แฉครูหื่น ลวนลามเด็ก ป.6 นับสิบ แอบทักไลน์ขอชดใช้ค่าเสียหายยุติคดี

ผู้ปกครองนักเรียน ป.6 แฉครูหื่น ส่งข้อความทางไลน์ขอชดใช้ค่าเสียหายเพื่อยุติคดี แต่ถูกปฏิเสธ เพราะเรื่องนี้เกินที่จะให้อภัยได้ ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้ไปทำกับนักเรียนคนอื่นอีก
จากกรณีผู้ปกครองพาลูกสาววัย 12 ปี ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยนาท เข้าแจ้งความ ให้เอาผิด นายอนุพันธ์ คุ่ยจาด อายุ 41 ปี ครูประจำชั้น หลังมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนกว่า 10 ราย มานานหลายเดือน และนับครั้งไม่ถ้วน ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดชัยนาทออกหมายจับกับครูคนดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างติดตามตัวครูมาดำเนินคดีนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด (12 กุมภาพันธ์ 2560) มีรายงานว่า หนึ่งในผู้ปกครองนักเรียน ป.6 ที่ตกเป็นเหยื่อล่วงละเมิดทางเพศ เปิดเผยว่า นายอนุพันธ์ ได้ส่งข้อความทางไลน์ พยายามเจรจาขอชดใช้ค่าเสียหายเพื่อให้ยุติคดี แต่ทางตนปฏิเสธไป เนื่องจากความผิดครั้งนี้เกินที่จะให้อภัยได้ อีกทั้งต้องการเห็นนายอนุพันธ์ถูกลงโทษให้ถึงที่สุด และเพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับเด็กนักเรียนหญิงคนอื่นได้อีก

นอกจากนี้ ยังมีข้อความจากครูภายในโรงเรียนได้ส่งมาขอร้องเด็กนักเรียนว่าอย่าให้ผู้ปกครองไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มอีก อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีผู้ปกครองและนักเรียนเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ภาพจาก tnews