ลำบากมานาน ถึงคราว 4 ปีนักษัตร แต่หลังจากนี้ชีวิตจะเปลี่ยนไป มีโชคลาภ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

ลำบากมานาน ถึงคราว 4 ปีนักษัตร แต่หลังจากนี้ชีวิตจะเปลี่ยนไป มีโชคลาภ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

ชีวิตของคนเรานั้นก็มีขึ้นบ้าง ลงบ้างเป็นของธรรมดาไม่มีเลยสักคนที่จะอยู่กับความสุขไปได้ตลอด และก็ไม่มีเลยสักคนที่จะจมทุกข์ไปได้ตลอด “เวลา” เป็นตัวนำพาทั้ง 2 อย่างนี้ ทุ ก ข์ สุข เวียนวนเข้ามาในชีวิตแบบสลับกันไปตามแต่บุญ แต่ ก ร ร ม ของคนผู้นั้น ปัญหาจะใหญ่แค่ไหนหากบารมีเยอะ ดวงดี มีสติ ทุกอย่างประกอบกันล้วนให้ก้าวผ่านปัญหานั้นไปได้ด้วยดีเสมอ ใครที่ลำบากมานานก็รอเถอะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดี เดี๋ยวมันก็มีวันของคุณ และวันนี้ 4 ปีนักษัตร ดวงจะดีมาก ชีวิตจะดีขึ้น ร่ำรวย มีเงินใช้ มีปีอะไรบ้างติดตามกันเลย

ปีนักษัตร

คนเกิดปีมะโรง

ต้องเอาใจช่วยเลยสำหรับคนปีมะโรงที่ผ่านมานับว่าเป็นเหมือน เ ท ว ด า ต ก ส ว ร ร ค์ ก็ว่าได้ มีแต่ปัญหาเข้ามาในชีวิตไม่หยุด เข้ามาจนแทบท้อเข่าทรุดเลย ความเครียดถาโถมเข้ามา โดยเฉพาะเรื่องงานให้มีสติดี ๆ ทำอะไรอยู่ในกฎในเกณฑ์เข้าไว้อย่าแหกกฎเยอะ เพราะบางทีจะไม่เข้าตาเจ้านายเอาได้

การเงินติดขัด ลำบากมิใช่น้อยเลยแต่แก้ได้นะโดยการวางแผนให้ดี ก่อนใช้จ่ายอะไรคิดเยอะ ๆ ความรัก ครอบครัว ก็กลาง ๆ นะไม่ค่อยดีบ้างแต่ก็ยังไปได้ ส่วนเรื่องสุขภาพก็ระวังปัญหาเกี่ยวกับ ช่ อ ง ท้ อ ง แต่สู้มาได้จนถึงตอนนี้แล้วมันก็จะดีขึ้นคุ้มกับความพยามของคุณ เก็บโชคดวงชะตาไว้ ขอให้พ้นเคราะห์ เจอความสุข เงินทองในชีวิต สาธุ

ปีนักษัตร

คนเกิดปีมะเส็ง

มีโอกาสจะได้เลื่อนขั้น ขึ้นเงินเดือนแต่ว่าก็ไม่ง่ายนักในการทำงาน จงมีสติเข้าไว้แล้วคุณจะมีโชคดีเข้ามา และมีเกณฑ์จะได้เงินก้อนโตจากการลงทุนแต่จะต้องลงทุนอย่างมีแบบแผน ไม่ใช่ทุ่มทุกกอย่างลงไปในนั้น อย่าลืมว่าทุกการลงทุนมีความเสี่ยง คุณอาจจะเคยลำบากมาบ้างทำให้คิดเยอะขึ้นในการใช้เงินนั่นถือเป็นสิ่งที่ดีเลย

