น้อยคนนักที่รู้สำหรับ ร้านบุฟเฟ่ต์99บาท ขายยังไงให้ได้กำไร

น้อยคนนักที่รู้สำหรับ ร้านบุฟเฟ่ต์99บาท ขายยังไงให้ได้กำไร

เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายๆคนนั้นสงสัยอยู่เหมือนกันว่า ร้านบุฟเฟ่ต์99บาท หรือร้านหมูกะทะที่เรานั้นชื่นชอบ และนิยมไปกินกันนั้น ราคาถูก แถมอร่อย เขานั้นอยู่ได้อย่ างไร โดยวันนี้เรานั้นมีร้านบุฟเฟต์ที่จะมาเผยความลับบางอย่ างโดยระบุว่า เมื่อวันก่อนเคยถามคนทำชาบูร้านบุฟเฟต์99บาทที่กำลังฮิตกันอยู่นี้ว่าอยู่ได้อย่ างไร

เขาก็บอกว่าคนกินยังไงก็ไม่ถึงหรอก เพราะวัตถุดิบหลักที่ใช้เป็น ห มู  เ ก ร ด ถูกแล้วใช้การ ห มั กด้วย ฟ อ ส เ ฟต  ซึ่งทำให้ห มู่นุ่มและอุ้มน้ำได้เยอ(โดยปกติหมูเกรดถูกมันไม่นุ่มหรอกเพราะมักเป็นส่วน เ นื้ อ แดง) ห มู กิโลนึง ห มั ก แล้วจะได้ ห มู เพิ่มเป็น 3-4 กิโลกันเลย ลองสังเกตดูสิว่า ห มู ห มั กชิ้นนึงอุ้มน้ำและหนักมาก

คนกินโดยเฉลี่ย 3-4 ขีดก็อิ่มกันแล้ว ยิ่งโดยเฉพาะผู้หญิงที่ชอบกิน ห มู แบบชิ้นใหญ่ ๆ 4-5 ชิ้นก็อิ่ม แล้วเขาก็จะเลือกใช้พ่อ-แม่ ห มู ปลดระวาง ราคามันก็จะถูกลงอีกประมาณ 30-50% สังเกตจากลายเส้นที่ใหญ่ และต้องมีการ ห มั ก เพราะมีกลิ่นสาบด้วยเพราะเป็น ห มู แกส่วนลูกชิ้นหรือผักวัตถุดิบก็ตามราคาแป้งซะเยอะกว่าส่วนค่าน้ำก็แยกจ่ายต่างหากก็ได้กำไรอยู่เขาบอกก็พออยู่ได้นะไหนจะมีคนที่ดื่มเบียร์อีก

ส่วนคนที่มีคนบอกว่าเอา ห มู เ น่ า มาทำขาย เขายืนยันบอกไม่จริงหรอกส่วน ห มู เ ก ร ด ถูกไม่ถึงร้อยมันก็มี อย่ างเช่น ห มู น็ อ ก จากฟาร์มเล็กหรือ ห มู ปลดระวาง จะเอาห มู เ น่ า ๆ มาทำขายเพื่ออะไรแต่ถ้าใช้ ห มู น็ อ ก บางครั้งก็จะมีตัดส่วนที่เขียวเล็กน้อนออกเพราะฉะนั้นอย่ าไปกลัวเรื่องห มู เ น่ ๅแบบที่เขาเล่าลือกัน ห มู กิโลนึ่งพอหมักมีน้ำเพิ่มขึ้นมันก็ได้เพิ่มอีกเยอะเลยสรุปก็พอมีกำไรไม่อย่ างนั้นจะขายทำไม แต่ตอนนี้ส่วนใหญ่เป็นเฟรนไชน์ รับวัตถุดิบมาจากบริษัทแม่

ลองกินดูสักครั้งแล้วคุณจะรู้สึกอิ่มเร็วมากเพราะ ห มู อุ้มน้ำแล้วฟอสเฟสก็สามารถทำให้ ห มู เสียช้าลงได้อีกเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ถนอมอาหารได้ดีทีเดียวสๅรประกอบฟอสเฟตเป็นส ารที่นิยมใช้ในอุตสาหก ร ร มอาหารหลายๆชนิดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในเนื้สัตว์ดังนี้

1 ทำสีของผลิตภัณฑ์ เ นื้  อ สั ต ว์ ให้มีความคงตัว

2 เพิ่มความสามารถในการอุ้มน้ำของเ นื้ อ  สั ต ว์ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ เ นื้ อ สั ต ว์ที่ได้นั้นมี รสสัมผัสที่นุ่มและมีความชุ่มฉ่ำมากขึ้น

3 ป้องกันการเกิดกลิ่นและรสชาติที่น่ารับประทาน โดยส ารประกอบฟอสเฟตนั้นจะมีฤทธิ์ในการช่วยกันการ หื น ของอาหาร

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay