เอาไว้ทำน้ำมะกรูดผสมโซดา สุดยอดน้ำสมุนไพรช่วยน้ำหนักลงได้ดีมากๆ

เอาไว้ทำน้ำมะกรูดผสมโซดา สุดยอดน้ำสมุนไพรช่วยน้ำหนักลงได้ดีมากๆ

สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีที่จะทำให้ไขมันของคุณลดน้อยลง เราขอนำเสนอสูตรสมุนไพร สูตรดื่มน้ำมะกรูดผสมกับโซดา ช่วยลดไขมันในโลหิตได้ดีมากๆ โดยมีเรื่องเล่าอยู่ที่ว่า

ได้มีชายคนหนึ่งเป็นคนขายไอศครีม ในทุกๆวันเขาจะต้องชิมไอศครีมอย่างน้อยวันละ 4 5 ครั้ง มีอยู่วันหนึ่งสุขภาพเขาเริ่มไม่ดี เขาก็ได้เข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลปรากฏว่าเขามีค่า ไขมันมากกว่า 500 จึงไปรับยาที่โรงพยาบาลมาทานจำนวน 30 วัน แล้วใครมันของเขาก็ลดลงเหลือประมาณ 400 กว่าๆ หลังจากนั้นก็ไม่ลดเลย

สายตาของเขาเริ่มมีอาการตาฝ้าฟาง มองไม่ค่อยชัด ต้องเสียเงินไปตัดแว่นเพื่อไปขายไอศครีม มีคนบอกเขาว่า แนะนำว่าให้ลองทานน้ำมะกรูดกับโซดาดู ดื่มในช่วงเวลาเช้า เขาก็เลยลองดื่มในช่วงเวลาเช้าตามที่มีคนบอกมา เขางดกันกินไอศครีม งดของมันของทอด ดื่มน้ำมะกรูดผสมโซดาในตอนเช้าเป็นเวลา 10 วันติดต่อกัน และในทุกๆช่วงเวลา เขามักจะเจ็บน้ำดื่มเป็นประจำ ดื่มน้ำมากกว่าปกติที่เคยดื่ม

พอเวลาผ่านไป 10 วัน เขากลับไปที่โรงพยาบาลทำการตรวจโลหิต แต่ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ ค่าไขมันของเขาลงมาต่ำเหลือ 120 โลหิตของเขากลับมาดีขึ้น จึงขอออกมาบอกเป็นวิทยาทาน

วิธีการทำส่วนผสมน้ำมะกรูดผสมกับโซดา

1 มะกรูดจำนวน 1 ผล

2 โซดา 1 ขวดหรือว่า 2 ขวดก็ได้

3 มะนาว 1 ผล

วิธีการทำและดื่มน้ำมะกรูดผสมโซดา

– วิธีง่ายๆมากๆสามารถทำได้ทุกคน ให้เราทำการบีบน้ำมะกรูด 1 ผลผสมลงในแก้ว และมะนาว 1 ผลผสมลงในแก้ว พร้อมกับน้ำโซดา 1-2 ขวดตามปริมาณที่ต้องการ คนให้เข้ากันแล้วก็ดื่มในช่วงเช้าก่อนอาหาร 30 นาที ทำแบบนี้ทุกๆวันจะทำให้สุขภาพของคุณดีมากขึ้น

ประโยชน์ของมะกรูด

1 ในมะกรูดนั้นมีประโยชน์มากๆมีส่วนช่วยในเรื่องของการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายของคุณ ทำให้คุณแข็งแรงและสามารถต้านทานโ ร คได้

2 มะกรูดมีส่วนช่วยในเรื่องของการบำรุงให้หัวใจแข็งแรง ด้วยการใช้ผิวมะกรูดสดฝานเป็นชิ้นเล็กๆ ใช้ประมาณ 1 ช้อนแกง แล้วก็เติมการบูรหรือพิมเสนลงไป 1 หยิบมือ ชงด้วยน้ำเดือดแช่ทิ้งไว้แล้วดื่ม 1 ถึง 2 ครั้ง

3 ช่วยขับลม แก้จุกเสียด แน่นท้อง รู้สึกท้องอืด

4 ช่วยฟอกโลหิต ด้วยการนำผลมะกรูดสดนำมาแบ่งครึ่งแล้วก็ไปดองกับเกลือหรือน้ำผึ้งก็ได้ 1 เดือน หลังจากนั้นก็รินดื่มแต่น้ำ จะช่วยฟอกโลหิตได้เป็นอย่างดี

ประโยชน์ของโซดา

โซดานั้นเมื่อผสมกับเครื่องดื่มหลากหลายชนิดจะเป็นการเพิ่มความซ่า และเพิ่มความสดชื่นให้กับเครื่องดื่มนั้นได้ อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาท้องอืด แน่นเฟ้อ จุกเสียด ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ประโยชน์ของมะนาว

1 ช่วยแก้ไอและขับเสมหะได้ โดยการคั้นมะนาวสดใส่เกลือเล็กน้อยผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา จิบบ่อยๆจะช่วยแก้อาการเหล่านั้นได้

2 แก้ไอโดยการใช้ใบมะนาวแบ่งเป็นฝอยๆ ชงด้วยน้ำร้อนดื่มแบบน้ำชา ช่วยลดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับไข้ อมกลั้วคอ ช่วยให้ปากสะอาดและลำคอสะอาดไม่เกิดกลิ่นปาก

3 ท้องผูก เราสามารถใช้น้ำมะนาวเล็กน้อยผสมกับเกลือดื่มทุกวันจะช่วยระบายได้เป็นอย่างดีถ่ายท้องสะดวกมากยิ่งขึ้น

4 นอนหลับสบาย วิธีการก็คือเราจะใช้น้ำมะนาวกับน้ำผึ้งผสมกันแล้วก็ใส่น้ำอุ่นลงไปดื่มก่อนนอนประมาณ 1 ชั่วโมง จะทำให้คุณนอนหลับสนิทนอนหลับสบาย ไม่ตื่นกลางดึก

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod