เปิดดวงปีชง 2561 สี่ปีนักษัตรนี้ถึงคราวเคราะห์ ดวงชะตาอาจถึงฆาต พร้อมวิธีแก้ชง

เตรียมรับมือ!เปิดดวงปีชง 2561 สี่ปีนักษัตรนี้ถึงคราวเคราะห์ ดวงชะตาอาจถึงฆาต พร้อมวิธีแก้ชง

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับเทศกาลปีใหม่ 2561 ซึ่งหลักโหราศาสตร์จีนนั้นตรงกับ ปีจอ อย่างนั้นมาเช็คกันหน่อยดีกว่า ในปีจอที่จะถึงนี้ ปีนักษัตรใดที่จะถึงคราวเคราะห์ ชงแบบเต็มๆ แล้วมีวิธีรับมืออย่างไร ต้องดู!



ปีมะโรง

เป็นปีนักษัตรที่ชงแบบเต็มๆ หรือ 100% เลยก็ว่าได้ ซึ่งตามความเชื่อนั้นเชื่อว่า ปีนักษัตรปีจอนั้น ไม่ถูกโฉลกกับ ปีมะโรง อย่างแรง อิทธิพลของปีจอจะข่มดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีมะโรง ให้จากเดิมที่เคยมีบารมี ก็จะส่งผลให้เกิดอุปสรรคขัดข้องไปเสียหมด อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ทั้งหน้าที่การงานและด้านการเงิน ความรักและสุขภาพ เดินทางไกลต้องระวังอุบัติเหตุ ญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย ถึงแม้ว่าปีนี้จะเป็นปีที่มีการชงปะทะก็ตาม หากทำอะไรอย่างมีสติมีการวางแผนให้ดี ก็สามารถผ่านวิกฤตในปีนี้ได้อย่างแน่นอน

คำแนะนำ - ให้เสริมดวงชะตาให้เข้มแข็งและเสริมดวงบารมีตัวเอง ด้วยการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ นำดวงชะตาไปฝากเอาไว้กับ องค์เทพเจ้าไท้ส่วย เพื่อช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งไม่เป็นมงคล ไหว้องค์ “ไต่ฮงกง” ที่ศาลเจ้าในมูลนิธิป่อเต็กตึ้งใกล้สถานีตำรวจพลับพลาไชย หมั่นสร้างบุญกุศล บุญบารมีที่เกิดขึ้นจะช่วยให้ดวงชะตาดีขึ้น

เดือนที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คือ เมษายน และ เดือนตุลาคม

ปีจอ

เป็นปีนักษัตรที่ชงรองมาเป็นอันดับ 2 อาจไม่ร้ายแรง แต่ก็อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด ท่านที่เกิดปีนักษัตรจอ ในปีนี้อาจทำให้ความเป็นตัวตนเปลี่ยนแปลงไปบ้าง เนื่องจากพลังประจำตัวของคุณได้มาทับพลัง “ไท้ส่วย” เป็นปีจอธาตุดิน (หมาภูเขา) ส่งผลให้ได้รับพลังฟ้าอย่างเต็มที่เพิ่มขึ้นมาเป็นสองเท่า ถ้าใครก็ตามมีดาวดีก็จะส่งเสริมเป็นสองเท่า แต่ถ้าดวงใครมีดาวเสียอยู่ก็เสียสองเท่าเช่นกัน (ใช้วันเดือนปีเกิดและยามที่เกิด เป็นตัวกำหนดดาวดีหรือดาวเสีย) ดังนั้น ภาพรวมจึงเป็นปีที่ต้องใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท เพราะจะเจอกับเรื่องวุ่นวาย กวนใจ

คำแนะนำ - นำดวงชะตาไปฝากเอาไว้กับ องค์เทพเจ้าไท้ส่วย เพื่อช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งไม่เป็นมงคลขอให้ท่านคุ้มครองดวงชะตาตลอดปีนักษัตรนี้

เดือนที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คือ เมษายน และ ตุลาคม

ปีมะแม

สำหรับปีนักษัตรนี้ มีเกณฑ์ดวงชงแค่ 50% เท่านั้น ซึ่งในปีนี้เป็นปีที่ดาวไม่ดี เคลื่อนเข้าเรือนชะตา จะได้รับอิทธิพลเศษเคราะห์จากปีมะโรงซึ่งเป็นปีชงหลัก ทำให้ดวงชะตาอ่อนกำลังส่งผลให้ มีเรื่องของการเบียดเบียนจากคนรอบข้างมักพบปัญหาที่ทำให้อึดอัด ไม่สบายใจ เกิดปัญหาไปยังหน้าที่การงาน เสียหายเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณเอง อึดอัดกับเพื่อนร่วมงาน มีการกระทบกระทั่งกันมากกว่าที่ผ่านมา และยังส่งผลถึงเรื่องของการส่งเสริมหรือการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ รวมทั้งเรื่องของความรักความสัมพันธ์ อาจมีการแตกแยก การหมางเมิน มีเรื่องราวเข้าใจผิด เกิดความร้าวฉานในครอบครัว และเพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน ดังนั้นต้องใจเย็น ใช้เหตุผลในการพูดคุยกันให้มากและให้หนักแน่นเข้าไว้ จากหนักจะได้เป็นเบา

คำแนะนำ - ควรไหว้บูชา พระพิฆเณศวร เรื่องความรักความสัมพันธ์ และเสริมดวงบารมี เพื่อให้มีกำลังที่จะต้านทางเคราะห์เหล่านี้ด้วยการไหว้บูชาเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพร

เดือนที่ต้องระวังเป็นพิเศษ รวมถึงความรักจะมีปัญหามากที่สุด คือ มกราคม กรกฎาคม และ ตุลาคม

ปีระกา

ถือเป็นปีนักษัตรที่ได้รับผลกระทบน้อยสุด ในปีนี้จะส่งผลให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี พูดให้เกิดความเสียหาย ถูกแทงข้างหลัง เจอปัญหากับคนรอบๆ ตัวทำให้ไม่สบายใจ ต้องระมัดระวังคำพูดคำจาที่อาจไปกระทบกระเทือนความรู้สึกของผู้อื่นโดยพลั้งเผลอไม่ได้ยั้งคิด จนเป็นเหตุทำให้เกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้งจนเสียงานเสียการได้ ต้องระวังในเรื่องของคนรอบข้าง จะมีแต่เรื่องรบกวนจิตใจ มีแต่ปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง ความคาดหวังต่างๆ จะไม่ได้ดังหวัง เหมือนขาดคนอุปถัมภ์ เรื่องเล็กๆน้อยๆ ก็จะสร้างปัญหาได้ กลายเป็นว่าปีเกิดควรจะเป็นปีที่หนุนตัวเองกลับเป็นต้องมานั่งแก้ปัญหา

คำแนะนำ - เสริมดวงบารมีตัวเอง ด้วยการไหว้ “ท่านท้าวเวสสุวรรณ” (ถือเจดีย์ลูกแก้วงู) ซึ่งเป็นเทพประจำทิศเหนือ (พระศุกร์สะเทวา) เทพแห่งชื่อเสียงเกียติยศ

เดือนที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คือ เดือนมีนาคม เดือนกันยายน เดือนตุลาคม

เครดิต : https://horoscope.thaiza.com/content/381585/