แม่สุนัขจรจัดยืนวิงวอน ขวางรถให้จอด ได้โปรดช่วยๆลูกด้วย

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจผู้ใช้เฟสบุ๊ก สวนปัญอิสรภาพ ราชบุรี ขอชีวิตให้น้องๆด้วย ได้โพสต์เรื่องราว ระบุข้อความว่า ออกไปช่วยแม่วันท้องแก่คลอดลูกในโรงฆ่าสัตว์มา ขับรถเหยียบ 80 มีแม่หมา และลูกน้อง 4 ตัว ข้าวถนนมาแม่หมามายืนหวางรถเรา กลางถนน เบรคหน้าทิ่ม เอี๊ยด.ลูกหมาทยอยเดินมากลางถนนอีกตัวไปอีกฝั่งแล้ว โดยกดไฟฉุกเฉิน รีบโดดลงรถแล้วกางแขนโบกมือให้รถหยุด วิ่งไปอีกฝั่งไปอุ้มลูกหมามาอุ้มทั้งครอบครัวมาริมถนน แม่หมายืนจ้องหน้าสายตาวิงวอน

มองซ้ายขวาไม่มีบ้านคนเลยมีคนเดินมาถามเขา เขาบอกคลอดลูกในป่าเร่ร่อน แถวนี้คนทนตากแดดตากฝนอดอาหารไม่ไหว เพราะมีลูก จึงใช้วิธีนี้ หรือเปล่า ลูกอุ้มท้องกลับสวนทั้งครอบครัว แม่หมาอ่อนน้อมมาก ก้มหัวให้ลูกหมา

กลัวตัวสั่น แบ่งบ่านพี่ฉางมิ้งให้อยู่ เอากรงใหญ่ให้นอน คลุกข้าวให้กินคืนนี้นอนอุ่นเพราะปูผ้าให้ ต้องขังให้พี่ตะวันคุ้นเคยก่อน แต่ห้องใหญ่ค่ะนี่คือแม่ หัวใจแม่เมื่อมีลูก ไม่อาจทนเห็นลูกต้องลำบากตากแดดตากฝนได้ รักหัวใจของความเป็นแม่ของทุกชีวิตคะ

 

เมื่อข่าวถูกแชร์ออกไปมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างก็บอกว่า อ่านแล้วน้ำตาไหลเลย ดีใจและขอขอบคุณแทนน้องหมาด้วย ขอให้บุญกุศลในครั้งนี้จงนำพาให้ครอบครัวคุณเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยอยู่ดีมีสุข ขอบคุณในความเตตา จงพบแต่ความสุขตลอดไป

โพสต์

ขอขอบคุณเพจเฟสบุ๊ก :  สวนปัญอิสรภาพ ราชบุรี ขอชีวิตให้น้องๆด้วย

เรียบเรียงโดย : tubesmile.com