หมอช้างบอกชัด ย้ายครั้งใหญ่ เกิดราศีใดจะได้ดี

ทางด้านหมอช้าง ได้ออกมาเผื่อโชคชะตาในช่วงเดือนตุลาคม ในเดือนตุลาคม 2562 ช่วงนี้จะพลิกจากไม่ดีกลายเป็นดี จะรุ่งโรจน์ หลังจากเจอปัญหาหนักมาตั้งแต่ปี 61 ในช่วงเดือนตุลาคมนี้จะมีข่าวคราวดีๆเข้ามา เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของดาวพฤหัสบดี ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไปได้แก่ราศี

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 16 ก.ค. และ ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค. จะหมดเคราะห์ ความวุ่นวาย จะมีตัวช่วยเข้ามา ผู้ใหญ่เมตตา เลื่อนขั้นตำแหน่ง ช่วยเคลียร์ปัญหาให้หมดไปจากชีวิต

ส่วนราศีที่การเงิน สบายใจหายห่วง ในเดือนตุลาคม ได้แก่

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย. – 17 ต.ค. ปกติไม่ได้มีโชคลาภอะไร แต่ช่วงนี้ การเงินดีขึ้น โอกาสในการหารายได้จะมีมากขึ้น มีรายได้พิเศษ รายได้จร เข้ามามากขึ้น และ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ราศีธนู เรียกว่า โชคดี 2 ต่อ นอกจากเป็นราศีที่พลิกจากร้ายกลายเป็นรุ่ง โชคลาภการเงินยังดีด้วย จะมีโชคจากการเสี่ยง หรือ การลงทุนจากความเสี่ยง แต่ได้เงินได้โชคลาภแล้ว แนะนำว่าต้องทำบุญบ้าง

ทางด้านอาจารย์หมอช้างได้แนะนำ สำหรับผู้ที่ต้องการจะทำบุญเสริมบารมีของตนเองนั้น สามารถไปขอพรได้กับองค์ศาลหลักเมือง ให้ทำบุญศาสนา โรงเรียน โรงพยาบาล ทำบุญพระในบ้านนั้นก็คือพ่อแม่จะได้บุญสูงสุด เพื่อให้ท่านได้ให้ศีลให้พร หลังจากนั้นก็สวดมนต์ภาวนา และถวายดอกไม้สีเหลืองแก่พระในบ้าน หรือจัดโต๊ะไหว้ด้วยผลไม้สีเหลือง 3-5 อย่างก็ได้

ทางด้านอาจารย์ออยได้เผยโชคในเรื่องของ 12 ราศี ได้บอกกล่าวถึง 5 ราศีว่าเรื่องที่ไม่ดีจะหมดไป จะพบแต่เรื่องดีๆ โอกาสได้เงินก้อนโต ชีวิตมีแต่ความเจริญก้าวหน้า ความสำเร็จอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล

สำหรับ 5 ราศีนี้ประกอบไปด้วยราศีกุมภ์ ราศีมังกร ราศีมีน ราศีธนู ราศีกรกฎ ซึ่งทั้ง 5 ราศีนี้ในช่วงนี้จะงานดีเป็นพิเศษ งานคือเงินเงินคืองานบันดาลสุข มีโชคลาภแบบไม่คาดฝันเกิดขึ้น เรื่องที่ไม่ดีจะกลับกลายเป็นเรื่องที่ดี มีโอกาสได้เงินได้ทอง ความก้าวหน้าในชีวิตจะประสบความสำเร็จได้อย่างมั่นคง

เรียบเรียงโดย : Postsod

ขอขอบคุณ : หมอลักษณ์, อาจารย์ออย