เปิด 8 ราศีดวงเป็ น 1 รวยที่ 1 รับพลังบุญหนุนพลังดวง

แรง3โลกเปิดราศีดวงเป็น1รวยที่1เป็นหนึ่งในโลกรับพลังบุญหนุนพลังดวง

โชคชะตาราศีถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไปซึ่งอีกหนึ่งตำราจากเพจดูดวงวันนี้ได้ทำนายไว้ว่า8ราศีแรง3โลกวันเทโวโรหณะแรม1ค่ำเดือน11รับพลังบุญหนุนพลังดวงดวงเป็น1รวยที่1เป็น1ในโลกได้แก่

อันดับ8.ราศีเมษผู้ที่เกิดตั้งแต่13เมษายนถึง14พฤษภาคม

ลักษณะทั่วไปชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟเป็นคนจิตใจดีจิตใจกว้างขวางรักเพื่อนฝูงมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีชอบการผจญภัยแต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่ายคนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อนบางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นานบางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลังถ้าอยากได้อะไรจริงก็ซื้อทันทีถ้ามีเงินอยู่ในมือบางทีก็ชอบทำอะไรง่ายไม่พิถีพิถันชอบความตรงไปตรงมารักใครรักจริงถ้าถือเป็นเพื่อนแล้วชาวราศีเมษจะเป็นเพื่อนที่ดีมากคิดถึงและแบ่งปันให้เพื่อนฝูงอยู่เสมอชาวราษีเมษจึงเป็นคนที่น่าคบและน่ารักไม่มีเสแสร้งแกล้งมารยาใด

อันดับ7.ราศีเมถุนผู้ที่เกิดตั้งแต่15มิถุนายน–14กรกฎาคม

ชาวเมถุนลักษณะทั่วไปเป็นผู้ที่มีความคล่องแคล่วว่องไวปราดเปรียวปรู๊ดปร๊าดบริหารเวลาเก่งเวลาของเขาเป็นเงินเป็นทองไปหมดชาวเมถุนเป็นคนที่ไม่อยู่นิ่งเฉยต้องหยิบจับหาอะไรทำอยู่เรื่อยจะคอยศึกษาหาความรู้ใหม่ใส่ตัวอยู่เสมอชาวเมถุนเป็นคนธาตุลมเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูงมีความเฉลียวฉลาดเป็นคนที่มีความสามารถในการสื่อสารการพูดจาที่ดีน่าฟังเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์หัวไวและเป็นคนร่าเริงแต่มีข้อเสียคือมักจะอยากทำอะไรหลายอย่างพร้อมกันจนบางครั้งทำไม่ได้ดีซักอย่างทำอะไรรวดเร็วจนบางครั้งสะเพร่าหรือหลงลืมอะไรง่ายและเป็นคนหัวดื้อรั้นไม่ฟังเหตุผลใครนักถ้าคิดจะฮึดต่อต้านคัดค้านขึ้นมาแล้วชาวราศีเมถุนนี้จะค้านแบบหัวชนฝาไม่ฟังใครทั้งนั้นเอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้ง

อันดับ6.ราศีมีนผู้ที่เกิดตั้งแต่15มีนาคม–12เมษายน 

ชาวราศีมีนลักษณะทั่วไปโดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่นไม่น้อยเลยรักความสวยงามรักความเรียบร้อยเป็นระเบียบคุยเก่งช่างฝันช่างจินตนาการมีความโรแมนติกอยู่ในตัวสูงเขาจะพูดคุยถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้ได้เรื่อยเขาเป็นคนที่วาดฝันแต่สิ่งดีสิ่งสวยงามโดยพยายามที่จะซ่อนหรือลืมความจริงที่ไม่ได้ดั่งใจเขาเอาไว้ชาวราศีมีนจะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตามเป็นคนมีอารมณ์ศิลปินหวั่นไหวง่ายชอบคิดมากคนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใครแต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คนจึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง

อันดับ5.ราศีกันย์ผู้ที่เกิดตั้งแต่17กันยายน–16ตุลาคม

ลักษณะทั่วไปชาวราศีกันย์เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่นมีน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนและคนรักในทุกเรื่องที่เขาจะช่วยได้เขาเป็นคนที่มีความขยันมุมานะและมักจะทำอะไรที่ดีและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอชาวกันย์เป็นคนใจเย็นและมีความอ่อนโยนบางครั้งก็ดูจะเป็นคนขี้อายไปบ้างข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่ายและถึงกับอ่อนแอในบางเรื่องบางครั้งก็แสดงออกว่ามีความมั่นใจแต่ในจิตใตจริงก็มีความหวาดกลัวหลายครั้งชาวราศีกันย์ก็เป็นคนเอาใจยากเอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกันโดยเฉพาะไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง

 

อันดับ4.ราศีธนูผู้ที่เกิดตั้งแต่16ธันวาคม–14มกราคม

ลักษณะทั่วไปชาวราศีธนูโดยทั่วไปเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูงแต่ก็เป็นคนจิตใจดีรักอิสระรักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจเชื่อถือในเหตุผลซื่อสัตย์สุจริตใจบุญสุนทานลึกใจร้อนทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดีฉลาดมองคนได้ชัดเจนรู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไรแต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมามักเป็นคนที่แสดงออกว่าอะไรก็ว่าตามกันไม่ค่อยขัดใจใครในเรื่องเล็กน้อยพูดจาสุภาพมีนิสัยค่อนข้างให้เกียรติผู้อื่น

อันดับ3.ราศีมังกรผู้ที่เกิดตั้งแต่15มกราคม–12กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกรลักษณะทั่วไปมักมีอุปนิสัยขยันขันแข็งไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากชาวมังกรเป็นผู้ที่มีความมานะบากบั่นไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากใดจนกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จรักเพื่อนฝูงมักรักชอบในการไปไหนกับเพื่อนฝูงนิสัยจริงแม้จะจริงจังแต่รักความสนุกสนานจนในบางเวลาชาวราศีมังกรก็มีมุมที่เป็นเด็กในสายตาของคนอื่นชอบพูดจาติดตลกกับคนที่สนิทสนมเป็นคนที่มองคนอื่นในแง่ดีมองโลกในแง่บวกอยู่เสมอแต่ก็จริงจังกับชีวิตและมีความซื่อสัตย์สุจริตคบได้ไม่เป็นพิษภัยเป็นภัยแก่ใครแม้ในบางครั้งจะใจร้อนอยู่บ้างก็ตามแต่ก็ไม่ถึงกับควบคุมตนเองไม่ได้โกรธง่ายหายเร็วมักไม่ติดใจอะไรมากหากไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่ก็เป็นคนเก็บความลับไม่อยู่หากรู้อะไรแล้วก็อดที่จะเปิดเผยออกไปไม่ได้เพราะหากเก็บไว้คนเดียวจะรู้สึกอึดอัดใจจนร้อนรนทนไม่ได้เลยทีเดียวหากมีความทุกข์ชาวราศีมังกรมักจะพยายามเก็บไว้ในใจไม่แสดงให้คนทั่วไปได้รับรู้ไม่แสดงว่าเป็นเรื่องใหญ่เข้าทำนองหน้าชื่นอกตรมโดยจะยอมพูดคุยเรื่องปัญหาของตนเองกับคนที่ไว้ใจจริงเท่านั้น

อันดับ2.ราศีพิจิกผู้ที่เกิดตั้งแต่16พฤศจิกายน–15ธันวาคม

ชาวราศีพิจิกลักษณะทั่วไปเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและແย่มากภายในคนเดียวกันขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขาชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อนจิตใจดีแต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่ายชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมากไม่ยอมใครเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้งซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่นเป็นผู้นำแต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน

อันดับ1.ราศีตุลย์ผู้ที่เกิดตั้งแต่17ตุลาคม–15พฤศจิกายน

ลักษณะทั่วไปชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติรักความสามัคคีเป็นคนใจกว้างยุติธรรมมีเหตุผลยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมองชาวราศีตุลย์เป็นบุคคลที่เรียบร้อยชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐานไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยากชอบเก็บตัวชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเองชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใครจะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใครไม่พอใจชอบช่วยเหลือผู้อื่นเห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยากบางทีเป็นคนเงียบกว่าปกติพูดน้อยบางครั้งคิดมากจนไม่พูดไม่จากับใครเก็บกดเอาเรื่องนั้นไว้ในใจเพียงผู้เดียวเนื่องจากเขามีเหตุผลดีหากใครไม่มีเหตุผลด้วยแล้วชาวราศีตุลย์ก็ไม่อยากคบค้าสมาคมด้วยเลย

ขอบคุณที่มา:ฟังธรรม

เรียบเรียงโดย:วิ่งไหนกัน