มีต้นไม้ 4 สี เลือกมา 1 สีที่ชอบที่สุด บ่งบอกนิสัยส่วนลึกของคุณแม่นมาก

มีต้นไม้ 4 สี เลือกมา 1 สีที่ชอบที่สุด บ่งบอกนิสัยส่วนลึกของคุณแม่นมาก

บ่อยครั้งที่เราเล่นเกมส์ทายนิสัยเป็นเกมจิตวิทยาโดยที่เราเองก็เหมือนจะรู้จักนิสัยของตนเองดีอยู่แล้ว แต่ในบางทีก็มักจะชอบเล่นอะไรแบบนี้นะ เพราะว่าในบางมุมของตัวเราเองก็มักจะลืมอยู่เหมือนกัน บางทีก็ยังอาจสงสัยได้เลยว่านี่เราเป็นคนยังไงกันแน่นะ ลองเล่นมาหลายเกมส์แล้วก็มาอีกสักเกมส์แล้วกัน โดยการเลือกต้นไม้มา 1 ต้น หรือ 1 สีที่ชอบที่สุด จากภาพด้านล่างนี้ จากนั้นก็ไปอ่านคำทำนายทายนิสัย คราวนี้อาจจะขุดเอานิสัยเบื้องลึกที่คุณไม่ค่อยเปิดเผยออกมาก็ได้นะ

สีที่ชอบที่สุด

จากภาพต้นไม้ทั้ง 4 สี โดยจะแยกออกไปเป็น A B C และ D เลือกได้หรือยังว่าชอบต้นไหน เอาแค่ 1 ต้น เท่านั้นนะ คำทำนายอยู่ด้านล่างอย่าแอบอ่านก่อนล่ะ มิฉะนั้นมันจะไม่แม่นเอาได้นะ ควรเล่นตามกติกานะทุกคน

ต้นไม้ฤดูหนาว เกล็ดหิมะน้ำแข็งสีฟ้า

บ่งบอกว่านิสัยของคุณนั้นเป็นคนคิดฟุ้งซ่าน แต่ก็เงียบขรึม ไม่ว่าจะเจอกับเหตุการณ์แบบไหนสติคุณก็ยังดีอยู่ และยังคงสงบเงียบอยู่แบบนั้น คุณกลัวการสูญเสียอย่างมาก คนจะรู้สึกว่าคุณนั้นพึ่งพาอะไรไม่ได้เลย คุณเป็นคนกล้าหาญ เข้มแข็ง แต่ว่าไม่ชอบรอคอย ความอดทนต่ำมาก แต่ตัวเองดันชอบไปสายเวลาต้องนัดคนอื่น ชอบวิ่งตามความฝัน

ต้นไม้ฤดูใบไม้ร่วงที่มีสีชมพู

เป็นคนที่เดายาก คนอื่นมองยาก แสดงออกว่าเข้มแข็ง และแกล้งทำเป็นเงียบ ๆ อยากให้คนเข้าใจ สนใจ และคุณรักตัวเองสุด ๆ เอาแต่ใจที่หนึ่งเลย และชอบอะไรที่มีความโรแมนติก มีความละเอียดอ่อนต่อทุกอย่าง เหมือน เ ด็ กๆ แต่ว่า จิ ต ใ จ เป็นผู้ใหญ่โดยลึก ๆ ไม่ชอบและกลัวการถูกปรักปรำ ห่วงใครก็ห่วงอยู่ห่าง ๆ ทำตัวเป็นคนความลับเยอะคนสนิทมากเท่านั้นที่จะรู้ถึงจิตใจที่แท้จริง

ต้นไม้ฤดูใบไม้ผลิ สีเขียวสดและอ่อนโยน

ปากแข็งมาก เป็นคนชัดเจนมากชอบก็คือชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ แสดงออกชัดเจนเห็นได้ชัดสุด ๆ ไม่เคยกลัวใครเลย แต่บางปัญหาก็ดันไม่กล้าตัดสินใจซะงั้น ความอดทนไม่มี ยิ่งอะไรที่น่าเบื่อ คุณยิ่งไม่สนใจกับมัน เป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ใจอ่อน ทำอะไรแล้วจะต้องเอาให้เสร็จแม้จะไม่ชอบมันก็ตาม ไม่ชอบคนไม่จริงใจ วางตัวดี ใครไม่รู้จักจะวางตัวเงียบ ๆ ไว้ก่อน แต่พอสนิทนี่พูดมากเลยล่ะ

ดอกไม้ต้นฤดูร้อนบานสะพรั่ง

บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย ขื้ลืม มีความละเอียดอ่อนกับทุกอย่าง ต้องการความไว้วางใจจากคนอื่น มีความกระตือรือร้น ชอบความท้าทายมาก รักอิสระ รั ก ศั ก ดิ์ ศ รี และใส่ใจบุคลิกภาพมาก ๆ ไม่ชอบโดนเอา เ ป รี ย บ

โดยลึก ๆ แล้วคนเราย่อมมีมุมที่เราเลือกจะเก็บไว้กับมุมที่เราลือกจะแสดงงออกในแต่ละสถานการณ์ที่เจอ ฉะนั้นแล้วการมองคนแต่เพียงผิวเผินนั้นมันตัดสินตัวตนเขาไม่ได้หรอก มองที่ตัวเราเองก็ได้ยังมีมุมที่จะต้องเก็บไว้ลึก ๆ เลย และเป็นอย่างไรบ้างกับการทายนิสัยจากต้นไม้ตามสีที่คุณชอบ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : liekr