Fantastic Four ฉบับรีบู๊ตได้ทีมนักแสดงแล้ว !!

1800265_709577545753242_306949577_n
เตรียมจะเข้าฉายในปี 2015 กันแล้ว สำหรับ Fantastic Four ฉบับรีบู๊ต ของผกก.จอช แทงก์ จากหนังฮีโร่สุดเกรียนอย่าง Chronicle โดยในตอนนี้ทางค่าย ฟ๊อกซ์ ได้ประกาศทีมนักแสดงออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ Fantastic Four ฉบับใหม่จะหยิบเอาหนังสือการ์ตูนชุด The Ultimate Fantastic Four ซึ่งตัวละครจะหนุ่มกว่าในฉบับเก่า โดยคนที่จะมารับบทเป็น รี๊ด ริชาร์ด / มิสเตอร์ แฟนตาสติค ได้แก่ ไมล์ส เทลเลอร์ นักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรง ที่ในบ้านเราคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาจากหนัง 21 & Over และ That Awkward Moment ที่เพิ่งเข้าฉายไป
www.indiewire.com
สำหรับคนที่ 2 คือ ไมเคิล บี จอร์แดน นักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่กำลังมาแรงเช่นเดียวกัน โดยเขากับผกก. จอช แทงก์ เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Chronicle ซึ่งถ้าหากใครที่เพิ่งได้ดู That Awkward Moment ไปก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเขาดี ซึ่งฝีมือของเขาสามารถพิสูจน์ได้จากหนัง Fruitvale Station ที่เขารับบทเป็น ออสการ์ แกรนท์ ชายหนุ่มผิวสีที่ถูกฆ่าอย่างไม่เป็นธรรมโดยตำรวจในสถานีรถไฟ โดยเขาจะมารับบทเป็น จอห์นนี่ สตรอม หรือ ฮิวเมนต์ ทอช มนุษย์ไฟ ที่เวอร์ชั่นเก่าเคยรับบทโดย คริส อีแวน นั้นเองครับ
www.indiewire.com
ด้านคนที่ 3 สำหรับหญิงเดี่ยวคนเดียวของทีม จะมารับบทเป็น ซูซาน สตรอม หรือ อินวิซิเบิล วูเม่น ตกเป็นของนักแสดงสาวสวยอย่าง เคท มาร่า พี่สาวแท้ๆของ รูนี่ มาร่า ที่เราคงคุ้นหน้าเธอจาก Shooter และ 127 Hours ที่ในฉบับเก่านั้นรับบทโดย เจสสิก้า อัลบ้า ซึ่งคราวนี้ก็ต้องมาดูกันว่า เธอจะสามารถถ่ายทอดบทนี้ได้แซ่บเท่ากับของเก่าไหมครับ
Kate-Mara-kate-mara-8028126-1920-1200
และนักแสดงหนุ่มคนที่สุดท้ายที่จะมารับบทเป็น มนุษย์หิน เดอะ ติง ค่อนข้างที่จะแปลกตา เพราะเขาไม่ใช่นักแสดงหนุ่มที่บึกบึน โดยนักแสดงหนุ่มคนนั้นคือ เจมี่ เบลล์ จาก Jumper และ Snowpiecer ที่เพิ่งผ่านไปครับ โดยนักแสดงในฉบับใหม่อาจจะออกมาค่อนข้างแปลกหูแปลกตา และผิดคาดสำหรับแฟนๆไปนิด แต่พวกเราคงเชื่อมือของ จอช แทงก์ กันได้เลยว่าน่าจะไม่ทำให้หนังเรื่องนี้ออกมาผิดหวัง โดยค่าย ฟ๊อกซ์ ได้วางกำหนดฉายไว้วันที่ 19 กรกฏาคม 2015 ครับ
url