4 สูตรผอมไว 10 โล ลดหน้าท้อง ขาใหญ่ เเขนใหญ่ ก็ลดได้


 

หากใครที่กำลังหาเทคนิค หรือตัวช่วยในการลดหุ่น หรือหากใครที่ต้องการให้น้ำหนักตัวลดลงได้เร็วๆ วันนี้เรามีสูตรที่จะช่วยให้น้ำหนักตัวของคุณลดลงได้

นอกจากจะช่วยให้น้ำหนักตัวลดลงแล้วยังทำให้รู้สึกไม่อึดอัด ใส่เสื้อผ้าอะไรก็เลือกและใส่ได้สบายมากขึ้นอีกด้วย โดยสูตรนี้ได้ลองทำแล้วน้ำหนักตัวลดลงจาก 80 แต่ตอนนี้น้ำหนักเหลือ 65 เท่านั้น แต่ไม่ใช่จะพึ่งกันแต่สูตรที่เรานำมาฝากนี้เท่านั้นควรจะทำควบคู่ไปกับการออกกำลังกายด้วยรับรองว่าถ้าทำแบบนี้แล้วจะเห็นผลอย่างแน่นอน

สูตรที่ 1 ใช้น้ำเปล่า 1 ลิตร มะนาว 2 ลูก และเกลือ 1 ช้อนชา

ต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยว่าหากใครที่คิดจะทำสูตรนี้ควรที่จะทำในช่วงวันหยุด เนื่องจากว่าหากทำตามสูตรนี้แล้วจะทำให้ถ่ายไม่เป็นเวลาเลย คล้ายกับเป็นการดีท็อกร่างกายของเรา สูตรนี้ทำได้โดยให้เตรียมน้ำเปล่า 1 ลิตร จากนั้นใส่น้ำมะนาวลงไปประมาณ 2-3 ลูก ตามด้วยเกลือ 1 ช้อนชา ผสมให้เข้ากัน เวลาดื่มแนะนำว่าดื่มให้หมดภายใน 20 นาที สูตรนี้จะทำให้คุณถ่ายแบบหมดพุงเลยทีเดียวโดย 1 อาทิตย์ควรทำ 1 ครั้ง

สูตรที่ 2 ใช้โยเกิร์ต มะขามเปียก และน้ำอุ่น

สูตรนี้แนะนำให้โช้โยเกิร์ตสูตรน้ำตาลน้อย ผสมกับน้ำมะขามเปียกแบบเข้มข้นหากใครมีมะขามเปียกที่บ้านก็นำมาคั้นเองได้ จากนั้นก็นำไปผสมกับน้ำอุ่น 2 แก้ว ผสมส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันและดื่มให้หมดภายใน 1 ชั่วโมง สูตรนี้ แนะนำให้ทำช่วงวันหยุด เพราะอาจถ่ายท้องบ่อยกว่าปกติ และดื่มในช่วงเวลาเย็นจะดีที่สุด

สูตรที่ 3 ใช้โยเกิร์ต น้ำมะนาว กล้วย น้ำผึ้ง นมจืด

สูตรนี้สามารถทำได้โดยการนำโยเกิร์ต 1 ถ้วย น้ำมะนาว 1 ลูก กล้วย 1 ลูก นม และน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา มาปั่นรวมกัน หลังจากนั้นนำไปแช่เย็นประมาณ 15 นาที หรือใครจะไม่แช่ก็ได้ จากนั้นให้ทานแทนอาหารมื้อเย็นไปเลย โดยสูตรนี้นอกจากเป็นการทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นแล้วยังช่วยทำให้ผิวสวยใสขึ้นด้วย ถือเป็นการบำรุงจากภายในสู่ภายนอกเพราะโยเกิร์ตทำให้ผิวดีและช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย น้ำมะนาวช่วยทำให้การขับถ่ายดี ถ่ายคล่อง กล้วยทำให้อิ่มไว และน้ำผึ้งช่วยให้ทานง่ายขึ้น

สูตรที่ 4 ใช้น้ำมะขามเปียก

เรียกได้ว่าเป็นสูตรสำหรับดีท็อกร่างกายอีกสูตรหนึ่ง ทำให้ถ่ายท้องได้มากขึ้น แก้ปัญหาท้องผูกและยังช่วยในเรื่องของการทำให้น้ำหนักตัวลดลงอีกด้วย นอกจากนี้มะขามยังมีวิตามินซี และแคลเซียมสูง แก้ไอ ชุ่มคอ บำรุงสายตาและการมองเห็นได้เป็นอย่างดี วิธีการคือให้ใช้เนื้อมะขามเปียก 200 กรัม น้ำตาลทราย 100 กรัม น้ำ 3 ลิตร และเกลือป่น 1 ช้อนโต๊ะ เริ่มจากการล้างมะขามเปียกให้สะอาด นำไปแช่น้ำทิ้งไว้ให้เนื้อมะขามเปียกยุ่ย หลังจากนั้นกรองเอาเฉพาะน้ำ แล้วนำน้ำมะขามไปต้มโดยใช้ไฟอ่อนผสมน้ำลงไป เมื่อน้ำเดือดแล้วให้เคี่ยวต่ออีกประมาณ 5 นาที เติมน้ำตาลทรายและเกลือลงไป พักให้เย็นแล้วใส่น้ำแข็งดื่มได้เลย

สำหรับสูตรที่เรานำมาฝากทั้ง 4 สูตรนี้เปรียบเสมือนเป็นการดีท็อกร่างกาย หากใครทำอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและคุมอาหารรับรองว่าจะเห็นผลได้อย่างรวดเร็วและชัดเจน

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod