แนะนำวิธีการดื่ม น้ำมะนาวที่ถูกต้อง ไม่รู้ว่าผิดมาตั้งนานแล้ววิธีถูกต้องควรเป็นอย่างนี้เอง

การดื่มน้ำมะนาวที่ถูกต้อง หลายคนอาจจะชอบดื่มน้ำมะนาว แต่วิธีการดื่มน้ำมะนาวที่ทุกคน ใช้อยู่ในตอนนี้เป็น วิธีการที่ไม่ถูกต้อง การดื่มน้ำมะนาวที่ถูกต้องควรจะเป็นอย่างนี้ค่ะ

อันดับแรก ล้างมะนาวให้สะอาด แล้วนำไปแช่ตู้เย็น หลังจากนั้นสองชั่วโมง เอาออกมาหั่ นเป็นชิ้นมะนาวลูกหนึ่ง ให้หั่ นเป็น 10-15ชิ้น เอามะนาวที่หั่ นแล้ววางไว้ ในภาชนะที่สามารถปิดสนิทได้ แล้วใส่น้ำผึ้ง และน้ำเปล่า ลงไปด้วยปิดฝาให้สนิท แล้วนำภาชนะไปใส่ ในตู้เย็นแช่เย็นไว้ วันถัดไปเอาสองชิ้น ออกมากิน กับ น้ำอุ่น

มะนาว ลูกหนึ่งสามารถกิน ได้ 1-2สัปดาห์ การดื่มน้ำมะนาว สามารถลดจุดดำฝ้ากระได้ จะสามารถช่วยให้หน้าขาวใส ได้นอกจากนี้ ยังมีแคลเซียมสูง และลดน้ำหนัก ได้ที่สำคัญคือ มะนาว เป็นอาหารที่น่าตื่น ตาตื่นใจมากจะช่วยในการฆ่ าเซ ลล์มะเ ร็งได้ และดีกว่าย าเ คมีบำบัดอีกเยอะ

ถ้าหากคุณมีเวลาว่าง ก็ทำน้ำมะนาวกินเอง มะนาวลูกหนึ่งใส่น้ำประมาณ 1100cc ถึง 2200cc ความเปรี้ยวตามความชอบของคุณเอง พยายามไม่ใส่น้ำตาลจะดีกับสุขภาพ และความงาม

แนะนำการดื่มน้ำมะนาวยัง มีประโยชน์อีกมากมาย

1. เสริมสร้างสมอง : เวลาคน อายุมาก การไหลเวียนของ เลือดจะเสื่อมลง จะเป็นอุปสรรค ต่อการทำงานของ เซลล์สมองก่อให้เกิดความทรงจำเสื่อมลงมะนาว มีสารต้านอนุมูลอิสระจะ สามารถช่วยการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้นได้ดื่มน้ำมะนาว ทุกวันจะสามารถ ช่วยเสริมสร้างความทรงจำได้ ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง และเส้นประสาทได้

2. ช่วยสร้างเสริมภูมิคุ้มกัน : มะนาวมีวิตามินซี และ กรดซิตริกสูง จะสามารถ ช่วยให้ร่างกายย่อยอาหารได้ดีขึ้น ส่งเสริมการผลิตเลือด ช่วยสร้างเสริมภูมิคุ้มกันวิตามินซีที่อยู่ในน้ำมะนาวยัง มีคุณสมบัติในการรักษาแผลได้

3. การป้องกัน และรักษาโรคหั วใ จ และลดน้ำตาลในเลือด : กรดซิตริกที่อยู่ในน้ำมะนาว จะสามารถช่วยการหดตัวเสริมสร้าง หลอดเลือดและปรับปรุงการแข็งตัว ของเลือดได้ มีผลบังคับไม่ให้เลือดไหลอออกมา น้ำมะนาวสามารถ ลดความดันโลหิตลดคอเลสเตอรอล ปรับปรุงหัวใจและหลอดเลือดได้

4. ขจัดความเมื่อยล้า และบรรเทาอาการปวดเท้า : เพียงแค่ใช้มะนาวชิ้นหนึ่ง มาทาตอนที่ ปวดกล้ามเนื้อ จะสามารถช่วยผ่อนคลาย ได้หากมีอาการปวดเท้ามาก บีบน้ำมะนาวลูกหนึ่ง ลงไปในกะละมัง ที่ใส่น้ำร้อนแล้ว ใช้น้ำนี้มาล้างเท้าจะสามรถ ช่วยบรรเทา อาการปวดได้

5. การรักษาโรคหวัด : ในน้ำมะนาวมี วิตามินซีสูงมาก สร้างภูมิคุ้มกันต้าน เชื้อแบคทีเรีย ได้เวลาเป็นหวัดดื่มน้ำอุ่นที่ผสมกับ น้ำมะนาวประมาณ 400-1200cc จะสามารถช่วยลดอาการน้ำมูกไหลได้

6. ช่วยให้ร่างกาย ย่อยอาหารได้ดีขึ้น : มะนาวสามารถ ส่งเสริม ระบบทางเดินอาหาร ของร่างกาย ได้อย่างดี