ริว จิตสัมผัส บอกความหมายตัวเลขวันเกิด ตรงมาก ปัญหาสุขภาพ ร่างกาย เรื่องลี้ลับ

ศาสตร์แห่งตัวเลข เป็นการทำนายที่หลายคนสนใจ ศาสตร์ที่แฝงความแม่นยำเอาไว้อย่างไม่น่าเชื่อ

เลข 9 

ตัวแทนของการทำคุณคน ช่วยเหลือคน แต่ก็มักทำไม่ขึ้น ชอบช่วยคนแต่ก็มักจะโดนหักหลัง เป็นคนอารมณ์สองบุคลิก  จะว่าง่ายก็ง่ายไปเลย แต่จะดื้ออะไรก็เอาไม่อยู่ เรียกว่าคุ้มดีคุ้มร้าย เพราะอิทธิพลของเลขวันเกิดส่งผลให้เป็นด้วย

เลข 8 , 0 8

เป็นตัวเลขอินฟินิตี้ และ 0 เป็นตัวเลขแห่งความว่างเปล่าทางการเงิน คนจีนถือเป็นเลขมงคล เช่น 898 หมายถึงรวยยิ่งรวย ส่วนใหญ่จะคิดมากเรื่องเงิน ในหัวมีแต่เรื่องเงินๆ เก็บเงินไม่อยู่ มักมีปัญหาเรื่องเงิน

เลข 7 

เป็นคนที่มีเซนส์อ่อนๆ ชีวิตชอบเสียสละให้ผู้อื่น เป็นตัวแทนของสิ่งที่มองไม่เห็น มักเก็บเงินไม่อยู่ มีเท่าไรก็หมด จะได้ความรักแต่ละทีต้องเอาเงินเข้าล่อหรือต้องทุ่มไปก่อน จึงจะได้กลับมา แต่บางทีก็โดนหลอก

เลข 6 

ใครที่มีแฟนวันที่เกิดเลขนี้ ต้องทำใจ เพราะจะเป็นคนขี้บ่น ขี้ระแวง ไปไหนไกลๆ ห่างคนรักห่างบ้านไม่ได้ จะเป็นห่วงเป็นใยหมดทุกเรื่อง ถ้าเป็นผู้หญิงจะมีลูกยาก เป็นโรคเกี่ยวกับกระเพาะ ลำไส้และประจำเดือนมาไม่ปกติ ใช้ความคิดเยอะ คิดลึก ฝังใจทุกอย่าง ชีวิตจึงมักมีปัญหา

เลข 5 

เป็นเลขของอารมณ์ ขี้หงุดหงิดโมโหง่าย ไฟในท้องเยอะ ถ้าเป็นผู้หญิงจะมีลูกยาก ประจำเดือนมาไม่ปกติ มีอาการปวดหลังหนัก เนื่องจากเลข 5 เป็นตัวแทนของอารมณ์ ส่วนใหญ่ผู้ชายที่ขับรถและป้ายทะเบียนมีเลขนี้ มักจะขับรถแบบหงุดหงิด โมโหด่าแรง โวยวาย ฉุนเฉียว

เลข 4

บุคคลนี้อย่าไปยุ่งกับเขามาก เพราะเป็นคนที่จะพอใจก็พอใจเลย แต่ถ้าไม่ก็คือไม่ พูดตรง ขี้เกรงใจคนระดับหนึ่ง แต่อย่าให้เหลืออด ลักษณะเป็นคนหวานอมขมกลืน กดดัน ทำอะไรก็ได้ให้คนอื่นสบายใจ ยอมแบกทุกข์ไว้คนเดียว แต่หากสุดๆ แล้วก็จะไม่ทน

เลข 3 

เป็นคนใส่ใจเรื่องครอบครัวและคนรักเป็นหลัก ใส่ใจในเรื่องของความรักมาก ไม่ชอบความผิดหวังหรืออกหัก ไม่ว่ารักใครก็แล้วแต่จะเป็นเพื่อนหรือเป็นแฟนมักจะทุ่มเทให้คนๆ นั้นเต็มที่ มักจะแสดงความจริงใจให้คนนั้นได้รู้ได้เห็น ไม่มีการปิดบังหมกเหม็ด จึงมักจะเป็นโสดเพราะเลือกเยอะมาก

เลข 2 

มักเป็นคนย้ำคิดย้ำทำ ฟังอะไรมาก็แล้ว จะเก็บมาคิดต่อและจะคิดแต่เรื่องนั้นๆ อยู่ตลอดเวลา เป็นคนเซนซิทีฟในเรื่องอารมณ์ เก็บสีหน้าไม่เป็น ปากบอกไม่โกรธแต่หน้าแสดงอาการก่อนแล้วเป็นพวกอารมณ์ศิลปิน ถ้าทำอะไรก็จะทำเต็มที่ ถ้าไม่ทำก็ยากที่จะพูดได้ มักเป็นโรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ปวดท้องหนักก็ปวกหลัง เรียกว่าเป็นโรคเครียดหลบใน หากใครได้เป็นแฟนก็ประชดประชันเก่ง

เลข 1 

เป็นตัวแทนในเรื่องของความคิด เป็นคนคิดเยอะ มักจะทำงานเกี่ยวกับความคิดใช้แต่หัวสมอง คิดมาก หลักการทางแพทย์บอกว่ามักจะปวดต้นคอหรือท้ายทอย มีแก๊สในกระเพาะเยอะ เพราะการคิดมาก ก็เลยหลั่งสารที่เป็นแสออกมามาก ทำให้เป็นกรดไหลย้อน และมักจะนอนไม่หลับ ถึงหลับก็เหมือนไม่ได้หลับ

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : gangbeauty , postsod