หมอดังทำนายแล้ว เกิด7วันใดโชครุ่ง ออร่าจับ ปุ๊บปับรับเลข

หมอดังทำนาย โชคชะตาของผู้ใดที่กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่เหนื่อย และจนมาตลอด 10 ปีเต็ม ช่วงใดต่อไปนี้จะเป็นการเริ่มนับโชคที่ดี จะมีความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไป ลองไปดูกันได้เลยว่ามีโชคของคุณอยู่หรือเปล่า

เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดในวันพุธช่วงนี้อาจจะเหนื่อยลำบากมากๆ ตกทุกข์ได้ยากเจอแต่ปัญหา ทำบุญไม่ขึ้น แต่เชื่อเถอะว่าหลังผ่านพ้นในช่วงดวงตกเหล่านี้ไป หลังผ่านช่วงวันที่ 25 มีนาคม ช่วงชีวิตของคุณนั้นจะเริ่มเกิดการเปลี่ยนแปลง ทำอะไรมักจะเริ่มดี จะเริ่มมีคนเห็นผลประโยชน์ จะเริ่มเห็นคุณค่า จะประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ช่วงชีวิตของคุณกำลังดำเนินไปด้วยดี ถึงแม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะทำให้ชีวิตของคุณเหนื่อยล้าก็ตาม เชื่อถือว่าดวงของคุณกำลังจะดีแล้ว อย่าลืมที่จะเก็บโชคชตาของตัวเองเอาไว้ ขอให้พ้นเคราะห์ภัย ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังดำเนินไป ขอให้โชคดี

เกิดวันจันทร์

ตัวท่านเองที่เกิดในวันจันทร์ แม้ว่าในช่วงนี้จะลำบากใจในหลายๆเรื่องก็ตาม ทั้งในเรื่องของบริวาร คนใกล้ตัว คนรัก สิ่งเหล่านี้อาจจะทำให้คุณเป็นกังวลใจและเหนื่อยใจ ในหลายๆเรื่องก็ตาม แต่เชื่อเถอะว่า มันเป็นสิ่งที่คุณยังคิดไม่ถึง ยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณมองข้ามไป ลองค่อยๆพิจารณาชีวิตของตัวเองและคนรอบข้างดู เพราะว่าหลังจากในช่วงของวันที่ 25 มีนาคม จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ทำอะไรก็จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆในทุกๆวันทุกๆเดือน สิ่งที่กำลังตามหาอยู่มาเป็นระยะเวลานานก็จะได้พบเจอ ขอบอกเลยนะว่าในช่วงของวันที่ 22 มีนาคม คุณจะได้โชคจากบางสิ่งบางอย่างที่จะทำให้คุณนั้นยิ้มได้ ขอให้เก็บดวงชะตานี้ไว้ แล้วคุณจะได้ตามที่คุณหวัง

เกิดวันพฤหัส

ท่านที่เกิดในวันพฤหัสบดี ชีวิตของท่านในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ชีวิตนั้นรู้สึกว่าเป็นกังวลกับปัญหาการเงินเป็นอย่างมาก หลายสิ่งหลายอย่างอาจจะทำให้คุณเหนื่อยและท้อถอยเป็นบางครั้ง การเงินการงานก็ไม่ดี มีรายรับรายจ่ายที่ไม่สมเหตุสมผลกันเลย หลังผ่านพ้นช่วงของวันที่ 25 ไป ดวงจะดีขึ้นได้ แต่ยังไม่ดีมาก แต่เชื่อเถอะว่ามันจะดี มันจะดีก็เพราะตัวคุณเอง หากคุณเป็นคนที่พยายามทำอะไรแล้วคุณเชื่อว่ามันจะประสบความสำเร็จ มันก็จะประสบความสำเร็จเป็นไปตามที่คุณหวังไว้อย่างแน่นอน อย่าพยายามทำอะไรที่มันครึ่งๆกลางๆ เพราะมันจะทำให้คุณเหนื่อยกว่าป่าว และมันก็จะทำให้คุณและคนรอบข้างลำบาก อีกทั้งสิ่งที่กำลังตามหามาทั้งชีวิต จะได้พบเจอในช่วงของปลายปีนี้เป็นอย่างแน่นอน หากเชื่อในเรื่องของโชคชะตา ขอให้เก็บบทความดีๆเหล่านี้ไว้ เก็บโชคชตานี้ไว้ ขอจงพบเจอตามคำทำนายเหล่านี้อย่างแน่นอน

เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดในวันอาทิตย์ ช่วงนี้ชีวิตกำลังดีขึ้นเรื่อย แล้วจะดีขึ้นเรื่อยๆในทุกๆวัน แต่ทว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นลำบากใจ และเหนื่อยกับการทำงานหาเงิน อย่าพยายามทำอะไรที่มันเกินตัวเพราะมันจะทำให้จิตใจและสุขภาพของคุณทดถอยลงไป หลังผ่านพ้นในช่วงของวันที่ 25 มีนาคมเดือนนี้แล้วนั้น มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับจังหวะชีวิตและโชคชะตา ใครที่ดวงชะตาดีอยู่แล้วก็จะดีขึ้นยิ่งๆขึ้นไป ช่วงชีวิตของใครที่ย่ำแย่โดยเฉพาะการเงิน มันจะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆแต่ไม่ถึงกับดีมากมาย แต่ฟันธงได้เลยว่า ในช่วงกลางปีนี้จะเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดีที่สุดในรอบปี หากมีความเชื่อในเรื่องของโชคชะตาตามวันเกิด ขอให้เชฟดวงนี้ไว้ ขอจงพบเจอแต่สิ่งที่ดี สาธุ

เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดในวันเสาร์ ในช่วงที่ผ่านมาเห็นเด่นชัดเลยว่าคุณเหนื่อยกับภาระหน้าที่ เหนื่อยกับลูกน้อง และเจ้านาย ทำอะไรก็เหมือนจะไม่ประสบความสำเร็จไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ สิ่งที่คุณกำลังตามหาอยู่นั้น อาจจะทำให้ตัวคุณเองนั้นเหนื่อยและลำบากมากๆ แต่สิ่งที่คุณกำลังทำเป็นสิ่งที่ดี มันจะส่งผลให้อนาคตของคุณเจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองตลอดไปอย่างแน่นอน ช่วงนี้เด่นชัดเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคเสี่ยงทาย คนที่เกิดในวันเสาร์ และเกิดก่อนช่วงเวลา 5 โมงเย็น จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับดวงตัวเลข อีกครั้งใครให้เกิดหลัง 5 โมงเย็นเป็นต้นไป จะได้โชคจากผู้ใหญ่และเกี่ยวกับการทำงานที่สุด หากมีความเชื่อในเรื่องของดวงวันเกิด ขอให้เซฟเก็บเอาไว้ แล้วท่านจะได้พบเจอกับสิ่งที่ทํานายเหล่านี้เทอญ

เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดในวันอังคาร ช่วงนี้เหนื่อยหน่อย เหนื่อยเหมือนอย่างที่เคย ทำอะไรมักจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่คุณและคนรอบข้างได้ชี้ไว้ ช่วงนี้บอกเลยว่าจะต้องอดทนให้มากๆ อย่ามีปากมีเสียงกับคนรอบข้างและเพื่อนร่วมงาน เพราะมันจะทำให้ตัวคุณและครอบครัวลำบาก อะไรเลี่ยงได้ก็เลี่ยงอย่าได้เผชิญ หลังผ่านพ้นในช่วงของวันที่ 27 มีนาคม จะเกิดการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับโชคชะตาของท่านที่เกิดในวันอังคาร การเงินจะล้นหลาม การงานจะพุ่ง เงินจะรุ่ง หากมีความเชื่อกับดวงวันเกิด ตามโชคชะตา คุณก็จะได้พบ ขอให้เก็บดวงไว้ แล้วจากนี้ต่อไปจะเป็นไปตามคำทำนาย

เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดในวันศุกร์ ขอบอกเลยว่าในช่วงนี้เหนื่อยเหลือเกิน ทำอะไรก็จะรู้สึกว่าท้อแท้และลำบากใจ ทำดีไม่มีคนเห็น ไม่มีเวลาในการจัดการชีวิตและสุขภาพของตัวเอง หลังผ่านพ้นช่วงของวันที่ 27 มีนาคมนี้ สิ่งใดที่กำลังรอคอย สิ่งใดที่กำลังทำตามความหวัง จะประสบความสำเร็จเป็นพิเศษ เชื่อคำว่าดวงของคุณกำลังจะมา และมันจะมาเรื่อยๆตลอดทั้งปีและตลอดไป ดวงของคุณจะขึ้นมากๆในช่วงของกลางปีนี้ ทำอะไรก็จะดี จะประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภ การงานเจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระมัดระวังในเรื่องของเพื่อนร่วมงาน บางคนเข้ามาเพียงแค่หาผลประโยชน์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นโดยรวมของท่านที่เกิดในวันศุกร์ จะได้โชคลาภอย่างแน่นอน ให้เก็บดวงนี้ไว้แล้วจะได้พบเจอ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsara