เขาถามว่าผมขับรถผิดกฎหมายข้อไหน?? เปิดวาร์ปหนุ่มสุดกร่าง ขับรถปาดหน้าชาวบ้านไปทั่ว..ร้องจะเป็นเทรนเนอร์ให้คนขับรถเก่งขึ้น!?! (มีคลิป)

วันที่ 6 เม.ย.60 ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Boatter Nithi ได้โพสต์คลิปวิดีโอ 2 คลิป วิดีโอซึ่งในคลิปเผยให้เห็นว่ารถยนต์เก๋งสีดำคันหนึ่งขับปาดซ้าย ปาดขวา กันรถทุกคันที่จะแซงอย่างไม่สนใจใคร ทำให้รถติดยาวทั้งถนน
 

โชคดีที่ในคลิปเหตุการณ์ไม่มีผู้ที่ขับขี่รถคนไหนใจร้อน เพราะไม่ได้ยินเสียงบีบแตรไล่จากคันไหนเลย และไม่มีใครพยายามที่จะขับแซงไปเพื่อสอบถามเพียงแต่รอดูเหตุการณ์กันอยู่ข้างหลังเท่านั้น จนรถคันดังกล่าวได้ขับเข้าไปจอดในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งจึงทำให้การจราจรกลับมาปกติอีกครั้ง

และหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ประนามการกระทำของผู้ขับขี่รถเก๋งสีดำคันดังกล่าว และอยากให้เจ้าหน้าที่เข้าจัดการกับผู้ที่ขับขี่รถยนต์กวนเมืองรายนี้



ล่าสุดเพจดังเฟซบุ๊ก "Social Hunter" ได้มีการโพสต์ภาพถึงกรณีดังกล่าวว่าหนุ่มคนดังกล่าวได้โพสต์เฟซบุ๊กว่าอยากเป็นเทรนเนอร์ให้คนขับรถเก่งขึ้น ก็ผิดกฎหมายด้วยหรือครับนี่ ความหวังดีกลายเป็นความซวย!!  รวมทั้งเปิดแชทบทสนาที่พูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า




ขอบคุณที่มา Boatter Nithi/Social Hunter