ดวง 3 ราศี เจอรักแท้ เตรียมจัดงานแต่งงานในปี2019

1. ราศีมีน

สาวราศีมีน โดยปกติแล้วสำหรับสาวราศีนี้มักมีแนวโน้มที่จะอยู่เป็นโสดนานกว่ามีคู่ ด้วยความที่เป็นคนค่อนข้างที่จะขี้อาย คุยไม่เก่ง และไม่ค่อยที่จะเปิดใจให้ใครเท่าไหร่นัก เรียกได้ว่าเป็นคนกลัวความรัก แต่สำหรับในช่วงปี 2019 ดวงชะตาราศีในเรื่องของความรักของคุณนั้น มีดวงว่าจะได้พบเจอกับรักแท้ที่ได้รอคอยมานาน คู่แท้ของชาวราศีนี้เป็นคนดีเอาใจเก่ง จึงไม่แปลกที่จะทำให้สาวๆชาวราศีมีนเปิดใจให้เขาเข้ามาในชีวิตถึง ขนาดยอมตกลงปลงใจเพื่อที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่อย่างไรก็ตามความรักไม่ได้มีแค่ความสุขเพียงอย่างเดียว ควรวางแผนจัดการการใช้ชีวิตให้ดี เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดปัญหาตามมาสร้างความปวดหัวก็เป็นได้

2. ราศีธนู

สำหรับชาวราศีธนูผู้มีความสดใสร่าเริง และเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์น่าดึงดูดอยู่เสมอนั้น คงไม่แปลกนักที่ใครๆ ก็อยากได้เป็นแฟน ซึ่งที่ผ่านมาชาวราศีนี้มักไม่ตกลงปลงใจกับใครง่ายเนื่องจากเธอยังไม่เจอใครที่ ใช่ สำหรับเธอจริง แต่สำหรับในปี 2019 นี้ ถือเป็นช่วงเวลาดีๆเพราะในที่สุดสาวชาวธนูก็ตามหาใครคนนั้นจนเจอ แถมความรักครั้งนี้ยังมาในรูปแบบที่แทบตั้งตัวไม่ทันเสียด้วย แต่รับรองเลยว่า ไม่ว่าจะมีเวลาเตรียมตัวมากหรือน้อย งานแต่งของสาวชาวธนูก็ต้องมาแบบเกินความคาดหมายตามแบบฉบับของเธออย่างแน่นอน

3. ราศีพิจิก

เรียกได้ว่าเตรียมจองชุดเจ้าสาวไว้ได้เลย สำหรับสาวราศีพิจิก ที่ไม่ว่าตำราไหนก็ขอฟันธงว่า ปีนี้จะได้แต่งแน่นอน โดยเฉพาะสาวชาวพิจิกที่ครองสถานะโสดที่อาจสงสัยว่า ร้างคู่ขนาดนี้จะมีแนวโน้มเป็นเจ้าสาวได้อย่างไร แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะในปีนี้จะมีหนุ่มปริศนา ที่เข้ามาทลายกำแพงและยึดครองหัวใจของคุณได้ในที่สุด ขณะที่สาวพิจิกที่มีแฟนอยู่แล้ว ก็เตรียมยื่นนิ้วรอให้แฟนหนุ่มสวมแหวนได้เลย เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะถูกคุกเข่าขอแต่งงานจากคนรัก เรียกได้ว่าเป็นราศีที่มีเกณฑ์จะได้แต่งงานเป็นอันดับ 1 ของปี 2019 เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : คอลัมน์ดวงรายวัน หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น บ้านระยอง