คคส.ตรวจพบสารอันตราย ในครีม38ยี่ห้อ

สวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักทุกท่านนะจ๊ะ วันนี้ก็กลับมาพบกับเราอีกเช่นเคย เพจที่รวบรวมเรื่องราวดีๆไว้ วันนี้เราจะมาเผยเรื่องราวที่เกี่ยวกับผู้หญิงกัน ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะห่วงเรื่องรูปร่างหน้าตาเป็นสำคัญ ต้องมีการบำรุงตนเองอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้หน้าตาของเราสวย ทำให้ต้องเลือกครีมที่ช่วยให้เรามีผิวหน้าที่ดี แต่ครีมบางอย่างก็มีราคาถูกจนเกินไป หาซื้อได้ง่ายๆตามท้องตลอดและอินเตอร์เน็ต แต่หารู้ไม่ ว่าครีมบางชนิดก็มีอันตรายมากเพราะผสมสารเคมีลงไปเยอะอยู่พอควร วันนี้เราจึงมาเผย38ครีมอันตราย ที่ทาง กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ร่วมกับ คคส พบสารที่ซ่อนอยู่ เช่น ไฮโดรควิโนน กรดวิตามินเอ ปรอท สเตียรอยด์ ที่ทำให้หน้าขาวจริง ขาวไวภายใน 7-14 วัน ดังนี้