ในด้านความรักคุณเหมือนจะใส่ใจน้อยเกินไป ระวังจะมีปัญหาควรจะหาเวลาให้กับคนรักและครอบครัวด้วย และเรื่องสุขภาพของคุณยังไม่มีอะไรน่าห่วงในช่วงนี้แต่ก็ดูแลตัวเองดี ๆ นะ ทำงานมากไปก็จะบ้านหมุนได้ ดวงของคุณมีเกณฑ์จะมีชื่อเสียงมาก มีแววโดดเด่นจากการทำงานในต่างถิ่นอีกด้วย หากมีโอกาสอะไรเข้ามาในชีวิตก็จงรีบคว้าเอาไว้นะ หากมีความเชื่อในเรื่องของโชคชะตาตามวันเกิด ขอให้เชฟดวงนี้ไว้ ขอจงพบเจอแต่สิ่งที่ดี สาธุ

ปีนักษัตร

คนเกิดปีมะเมีย

คนปีนี้ลำบากสุดขีดเลยในช่วงเวลาที่ผ่านมา และมาในช่วงนี้ก็หาเวลาเดินทางบ้างและเปิดโอกาสให้ตัวเองได้รับอะไรใหม่ ๆ หาความรู้ใหม่ ๆ เข้ามาพัฒนาตัวเอง เรื่องงานจะหนักหน่อยแต่อดทนไว้หากทำออกมาได้ดีจะทำให้ชีวิตดีขึ้น การลงทุนที่มีสติจะทำให้ได้เงินก้อนโตเลย แต่มันมีความเสี่ยง หากปราศจากการคิดวิเคราะห์โอกาศเจ๊งก็ยังมีเหมือนกัน

ช่วงนี้ถ้าอยากจะรวยควรหารายได้หลายทางจะรวยได้เร็วมาก ส่วนเรื่องความรัก ครอบครัวให้ระมัดระวังเรื่องปากเสียง ถ้าจะให้ดีควรจะเงียบไว้บ้าง ส่วนสุขภาพของคุณก็ไม่ค่อยมีอะไรต้องห่วงแต่ว่าจะต้องระวังหน่อยจะมีปัญหาเกี่ยวกับ ม ด ลู ก และ ก ร ะ ดู ก สั น ห ลั ง เชื่อถือว่าดวงของคุณกำลังจะดีแล้ว อย่าลืมที่จะเก็บโชคชตาของตัวเองเอาไว้ ขอให้พ้นเคราะห์ภัย ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังดำเนินไป ขอให้โชคดี

ปีนักษัตร

คนเกิดปีมะแม

เป็นปีที่เจออะไรมากมายลย แต่ว่ามาปีนี้ก็ถือว่าชะตาพลิกผันอย่างมาก มีเกณฑ์จะรวยได้แบบรวดเร็วเพียงแต่จะต้องตั้งใจทำให้มากขึ้น ชีวิตในช่วงนี้ควรวางแผนและมีแผนสำรองในทุกเรื่องเลยโดยเฉพาะเรื่องงานระวังปากเสียงและมีปัญหาในที่ทำงาน

เรื่องเงินจะค่อย ๆ ปรับดีขึ้นแต่ให้ระวังหน่อยเพราะจะมีคนมาคอยยืมเงินแต่มันยากจะได้คืน ฉะนั้นก็อย่าใจอ่อน และพยายามการทำงานเกี่ยวกับการเงินเพราะอาจจะทำให้มีปัญหาเช่น แคชเชียร์ การเงิน ความรักนั้นต้องค่อย ๆ ประคับประคองกันไปจะดีขึ้นเอง อย่าเอาอารมณ์เป็นใหญ่ และในด้านสุขภาพระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับ เ ส้ น เ อ็ น หน่อยนะ ทั้งนี้ทั้งนั้นโดยรวมของท่านที่เกิดในวันศุกร์ จะได้โชคลาภอย่างแน่นอน ให้เก็บดวงนี้ไว้แล้วจะได้พบเจอ

เรียบเรียงโดย : Naykhaotom