3 ต้นไม้มงคลปลูกไว้ที่โต๊ะทำงานจะช่วยเสริมดวงชะตา

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาเพื่อนๆที่กำลังนั่งทำงานอยู่วันนี้เรามีเคล็ดลับการเสริมดวงชะตาของคุณจากต้นไม้เล็กๆที่นำมาปลูกไว้ที่โต๊ะจะทำให้คุณเสริมดวงชะตาได้อย่างไม่รู้ตัวเพื่อความเป็นสิริมงคลปลูกไว้เราก็ไม่ได้เสียหายอะไรนะคะ เพราะเป็นแค่กระถางเล็กๆน่ารักๆเองนอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศสดชื่นและดูดซับสารพิษได้แล้ว ต้นไม้เหล่านี้ยังมีความหมายดี ๆ ให้ความเป็นสิริมงคลกับเจ้าของโต๊ะได้อีกด้วยเอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะมีต้นอะไรบ้าง


1.ปลูกแคคตัสในกระถางคอนกรีต ต้นกระบองเพรช หาซื้อได้ง่ายราคาไม่แพงต้นเล็ก ๆ มีหนามแหลมคมแบบนี้ก็มีประโยชน์มากมายเลยทีเดียวล่ะ ทั้งช่วยดูดรังสีจากจอคอมพิวเตอร์และมีรูปลักษณ์สวยงาม หากนำมาประดับไว้ที่โต๊ะทำงานก็จะช่วยให้ป้องกันสิ่งไม่ดีและบุคคลที่ไม่เป็นมิตรให้ไกลห่าง อีกด้วยนะคะ

 

2. ลิ้นมังกรแคระ เป็นต้นไม้มงคลที่ทั้งแข็งแรงและไม่มีโรคให้ต้องกังวล แถมยังช่วยดูดซับสารพิษและฟอกอากาศบริเวณรอบ ๆ ได้อีกด้วย ลักษณะลำต้นเป็นเหง้าอยู่ใต้ดินและเจริญเติบโตเป็นกอ มีใบหนา เมื่อนำมาวางที่โต๊ะทำงานก็จะช่วยป้องกันและต่อสู่กับสิ่งไม่ดีที่จะเข้ามาเราได้

3.ออมเงินต้นไม้มงคล เหมาะกับการนำมาวางประดับไว้บนโต๊ะทำงาน เนื่องจากชื่อที่เป็นมงคลช่วยออมทรัพย์ที่ได้มาจากการทำงานให้มีรากฐานที่มั่นคง ควบคุมการใช้เงินไม่ให้ฟุ่มเฟือยจนเกินไป

 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับเคล็ดลับง่ายๆของการเสริมดวงชะตาด้วยต้นไม้เล็กๆเพราะไม่แค่ปลูกเพื่อทำให้โต๊ะดูเย็นหูสบายตาเท่านั้นแต่ยังช่วยเสริมโชคลาภให้กับเราอีกด้วยยังไงก็ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ เพราะไม่ใช่เรื่องเสียหายแต่อย่างใด สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย