8 เคล็ดลับป้องกันน้องสาวมีกลิ่น คุณผู้หญิงอ่านด่วน

8  เคล็ดลับป้องกันน้องสาวมีกลิ่น คุณผู้หญิงอ่านด่วน


เมื่อก่อนสมัยวัยรุ่น เราก็มีปัญหาเรื่องน้องจิมมี่เหมือนกัน เรียกว่า นั่งดมของตัวเองจนเวียนหัวเลยอ่ะ
แต่ตอนนั้นเด็กเอาแต่เล่น เลยไม่แบบด๊อนแคร์ทูวมัช

พอโตขึ้นแอบชอบผู้ชาย กลัวเขายี้ค่ะ เลยเริ่มเครียดจริงจัง หันมาดูแลน้องจิมมี่เป็นการด่วน
และจากประสบการณ์การดูแลน้องจิมมี่ของเรา มีรายละเอียดยุบยิบมากมายจริงๆ เริ่มจาก



1. กางเกงใน


การเลือกใส่กางเกงในมีผลมากค่ะ แต่ก่อนเราใช้กางเกงในแบบผ้าหนาแนบเนื้อ ที่มันไม่ระบายอากาศค่ะ จิมมี่ขาดออกซิเจนอย่างแรง
กางเกงในแบบนี้จะทำให้จิมมี่มีกลิ่นอับง่ายค่ะ และไม่ได้หมายความว่าซื้อกางเกงในแพงๆ มียี่ห้อจากในห้างแล้วจะดีนะคะ เพราะบางรุ่นบางยี่ห้อเป็นผ้าแบบไม่ระบายอากาศ เวลาเลือกต้องเลือกดีๆ หลักการเลือกง่ายๆของเราเลยคือ กางเกงในต้องมองทะลุค่ะ เอามือสอดเข้าไปแล้วยังเห็นเนื้อมือของเราอยู่ แบบนี้คือระบายอากาศใช้ได้

ปัจจุบันเรามีกกน. ออกเป็น 3 แบบเรียงตามความบ่อยที่ใส่นะคะ
- บ๊อกเซอร์ผู้ชาย – เราไว้ใส่กับกระโปรงยาวหรือกางเกงพองๆอ่ะค่ะ ระบายอากาศดีสุดๆ ประหนึ่งไม่ได้ใส่ น้องจิมมี่หายใจดีเริ่ดมากๆ
ปกติเราใส่บ๊อกเซอร์แทบทุกวันค่ะ มีทั้งแบบสั้นแบบยาว แนะนำว่าอย่าเลือกบ๊อกเซอร์แบบเย็บตะเข็บกลาง
เพราะเวลานั่งมันอาจจะเข้าไปบาดจิมมี่ด้านในได้ ให้เลือกตะเข็บแบบซ้ายไปขวาแทน แล้วเลือกแบบขาบานจะยิ่งสบายค่ะ


- กางเกงในพองอาม่า – กางเกงในแบบพองๆลื่นๆ นึกออกป่ะคะ อันนี้เราเอาไว้ใส่กับขาสั้นหรือชุดอื่นๆ วันไหนใส่กระโปรงแล้วไม่สะดวก เราจะใส่แบบนี้แทน ซึ่งระบายอากาศเริ่ดเหมือนกัน แต่ไม่เท่าบ๊อกเซอร์ค่ะ


- กางเกงในแนบเนื้อแบบซีทรู (ไม่มีรูปนะคะ) - อันนี้เอาไว้ใส่กับเลกกิ้ง หรือเวลามีประจำเดือนค่ะ เพราะ 2 แบบบน เราจะแปะผ้าอนามัยไม่ได้ เวลาใส่ 2 แบบบนเราจะพกกกน. แบบนี้ติดกระเป๋าไว้ด้วย เผื่อประจำเดือนมาแบบไม่คาดคิดค่ะ

2. การแต่งตัวหลายๆแบบ


การใส่กางเกงรัดติ้วบ่อยๆหรือใส่ทุกวัน มีโอกาสที่จิมมี่จะส่งกลิ่นได้นะคะ คิดดูว่าถึงใส่กางเกงในระบายอากาศดีแค่ไหน ถ้าใส่กางเกงขายาวรัดติ้ว เหงื่อออกทีนึงจิมมี่ก็ระบายไม่ทันเหมือนกัน บางทีต้องใส่กางเกง กระโปรงเวียนๆ กันบ้าง เราจะไม่ใส่กางเกงรัดติ้วติดกัน 2 วันค่ะ เพราะจิมมี่จะส่งสัญญาณมาอย่างด่วนไวว่าชั้นไม่ไหวแล้วจ้ะ

3. การทำความสะอาดกางเกงใน


ตอนเด็กๆ เราเป็นคนขี้อายชอบแบบ ตากกางเกงในแล้วต้องเอาเสื้อมาตากทับอีกที อารมณ์แบบว่าไม่อยากจะให้ใครมาเห็น ซึ่งเป็นความคิดที่ปัญหาอ่อนมากกก เพราะสุดท้ายกางเกงในจะขึ้นราเป็นจุดดำๆและมีกลิ่นอับโคตรๆ แต่เราก็ใส่แบบนี้เป็นปีๆ เลยค่ะ ใครปัญหาอ่อนแบบเราบอกเลยว่าเลิกด่วน ! เพราะจุดดำๆที่ขึ้นตามกกน. ทำให้จิมมี่ตกขาวเยอะกว่าเดิมค่ะ นานๆเข้าตกขาวจะมีกลิ่นด้วย ตอนนี้เราตากกกน. ไว้ราวหน้าสุด รับแดดเต็มๆไปเลยค่ะ ใครอยากดูก็ช่าง ดีกว่าราขึ้นนะคะ


4. อย่าใส่แผ่นอนามัย 


ข้อนี้หลายคนอาจจะทราบดีอยู่แล้ว แต่สำหรับผ้าอนามัยก็ไม่ควรใส่นานๆ เหมือนกัน
เพราะเวลาใส่นานๆ ถอดออกมาทีกลิ่นพิฆาตมาก แล้วมันจะติดจิมมี่ไปหลายวันเลยค่ะ แบบอาบน้ำล้างแล้วล้างอีกยังโชยอยู่เลย

5. การล้างจิมมี่


ทุกคนคงรู้อยู่แล้วว่าให้ล้างเฉพาะด้านนอก คือไม่ต้องล้างลึกไปถึงผนังมดลูก แต่อันนี้เป็นเทคนิคส่วนตัวของเรานะคะ เราจะไม่ถูเนินด้านนอกกับขาหนีบอย่างเดียว เราจะทำความสะอาดตามขอบๆด้านในด้วย เวลาอาบน้ำเราจะแยกขาออกแล้วย่อเข่าลงเล็กน้อย ให้มันเผยอออกนิดนึง แล้วเอาฝ่ามือแบๆทาบลงไปหยั่งเชิงดูก่อน (ไม่ได้แหย่นิ้วเข้าไปนะ) เราจะล้างสบู่เฉพาะส่วนที่สัมผัสถูกฝ่ามือ ลึกกว่านั้นจะใช้น้ำฉีดเข้าไปค่ะ แต่ไม่ใช่น้ำพลังช้างสารนะ น้ำฝักบัวซอฟๆปกตินี่แหละ แต่ต้องใช้ประสาทสัมผัสภายในนิดนึง เพื่อให้รู้ว่าน้ำได้เข้าไปทำความสะอาดทั่วถึงแล้วจริงๆ ซึ่งจุดนี้เรามีปัญหามากกับการไปต่างถิ่นแล้วเจอ น้ำพลังฉี่มด คือน้ำมันฉีดเข้าไปไม่ถึงอ่ะ ระเรี่ยมาก ถ้ามีขันเราก็สาดๆเข้าไปเลยค่ะ 55

6. การผึ่งจิมมี่


หลังจากอาบน้ำน้องจิมมี่เปียกแล้ว อย่าเพิ่งใส่กกน.นะคะ เช็ดน้องจิมมี่ให้หมาดก่อน จากนั้นเปิดพัดลมเบอร์ 3 แยกขาย่อเข่าจ่อพัดลม ผึ่งจิมมี่ให้แห้ง
ย้ำว่าต้องแห้งสนิทเลยนะคะ เวลาเช็กเราทำเหมือนเดิม แยกขาย่อเข่าฝ่ามือนาบ ถ้ายังมีส่วนแฉะชื้น ผึ่งพัดลมให้แห้งค่ะ
ถ้าด้านหน้าแห้งแล้ว หันหลังให้พัดลมเอามือแยกก้นออกเป่าให้แห้งเหมือนกันค่ะ ก้นก็ต้องแห้งนะคะ ไม่งั้นเวลาใส่กกน.มันจะมีกลิ่นอับชื้นเหมือนกัน
บางคนใช้ทางลัดโรยแป้ง ไม่ควรนะคะ เพราะแป้งโมเลกุลเล็กมาก มันเข้าไปสะสมในน้องจิมมี่ได้ อาจเป็นอันตรายระยะยาวค่ะ

7.มอยส์


การเล็มน้องมอยส์ให้อยู่ในระยะปลอดภัย ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรามาก เพราะมอยส์เป็นทางผ่านของปัสสาวะและประจำเดือนนะคะ คิดดูว่าไหลผ่านมอยส์กี่ครั้งต่อวัน แล้วเป็นปีเป็นเดือน บางทีการล้างสบู่มันเอาออกไม่หมดค่ะ และมันทำให้จิมมี่ส่งกลิ่นขั้นรุนแรง เราตัดสินใจเล็มน้องมอยส์ออกตอนม.ปลายค่ะ ครั้งแรกที่เล็มออกกลิ่นจิมมี่โฉ่วมาก โฉ่วเป็นอาทิตย์เลยค่ะ แต่พอมอยส์สั้นลง ทำความสะอาดง่ายขึ้น กลิ่นจะลดลงและหายไปในที่สุดค่ะ
บางคนถึงขั้นแว๊กซ์ออกไปเลย เราก็เคยลองนะคะ แต่เราไม่ชอบเพราะว่าจิมมี่มันมีบางส่วนที่เป็นเนื้อบางๆอ่ะค่ะ พอไม่มีมอยส์ปกป้อง เวลาโดนกางเกงในทีเจ็บมากๆ หรือตอนเจอที่ฉีดตูดพลังช้างสารเราสะดุ้งเลยอ่ะ เจ็บทะลุรังไข่  เราเลยไม่ชอบการแว๊กซ์ เหลือไว้ประมาณ  1-2 cm กำลังดี  (แต่แฟนไม่ชอบให้เราเล็มนะ เค้าบอกมันตำ - -)


8. การทำความสะอาดจิมมี่นอกสถานที่


ทำธุระเสร็จ เช็ดให้แห้งค่ะ อย่าใส่กกน. ทั้งที่จิมมี่ยังเปียก ถ้าเรามีทิชชู่เปียก เราใช้เปียกเช็ดก่อน แล้วเอาทิชชู่แห้งซับ ถ้าไม่มีทิชชู่เปียกก็เอาแห้งซับอย่างเดียว แต่ถ้ามีประจำเดือนควรมีทิชชู่เปียกค่ะ เพราะเวลาปัสสาวะผสมประจำเดือนนี่สยองมาก ถ้าห้องน้ำไม่มีสายชำระ เราต้องมีทิชชู่เปียกเช็ดก่อนแล้วตามด้วยแห้ง ไม่งั้นถอดมาอีกทีสลบค่ะ


เท่าที่เราทำในชีวิตประจำวันก็จะมีประมาณนี้ค่ะ แต่เราค่อนข้างมั่นใจว่าจิมมี่ของเราสุขภาพดีนะ ขนาดตกขาวจิมมี่เราแทบไม่มีกลิ่นเลย ตกขาวไม่เป็นก้อนเหมือนแต่ก่อนด้วยค่ะ จริงๆเราเป็นโรคจิตกับเรื่องนี้มากแบบว่าต้องเช็กกลิ่นตลอด อยู่บ้านก็จะชอบป้ายๆมาดม 555 แฟนด่าตลอดค่ะ แต่แฟนเรารักน้องจิมมี่เรามากค่ะ เรียกได้ว่าอยู่บ้านนอนซุกจิมมี่ตลอด

ขอบคุณข้อมูลจากคุณ ตามอารมณ์  สมาชิกพันทิป