สุดซี๊ด! คริส หอวัง เดินแฟชั่นชุดชั้นในอวดอึ๋ม

         ขอมาเกาะขอบเวทีงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในแสนหวานสุดอลังการที่งานนี้นำทีมโดยเจ้าแม่แฟชั่น คริส หอวัง ชุดที่ว่าหวานก็ยังแพ้ความเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดของเธอ สงสัยงานนี้คงร้อนจัดสาวคริสก็เลยขอถอดเสื้้ออวดอึ๋มซะเลย
คริส หอวัง
ชุดชั้นในเป็นไอเท็มสำคัญของสาวๆ ที่จะช่วยสร้างความมั่นใจจากภายใน หลายครั้งที่เรามักได้ยินว่า ผู้หญิงมีเสน่ห์ ไม่จำเป็นผู้หญิงสวย แค่ขอให้มั่นใจก็ดูดีในแบบของตัวเองแล้ว งานนี้สาวคริส หอวัง เลยขอสลัดจากลุคสาวลุย มาดเท่ มาเป็นสาวอ่อนหวานนุ่มนวล
คริส หอวัง
งานเปิดตัว “Cris’s Collection III by Sabina “ เป็นผลงานการออกแบบครั้งที่ 3 ของสาวหมวยสุดแซ่บ คริส หอวัง ที่มาในมุมสาวหวาน เรียกได้ว่าเป็นสาวหวานปนเท่ ซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของสาวคริส หอวัง น้อยครั้งที่เราจะได้เห็นถึงความหวานแบบสุดๆในตัวสาวคริส งานนี้เธอเลยอยากมาเผยมุมอันแสนหวานที่แอบแฝงอยู่ภายในมาให้หนุ่มๆได้เห็น กัน
คริส หอวัง
ชุดชั้นในคริส หอวัง ชื่อคอลเลคชั่นว่า ทรี บาย ซาบีน่า “แดนซิ่ง ออน เดอะ เรนโบว์” ดีไซด์แสนหวานโทนสีพาสเทล ทำให้เธอดูเป็นสาวอ่อนหวานน่าทะนุถนอม แต่ที่แซ่บมากกว่าเดิมก็คือการประดับประดาไปด้วยลูกเล่นสุดน่ารักอย่าง ขนนก และ ริบบิ้น ที่ดูหวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลย
คริส หอวัง
ช๊อตเด็ดของงานนี้ก็คือ ช่วง เวลาที่สาวคริส หอวัง ถอดเสื้อคลุมขนเฟอร์ฟรุ๊งฟริ๊ง เดินโชว์เนินอกขาวเนียนให้บรรดาหนุ่มๆน้ำลายไหลกันเป็นทาง ถึงจะมาในชุดสาวหวาน แต่ก็ยังคงความแซ่บ เซ็กซี่ จี๊ดสุดๆ ไม่เคยหลุดคอนเซ็ปต์เลยจริงๆ