รวมเคล็ดลับหน้าขาว 5 สูตรพอกหน้า ใช้แล้วลดฝ้า กระ จุดดำ เผยผิวใส หน้าขาวไว

รวมเคล็ดลับหน้าขาว 5 สูตรพอกหน้า ใช้แล้วลดฝ้า กระ จุดดำ เผยผิวใส หน้าขาวไว

หน้าขาวไว นมจืดสามารถเป็นตัวช่วยดีๆเพื่อให้ผิวคุณ ผิวขาวใส ผิวนุ่มเนียน ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เราไม่ควรมองข้ามกันเลยนะคะคุณสาวๆ

โดยเราสามารถนำนมจืดแบบไม่มีน้ำตาล นำมาพอกหน้าเพื่อบำรุงผิวพรรณได้ แถมยังช่วยในเรื่องของความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้อีก ซึ่งเราจะนำมาบอก 5 สูตรพอกหน้าขาวใส โดยใช้นมจืดดังต่อไปนี้

1 สูตรนมจืด + มะเขือเทศ

สำหรับสูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้ผิวหน้าของคุณมีความขาวกระจ่างใสมากขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยเรื่องของการลดริ้วรอยจากสิวได้อีกด้วย ดูจันนำมะเขือเทศมาฝานเป็นแว่นบางๆ แล้วก็นำไปแช่กับนมจืด ใส่ไว้ในตู้เย็น 15 นาที หลังจากนั้นก็ ทำการล้างหน้าให้สะอาด แล้วค่อยนำมะเขือเทศมาแปะให้ทั่วบริเวณหน้าทิ้งไว้อีก 15 นาที หากทำเป็นประจำจะทำให้ผลลัพธ์ดีอีกด้วย

2 สูตรนมจืด + น้ำตาลทราย

สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหน้ามัน สูตรนี้เราจะใช้นมจืดผสมกับน้ำตาลทราย แล้วก็ใช้แผ่นสำลีเท่านั้นเอง น้ำนมจืดกับน้ำตาลทรายมาผสมกัน ไม่ต้องให้น้ำตาลทรายละลายมาก แล้วก็นำสำลีมาชุบ หลังจากนั้นก็นำไปสครับให้ทั่วหน้า ด้วยความเบามือ ปล่อยทิ้งไว้อีก 30 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด ต่อด้วยการล้างหน้าด้วยน้ำนม แล้วล้างหน้าอีกครั้ง ตามด้วยครีมบำรุงผิว เพียงคุณทำประมาณ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ก็จะเห็นผลทันทีว่าผิวของคุณขาวกระจ่างใส รูขุมขนก็จะเล็กลงมีความกระชับมากขึ้น

3 สูตรนมจืด + กล้วย

หากตอนนี้คุณกำลังเจอปัญหาเกี่ยวกับริ้วรอย และต้องการให้ใบหน้าของคุณหรืออ่อนโยนเหมือนกับวัยรุ่น ต้องเลือกใช้สูตรนี้ โดยให้ใช้นมจืดผสมกับกล้วยให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียวกัน หลังจากนั้นก็ทำการล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น แล้วก็นำมาพอกให้ทั่วใบหน้า 20 นาที ซึ่งคุณสามารถทำสูตรนี้ได้ตามต้องการ ยิ่งทำมากผิวของคุณก็จะมีความขาวและมีความอ่อนโยนมากยิ่งขึ้น อีกครั้งก็ยังทำให้ผิวของคุณแข็งแรงด้วย

4 สูตรนมจืด + มะขามเปียก

สำหรับสูตรนี้จะช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส ให้กับผิวพรรณของคุณได้ ไม่เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางมาก โดยสูตรนี้ให้คุณทำน้ำมะขามเปียกที่คั้นแล้วนำมาผสมกับนมจืดในอัตราส่วน 1 ต่อ 1 เท่ากัน แล้วก็นำมาพอกให้ทั่วใบหน้า 15 นาที ทำเพียงอาทิตย์ละ 1 ครั้งก็จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างไม่ผิดหวังแน่นอน

5 สูตรนมจืด + น้ำผึ้ง + มะนาว + เบกกิ้งโซดา

สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวพรรณแข็งแรง เป็นสูตรขัดผิวตัว ถ้าจะนำมาขัดผิวหน้าต้องไม่ใส่เบคกิ้งโซดา แต่สูตรนี้เราจะมาบอกถึงวิธีการขัดผิวตัวให้ขาวขึ้น นั่นก็คือน้ำนมจืด ผสมกับน้ำผึ้งมะนาว และเบกกิ้งโซดา ผสมกันให้เป็นเนื้อเหนียวๆ หลังจากนั้นก็ทำการอาบน้ำ 1 ครั้งก่อน แล้วก็ทำการขัดผิวโดยใช้ใยบวบผสมกับส่วนผสมที่เราเตรียมเอาไว้ ขัดผิวไปเรื่อยๆให้ทั่วตัวโดยเฉพาะข้อศอกและหัวเข่า สูตรนี้จะทำให้ผิวของคุณดูขาวสะอาด และยังทำให้ผิวพรรณของคุณดูนุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย ขอย้ำเลยนะว่าส่วนนี้จะทำให้ผิวของความสะอาดได้จริงๆ

เห็นแล้วใช่ไหมว่า 5 สูตรนมจืดที่เรานำมาฝากในวันนี้ มีประโยชน์มากๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือผิวกายก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ลองทำดูแล้วจะรู้ว่าความสวยความงามไม่ต้องเสียเงินทองมากมายก็ได้

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod