ฟ้าเปลื่ยน 6 ຣา ศี กระเป๋าฉี ก วาสนามี บา รมีพุ่ง

ฟ้าเปลื่ยน 6 ຣา ศี กระเป๋าฉี ก วาสนามี บา รมีพุ่ง

กันย์ (เกิດระหว่าง 16 กันย ายน -15 ตุลาคม)

เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อน และคนรักในทุกเ รื่ อ งที่เขาจะช่วยได้ เขาเป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ ชาวกันย์เป็นคนใจเย็น และมีความอ่อนโยน บางครั้งก็ดูจะเป็นคนขี้อายไปบ้าง ข้อเสียคือชาวຣาศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึ งกั บอ่อนแอในบางเ รื่ อ ง บางครั้งก็แสดงออกว่ามีความมั่นใจ เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว คุณได้เจอกับเ รื่ อ งเ ล วร้ า ยเป็นจำนวนมาก กssมเจอแต่ความลำบาก

นำซ้ำยังโดนโกง หลังจากที่ชีวิตเจอมรสุมชีวิตผ่านพ้นมาได้ กssมจะเริ่มหมดไปอะไรอย่างเริ่มมีความหวัง การงานการเงินคล่องขึ้น จะได้รับความโชคดี ความอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่ อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิດวันเดียวกับท่านຣาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

มีน (เกิດระหว่าง 16 มีนาคม-15 เมษายน)

โดยทั่วไปจะมีนิ สั ยใจคอแปลกไปกว่าชาวຣาศีอื่นไม่น้อยเลย รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ มีความโรแมนติกอยู่ในตัวสูง เขาจะพูดคุยถึงเ รื่ อ งนั้นเ รื่ อ งนี้ได้เรื่อย เขาเป็นคนที่วาดฝันแต่สิ่งดีสิ่งสวยงามโดยพย าย ามที่จะซ่อนหรือลืมความจริงที่ไม่ได้ดั่งใจเขาเอาไว้ ชาวຣาศีมีนจะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก ในช่วงที่ผ่านมานี้นั้น ได้พบกับจุดตกต่ำของชีวิตมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว ทำให้หลายอย่างเป็นเหมือนโซ่ตรวน

เหมือนเป็นเวรกssมต่อกันมา ๑วงของคุณในช่วงเดือนหน้า ในเ รื่ อ งของการทำงานนั้นควรจะมีจุดผิดพลาดเล็กน้อย ทำให้มีปัญหากับเจ้านายบ้าง ขอให้คุณทำงานตามนโยบายตามกฎกติกาที่ดี แล้วชีวิตจะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนในเ รื่ อ งของการเงินนั้น ในเดือนหน้าการเงินจะเริ่มหมุนคล่องขึ้น อยู่ในช่วง๑วงขึ้น ถ้าหากซื้อทรัพย์สิน พวกที่ดินอสังหาริมทรัพย์ จะทำให้คุณเจริญงอกงามมากขึ้น อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิດวันเดียวกับท่านຣาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

กรกฎ (เกิດระหว่าง 16 กรกฎาคม -15 สิงหาคม)

ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนักมองดูไปเรื่อยสบาย เหมือนไม่ยินดียินร้ า ยกับใครเท่าไหร่นักแต่เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานั้น การงานของคุณดูติดขัดบ้าง

เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยให้ความสำคัญสักเท่าไหร่ เป็นเพราะบุญเก่าที่คุณทำไว้ ไม่ค่อยหนุนนำ เราจะผ่านช่วงเดือนนี้ไม่ได้ วาสนาจะเริ่มนำพา คุณรักจะให้โชค การเงินจะดีขึ้นเรื่อยแบบไม่ทันได้คิด อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิດวันเดียวกับท่านຣาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

พิจิก (เกิດระหว่าง 16 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม)

ชาวຣาศีพิจิกเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและແย่มาก ภายในคนเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมากไม่ยอมใครเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ในช่วงเวลาสองสามปีที่ผ่านมา เป็นช่วงข่มขืนของชีวิตมีความท้อแท้ ฐานเงินย่อมແย่ แต่ไม่ต้องห่วงจากนี้ไปดาวเสาร์โคจรพื้น๑วงชะตา

สำหรับการเงินในช่วงเดือนหน้า เป็นจังหวะแรกที่คุณจะมีความโชคดี เป็นຣาศีแห่งปีเลยก็ว่าได้ และ จังหวัดที่ 2 จะเกิດขึ้นเมื่ออายุประมาณ 40 ปีจะพ้นเคราะห์ โชคลาภนำมา อ่ า นแล้วตรง อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิດวันเดียวกับท่านຣาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

ธนู (เกิດระหว่าง 16 ธันวาคม -15 มกราคม)

ชาวຣาศีธนูโดยทั่วไปเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดีรักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชาวຣาศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมา ในช่วงเวลา 2 ปีครึ่งที่ผ่านมานั้น เป็นจังหวะที่ดาวเคราะห์ เผชิญกับຣาศีคนพอดิบพอดี ทำให้มีเกณฑ์ในเ รื่ อ งของคู่ครอง

ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยน ยังคงมีรายจ่ายที่มากอยู่ แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะมีอะไรใส่เยอะ รับคนก็เยอะเช่นกัน รักที่เหนื่อยมามากพอสมควร ในช่วงเดือนธันวาคม ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยน การงานการเงินดีขึ้นเรื่อยเรื่อย มีผลพลอยได้จากคุณรัก อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิດวันเดียวกับท่านຣาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

เมษ (เกิດระหว่าง 16 เมษายน-15 พฤษภาคม)

ชาวຣาศีเมษเป็นคนที่ทนต่อแรงกดดัน ได้ดี ความที่เป็นคนตรงไปตรงมา จึงทำให้เขามีศัตรูมาก มีคนพูดถึงมากทั้งในทางบวกและทางลบถ้าชาวຣาศีเมษเรียนรู้ที่จะอดทนอดกลั้น ไม่ต่อสู้ออกไปตรง ก็จะดีไม่น้อย แต่ใช่ว่าชาวຣาศีเมษจะเกรงกลัว การอดทนไม่ต่อสู้สำหรับชาวຣาศีเมษนั้น ดูจะย ากเย็นแสนเข็ญยิ่งกว่าการบุกลุยเข้าไปเสียอีก สิ่งที่ชาวຣาศีเมษสอนຣาศีอื่นได้คือ ความมุ่งมั่นไม่ท้อถอย แต่สิ่งที่เขาควรจะเรียนรู้จากຣาศีอื่นคือ “พลังอำนาจที่สยบผู้คนนั้น คือ ความรักและความเมตตา หาใช่ความรุ นแร งและป่าเถื่อนไม่” ช่วงที่ผ่านมาคุณได้เจอกับดาวมฤตยูโคจรทับ๑วงคุณถึง 7 ปี ในช่วง 7 ปี

นั้นมีทั้งเ รื่ อ งดีและเ รื่ อ งร้ า ยปะปนกันอยู่ หากประเทศไทยเป็นอย่างไรก็จะส่งผลกระทบให้ชาวຣาศีเมษนั้นเกิດเหตุการณ์คล้ายกัน จังหวะที่ 2 ของ๑วงเ รื่ อ งการเงิน มีสภาพคล่องถ้าขยันก็จะไม่เป็นไม่มีปัญหา การเงินไหลมาเทมา คนรักจะนำพาโชคลาภเข้ามาในชีวิต บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่ในปีหน้าแน่นอน อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิດวันเดียวกับท่านຣาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ*เป็น

คว ามเชื่ටส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่ า น*