แม้ท่านจะมรณภาพอย่างกระทันหัน แต่!! หลวงปู่ผ่าน เกจิดังปราจีนบุรี ท่านไม่ธรรมดา"วิชานะหน้าทอง ลงหน้าผาก 7 มือ 3" มักเห็นผลกันถ้วนหน้า...

หลวงปู่ผ่าน วัดป่าโพธิ์แก้ว2 หมู่5 บ้านหัวซา ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี
  หลวงพ่อผ่าน(บางท่านอาจจะเรียกว่าหลวงปู่ผ่าน) ท่านเป็นพระรูปร่างเล็ก อายุ 76 ปี คนที่วัดบอกว่าท่านเป็นลูกศิษย์หลวงปู่สรวง ออยเตียนสรูล สำหรับตัวของหลวงพ่อผ่านเท่าที่สืบค้นมาได้ท่านสร้างวัดไม่ต่ำกว่า 9 วัด ที่หาข้อมูลได้มีอยู่ชื่อวัด 3 ที่ คือ
1.วัดป่าศาลาเขียว จ.ชลบุรี วัดนี้ยังสร้างไม่เสร็จ แต่ท่านได้มอบหมายงานดูแลการสร้างวัดให้พระรูปอื่นดูแลต่อไปแล้ว ท่านจะแวะไปวัดนี้เท่าที่จำเป็น หรือเวลามีงานสำคัญ
2.วัดป่าโพธิ์แก้ว 2 หมู่5 บ้านหัวซา ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี
3.วัดป่าโพธิ์แก้ว 3 อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี
วัดที่อื่นเหลือไม่ทราบรายละเอียด รู้แค่ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ ท่านจะไปวัดอื่นที่ท่านกำลังสร้าง ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ ท่านจะอยู่รอญาติโยมมาร่วมทำบุญสร้างวัด ที่วัดป่าโพธิ์แก้ว 2 จ.ปราจีนบุรี มีผู้คนหลั่งไหลกันไปทำบุญละลงนะหน้าทองกับท่านเยอะมาก การไปที่วัดป่าโพธิ์แก้ว 2 แต่ละครั้ง หลวงพ่อผ่านท่านจะลงทองที่หน้าผากให้ ซึ่งการลงแต่ละครั้งจะให้ผลแตกต่างกัน การที่เราจะให้หลวงพ่อทำพิธีลงทองให้เราต้องบอกกับหลวงพ่อว่าเรามาเป็นครั้งที่เท่าไรอย่างที่บอกการลงแต่ละครั้งให้ผลที่แตกต่างกันจากใบโพยที่หลวงพ่อแจกให้หลังการลงทองดังรายละเอียด นะหน้าทองหรือลงทอง
 

 http://www.tnews.co.th/contents/308083