คงหายซ่าไปอีกนาน...!!!หนุ่มใหญ่สุดกร่าง ขับรถปาดซ้ายปาดขวา เตรียมตัวได้เลย ตำรวจเตรียมเรียกตัว...พร้อมตรวจแอลกอฮอล์-สารเสพติด!!!(คลิป)

จากกรณีในโลกออนไลน์เกิดกระแสการแชร์คลิปขณะที่คนขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวิช สีดำ มีพฤติกรรมขับปาดไปมา อีกทั้งยังหยุกกลางถนน ทำให้ทั้งรถจักรยายนต์และรถยนต์ที่ขับขี่ตามไป ไม่สามารถขับขี่ต่อไปได้ โดยเจ้าของคลิปยังเผยอีกว่า เหตุกาณณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.ที่ผ่านมา โดยตอนแรกตนคิดว่าคงจะมีเรื่องกับรถเก๋งโตโยต้าวีออส ที่ขับอยู่ด้านข้าง แต่เมื่อขับตามไปเรื่อยๆ ก็พบว่าไม่ใช่ เนื่องจากคนขับเก๋งวิช มีพฤติกรรมขับปาดหน้ารถทุกคัน ตั้งแต่ช่วงแยกประเวศ ไปจนถึงซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 กทม. กระทั่งคนขับคันดังกล่าว ขับเข้าไปจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อชื่อดัง ทั้งนี้ ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น รวมไปถึงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการเอาผิดกับคนขับเก๋งวิชโดยเร็วเป็นอย่างมากนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พ.ต.ต.ปรีชา เพ็งเภา ผู้กำกับการ สน.อุดมสุข กล่าวว่า ตนได้รับทราบถึงเหตุการณ์ตามคลิปดังกล่าวแล้ว ขณะนี้ตนได้ให้พนักงานสอบสวนติดต่อออกหมายเรียกไปยังคนขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวิชสีดำ ตามคลิปดังกล่าวแล้ว เนื่องจากมีพฤติกรรมขับขี่กีดขวางทางจราจร อีกทั้งยังไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ตามพรบ.จราจรทางบก โดยจะมีการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ตรวจเลือดเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายของผู้ขับโตโยต้าวิชดังกล่าว และหากพบก็จะดำเนินการเอาผิดอย่างเด็ดขาด ต่อเรื่องที่เกิดขึ้นอีกด้วย ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าว ตนมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับสังคมไทย แต่ก็ต้องขอขอบคุณพลเมืองดี ที่ได้ทำการถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้หากประชาชนพบเห็นพฤติกรรมที่ไม่ถูกกฎจราจร สามารถแจ้งเรื่องไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันที