ตัวตนที่แท้จริง !! เจสซี่ เดอะเฟซ นางแบบสุด Sexy หวานใจ เจ้าขุน ลูกพ่อเจ

หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยกับนักข่าวแล้วว่าได้เปิดใจคบหากันอย่างเป็นทางการ จนทำเอาเป็นข่าวสุดดังกันเลยทีเดียวระหว่างนางแบบสาวสุด Sexy อย่างสาวเจสซี่ เดอะเฟซ และหนุ่มหล่อที่ทำเอาสาวๆอกหักกันทั้งประเทศ อย่างหนุ่มเจ้าขุน ลูกพ่อเจ นั่นเอง แต่หลายๆคนก็อาจจะยังไม่รู้จักสาวเจสซี่กันดีพอเท่าที่ควร วันนี้เราจึงจะพามาแนะนำว่าจริงๆแล้วสาวคนนี้นั้นนิสัยเป็นอย่างไรกันบ้าง

1.ลูกครึ่งฝรั่งหัวใจไทย

อย่างที่เราได้รู้กันว่า สาวเจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ นั่นแหละ และบางคนอาจจะคิดว่าเธอแรงๆ และเปิดเผยมากไปรึป่าว แต่จริงๆ เธอไม่ได้แรงแต่อย่างใด เพราะเธอคนนี้อยู่เมืองไทยมาตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียวแถมยังเรียนจบที่เมืองไทยอีกด้วย และเธอก็ได้กล่าวไว้ว่าหลังจากที่เครียงานต่างๆหมดก็มีแพลนไปศึกษาต่อที่เมืองนอกอีกด้วยแหละเธอ

2.สปอร์ตเกิร์ลอย่างแท้ทรู

สาวน้อยเจสซี่ ผู้นี้ที่เธอสวยและหุ่นดีได้ขนาดนี้จนได้เป็นนางแบบในรายการ เดอะเฟซ แน่นอนว่าเธอต้องดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก ทั้งการออกกำลังกายและอาหารการกินนั่นเอง และกีฬาที่เธอชอบเล่นมากที่สุดก็คือการเต้นบัลเลต์ เต้นแจ๊ซ เต้นฮิพฮอพ และร้องเพลง แถมยังเป็นสาวน้อยที่ชอบการออกกำลังกาย อย่างว่ายน้ำและรักบี้ เรียกว่าแต่ละอย่างนี่เท่ๆทั้งนั้นเลยล่ะจ้า

3.เด็กดีที่น่าสนับสนุน

แม้ว่าลุคภายนอกของเธอนั้นจะดูเป็นคนสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจสูง และอาจจะมีอีกหลายคนที่มองว่าเธอนั้นดูแรงๆเกินไป แต่จริงๆแ ล้วเธอมีบุคลิกที่ไม่แรงเหมือยนการทำงานของเธอแต่อย่างใด ซึ่งสาวเจสซี่ได้รับคัดเลือกให้ได้รางวัล ทูตสัมพันธ์ ไทย-จีน ประจำปี 2559 โดยสภาศิลปินส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย เลยทีเดียว

4.โดดชิมลางงานละคร

ด้วยหุ่นที่ดีเลิศมากๆ และหน้าตาที่สวยสุดๆ จึงทำให้เธอไปเข้าตา พี่แอน สิเรียม เข้าอย่างจัง จนทำให้ได้มาร่วมงานละครเรื่อง เสน่หามายา ที่พี่แอนรับหน้าที่เป็นผู้จัดละครเป็นเรื่องแรกกับช่อง 7 ซึ่งในเรื่องนี้สาวเจสซี่รับบท โมเน่ต์ ลูกสาวของพี่เคลลี่และพี่แอนในเรื่อง และสามารถรับชมละครเรื่องที่ 2 ของเธอได้ในเร็วๆนี้ทางช่อง PPTV เลยจ้า

5.เปิดตัวแฟนหนุ่มสะเทือนวงการ

และสิ่งที่ทำเอาคนไทยช็อคกันไปเลยในรอบสัปดาห์ก็คือการเปิดตัวกับเจ้าขุน หนุ่มหล่อลูกพ่อเจ เจตริน นั่นเองและที่สำคัญทั้งคู่คบกันไปแล้วกว่า 1 ปีด้วยกัน ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า และก็ขอให้ทั้งคู่คบกันไปนานๆนะจ๊ะ