4 ราศีเซ้นส์แรง! มีสัมผัสพิเศษแฝงอยู่ในตัว รับรู้ได้ถึงสิ่งลี้ลับ

แนะนำ 4 ราศีเซ้นส์แรง! มีสัมผัสพิเศษแฝงอยู่ในตัว รับรู้ได้ถึงสิ่งลี้ลับ

ถ้าหากกล่าวถึงเรื่องของสัมผัสที่ 6 แล้ว เชื่อว่าหลายคนจะต้องเคยเผชิญกับเรื่องราวลึกลับหรือลางสังหรณ์ ว่าแล้วเราไปทำความรู้จัก 4 ราศีเซ้นส์แรง! มีสัมผัสพิเศษแฝงอยู่ในตัว รับรู้ได้ถึงสิ่งลี้ลับ กันเลยค่ะ

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้รู้สึกหรือรับรู้ถึงลางสังหรณ์บางอย่าง ซึ่งหลายต่อหลายครั้งมันก็ตรงกับความเป็นจริง เพราะบางทีมันก็อาจมีผลมาจากราศีเกิดก็เป็นได้

และในมุมมองของศาสตร์แห่งการพยากรณ์ แต่ละราศีก็จะมีดวงดาวสถิตอยู่และพลังก็จะแตกต่างกันไปด้วย แนะนำ 4 ราศีที่มีซิกเซ้นส์แรง มีสัมผัสที่หกซ่อนอยู่ในตัว และสามารถรับรู้ได้ถึงสิ่งที่มองไม่เห็น

ราศีมังกร

มีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนร่วมกับดาวมฤตยู เป็นผู้ที่มีซิกเซ้นส์พิเศษ สามารถสัมผัสสิ่งลึกลับ พลังงานที่มองไม่เห็นหรือวิญญาณต่างๆ ได้

เช่น เมื่อได้เข้าใกล้สถานที่ที่มีพลังงานบางอย่างจะมีอาการขนลุก และมีอาการวาบที่ไขสันหลัง บางครั้งก็รู้สึกเหมือนถูกจ้องมอง หรือได้รับการสื่อสารบางอย่างจากสิ่งที่มองไม่เห็น

ราศีกุมภ์

มีดาวราหูเป็นดาวเจ้าเรือนร่วมกับดาวมฤตยู เป็นอีกราศีที่เรียกได้ว่ามีซิกเซ้นส์แรงและพิเศษกว่าราศีอื่นๆ บางคนอาจถึงขั้นที่สามารถสนทนากับเจ้าที่เจ้าทางหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้เลย

และหากผู้ที่อยู่ในราศีกุมภ์เป็นผู้ที่ยึดถือปฏิบัติ นั่งสมาธิหรือวิปัสสนา จะยิ่งเพิ่มความมีซิกเซนส์ที่สามารถบอกเหตุการณ์ต่างๆ ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ

ราศีธนู

มีดาวพฤหัสเป็นเจ้าเรือนร่วมกับดาวเนปจูน เป็นราศีที่มีซิกเซนส์พิเศษเหมือนกัน สามารถมีจิตสัมผัสกับสิ่งลึกลับได้ รวมทั้งลางสังหรณ์ต่อบางสิ่งบางอย่างที่จะเกิดขึ้น เหมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง โดยเฉพาะผู้ที่ตั้งมั่นอยูาในศีลในธรรม มักมีลางบอกเหตุให้รู้ล่วงหน้า

ราศีมีน

มีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนร่วมกับดาวเนปจูนเช่นกัน แต่ราศีมีนเป็นราศีสุดท้ายของโลกหรือเป็นภพวินาศน์ของโลกด้วย

จึงมีความพิเศษที่เกี่ยวข้องกับเรื่องความเป็นความตาย จิตวิญญาณพลังลี้ลับ หากเป็นนักวิปัสสนากรรมฐานจะยิ่งเพิ่มพลังซิกเซ้นส์ที่มีอยู่ให้แรงขึ้น และแม่นยำมากขึ้นด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก  horoworld.com