริวารที่ดี อาจจะเป็นด้วยท่านไม่ยอมโอนอ่อนผ่อนตามให้แก่ใครง่ายๆ ท่านที่ผ่านเรื่องร้อนๆ มามาก วันนี้ใจคอของท่านมั่นคงดีขึ้น จะมองเห็นทางออกที่ดีและเป็นประโยชน์แก่งานของท่านมากกว่าที่แล้วๆ มา มีเงินทำบุญเข้ามาบ้างเท่าที่จำเป็น แต่ก็ไม่ตรงตามความต้องการของท่านนัก

ราศีตุล

วันนี้ท่านจะได้รับการติดต่อจากญาติมิตรที่ห่างเหินกันไปนานๆ บางคนก็มีหนี้สินล้นพ้นตัวมาขอให้ท่านช่วยปลดหนี้ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่ท่านเกื้อกูลหรืออุปการะอยู่ ภารกิจยากๆ ที่เคยเงียบสงบมานานสักระยะหนึ่งจะกลับฟื้นขึ้นมาอีก และท่านจะต่อสู้กับปัญหาอย่างเต็มที่ ท่านที่ยังโสดจะมีคนมารัก แต่ถ้าท่านมีคนรักอยู่แล้วก็จะห่างๆ กันไป

ราศีพิจิก

วันนี้ท่านที่กำลังรู้สึกว่าดวงชะตาคงตกต่ำอยู่ จะรู้สึกว่าปัญหาชีวิตได้คลี่คลายลงไปบ้างแล้ว สติปัญญาเริ่มแจ่มใสดีขึ้น ปัญหาเรื่องเงินที่เคยเคร่งเครียดมาตั้งแต่สองสามวันก่อนจะค่อยๆ ผ่อนคลายลงไป จะเป็นโอกาสให้เห็นช่องทางที่แจ่มใสในการหาเงิน ธุรกิจจะเริ่มคล่องตัวและพอหาผลประโยชน์ส่งให้พอหายใจได้คล่องขึ้น

ราศีธนู

วันนี้เป็นวันที่ซบเซาต่อเนื่องจากวันก่อน ข่าวสารต่างๆ ยังไม่ค่อยได้ผลดีนัก ญาติพี่น้องจะไปมาหาสู่ และใกล้ชิดท่านมากขึ้น ยังคงมีรายจ่ายอย่างต่อเนื่องในแบบคนร้อนเงิน แต่ก็มีโอกาสได้รับผลประโยชน์เข้ามาพอให้หายร้อนไปได้บ้าง มีรายได้พิเศษหรือลาภลอยอย่างฟลุคๆ อยู่ด้วย ผู้ใหญ่ไม่ค่อยช่วยเหลือเกื้อกูลท่านนัก

ราศีมังกร

วันนี้ท่านอาจต้องเดินทางหรืออาจจะต้องติดต่อในแบบถึงตัวบ่อยขึ้น มีเกณฑ์จะได้พบปะสังสรรค์กับผู้คนแปลกหน้า ควรระวังอันตรายหรือไม่ได้รับความสะดวกระหว่างเดินทาง ให้ระวังพวกนักเลงหัวไม้หรือผู้ที่คอยหาโอกาสเอาเปรียบหรือทำร้ายท่านไว้ด้วย ระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าจะหาย เกณฑ์ชะตาจะทำให้ท่านพบกับเรื่องรบกวนประสาทได้ง่าย

ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะรู้สึกวิตกกังวลกับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์และสิ่งแวดล้อม ดวงชะตาจะเริ่มทรุดลงไปกว่าสองสามวันก่อน จะคาดหวังในเรื่องการติดต่อขอความช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย ผู้ใหญ่ยังมีความคิดที่เป็นปรปักษ์กับท่านอย่างเต็มที่ เพียงแต่ยังไม่ได้แสดงออกมาให้เห็นชัดเจนเท่านั้น

ราศีมีน

วันนี้งานด้านธุรกิจจะคล่องตัวดี ส่วนงานที่ต้องใช้แรงงานหรือเกี่ยวกับทรัพย์สินโดยเฉพาะทรัพย์ในดินยังไม่ได้ผลมากนัก เหตุการณ์โดยรวมเรื่องงานส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยราบรื่นและยังหาความสุขได้ยาก ระวังถ้ามีลาภแล้วอาจมีเรื่องให้เป็นทุกขลาภตามมาด้วย เช่น การแบ่งผลประโยชน์ในวันนี้มักจะไม่ลงตัว หรืออาจมีความขัดแย้งตามมาให้ขบคิดอีกมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพ์พรร