ผมบางแห้ง ร่วง น้ำมันมะพร้าวช่วยได้ นุ่มสวยใน 7 วัน

ผมบางแห้ง ร่วง น้ำมันมะพร้าวช่วยได้ นุ่มสวยใน 7 วัน

เส้นผมบาง มีความแห้ง ทั้งยังมีการร่วง นับว่าเป็นปัญหาของสาวๆเลยก็ว่าได้ แก้ด้วยวิธีไหนก็ยังไม่เห็นผลที่ดี ยังคงมีปัญหาเหล่านี้อยู่ แต่ในวันนี้ปัญหาของคุณจะหมดไป เพราะเรามีตัวช่วงที่ดี ที่จะช่วยหยุดการหลุดร่วงได้ ผลที่ตามมายังช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น บำรุงเส้นผม หนังศรีษะ ตัวช่วยที่ดีคือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เรามาดูทั้ง 3 สูตรนี้กันเลย

สามารถนำมาบำรุงเส้นผมได้หลากหลาย

1 วิธีนี้สำหรับผมที่แห้งเสียมาก แตกปลาย โดยก่อนที่เราจะทำการสระผมนั้นให้เราหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นก่อน หมั กทิ้งไว้นานประมาณ 20-25 นาที จากนั้นให้ล้างทำความสะอาดเส้นผม พร้อมกับสระผมและครีมนวดครีมบำรุงได้ตามปกติ วิธีนี้จะช่วยให้เส้นผมมีความุ่ม ชุ่มชื้น ผมสลวยดูเป็นเงางาม เหมาะกับผมทำที่ผ่ านการยืด ดัด และผมทำสีบ่อยๆ

2 ทำคล้ายๆกับวิธีแรก คือก่อนทำการสระผมให้หมักผมด้วยน้ำมันพร้าวสกัดเย็น จากนั้นให้นำผ้าขนหนูชุบกับน้ำอุ่น แล้วนำมาโพกกับศรีษะของเรา ทิ้งอาไว้นานประมาณ 20-25 นาที ตามด้วยการอบไอน้ำ ( จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพมากกขึ้น ) จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด สระผมพร้อมครีมนวดได้ตามปกติ จะช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนัก ลดการหลุดร่วง เส้นผมเป็นเงางามมากขึ้น

3 วิธีนี้ง่าย เพียงใช้น้ำมันมะพร้าวชโลมผมทุกเช้า เหมือนเป็นตัวบำรุงเส้นผม น้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงเส้นผมดกดำเป็นเงางามได้ วิธีนี้ขอแนะหน่อยนะ ให้ชโลมผมหลังจากสระผมเสร็จนิดหน่อยพอ ไม่อย่างงั้นเส้นผมจะมันมากในระหว่างวัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : gangbeauty