ส่องเลขทะเบียนรถ คนส่ง นสพ. ที่เจอ “แม่ผึ้ง” ยืนยิ้มให้หน้าศาลา

การจัดงานครบรอบการจากไป 27 ปี เพื่อรำลึกถึงนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ณ วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี หลังจากผ่านไป 3 วัน ได้มีแฟนเพลงพากัuมาร่วมงานอย่างคับคั่งทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน เพื่อมากราบไหว้ขอพรและขอเลขเด็ดจากหุ่นของแม่พึ้ง ทั้ง 9 หุ่น ที่ตั้งไว้รอบบริเวณวัด รวมถึงจุดที่ตั้งอัฐิเพื่อรอการบำเพ็ญกุศลในศาลาการเปรียญสุธรรมรัตน์ราษฎร์บำรุง

สำหรับในงาน นายจรินทร์ อยู่รุ่ง ผู้ขับรถรับเหมาส่งหนังสือพิมพ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้นำหนังสือพิมพ์ไทยรัฐมาส่งที่วัดทับกระดาน ซึ่งทางวัดได้ทำการสั่งซื้อมาเพื่อให้กับแฟนเพลงที่มาจังหวัดได้อ่านทุกวัน โดยตนต้องนำหนังสือพิมพ์มาส่งในช่วงประมาณຕี 1 ถึงຕี 2 ส่งไว้ที่หน้าศาลาการเปรียญ ในวันแรกที่ตนนำไปส่งนั้นยังไม่ใกล้วันงานทำให้ยังไม่ค่อยมีคน ยิ่งในเวลากลางคืนบริเวณวัดจะเงียบสนิท

และเมื่อไม่กี่วัน ตนได้ขับรถเข้าไปถึงบริเวณหน้าศาลาการเปรียญ ขณะกำลังจะจอดรถเพื่อนำหนังสือพิมพ์ไปวางไว้ ปรากฏว่าเมื่อหันหน้าไปทางศาลาการเปรียญ เห็นหญิงสาวคนหนึ่งแต่งกายชุดไทยสีเหลือง ผ้าสไบเฉียงสีฟ้า หน้าตาคล้ายพุ่มพวง แต่มีส่วนสูงมากกว่าคนปกติ ยืนยิ้มต้อนรับอยู่ตรงหน้าศาลาการเปรียญ ทำเอาตกตะลึงก้าวขาไม่ออก หลังจากตั้งสติได้ จึงรีบขับรถออกจากวัดทันที

อย่างไรก็ตาม เลขเด็ดที่หลายคuมองหาก็ยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับแม่ผึ้ง ไม่ว่าจะเป็นวันเกิ๑ 4 สิงหาคม 2504 วันไปสวรรค์เป็นเทวดา 13 มิถุนายน 2535 อายุตอนไปสวรรค์เป็นเทวดา 31 ปี ได้รับเพลิงศพเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2535 อายุในปัจจุบันถ้ายังมีชีวิตอยู่คือ 58 ปี และปีครบรอบ 27 ปี ที่จากไป และเลขทะเบียนรถของคนส่งพิมพ์ 6684 ใครชอบเลขไหนอย่าลืมลองไปเสี่ยงโชคกันดูนะจ๊ะ ขอให้โชคดีถูกหวยรวยกันถ้วนหน้า

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2R6S2VU