คนขับรถตู้ปาดหน้าลุงวิศวกร เจอข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้ทำร้ายร่างกาย

วิศวกรยิงโจ๋

               คดีวิศวกรยิงเด็กวัยรุ่น ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาคนขับรถตู้กรณีขับปาดหน้า เป็นผู้สนับสนุนให้ทำร้ายร่างกาย ด้านเพื่อนปอน 4 ราย เจอข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ออกหมายเรียกรับทราบข้อกล่าวหา 14 ก.พ. ถ้าไม่มาเจอหมายจับ

              เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 มีรายงานว่า คดีวิศวกรยิงเด็กวัยรุ่นมีความคืบหน้าขึ้นมาอีกครั้ง โดย นายสุเทพ โภชน์สมบูรณ์ วิศกรวัย 50 ปี พร้อมด้วยภรรยาและทนายความ ได้เดินทางมายังสภ.แสนสุขพร้อมด้วยหลักฐานเพิ่มเติม และได้แจ้งความเพื่อเอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี ฐานทำร้ายร่างกาย


วิศวกรยิงโจ๋
              พ.ต.ท. เชี่ยวชาญ เพิ่มพูล ผกก.สภ.แสนสุข เปิดเผยว่า ในขณะนี้กลุ่มวัยรุ่นคุ่กรณีนายสุเทพทั้ง 12 คน ได้ถูกสอบปากคำเรียบร้อยหมดทุกคนแล้ว สำหรับคู่กรณีของนายสุเทพยังมีโชเฟอร์รถตู้อีกรายหนึ่ง ซึ่งในวันเกิดเหตุได้ขับรถมาปาดหน้านายสุเทพ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเตรียมเอาผิดคนขับรถตู้ดังกล่าว โดยแจ้งข้อหาขับรถผิดกฏจราจร และเป็นผู้สนับสนุนให้มีการทำร้ายร่างกาย

              สำหรับวัยรุ่น 4 ราย นั้นถูกแจ้งข้อหาร่วกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา 14 กุมภาพันธ์นี้ หากไม่มาจะออกหมายจับต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก