ธนาคารออมสินเปิดตัวสลาก ดิจิทัล ลุ้นรางวัลใหญ่ 10 ล้านบาท (รายละเอียด)

สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวดีๆเหมาะเเก่คนที่ชอบซื้อ ส ล า ก ของธนาคารออมสินนั้นเองเพราะว่าเมื่อไม่ น า u ม า ทางกระทรวงการคลัง ได้มีการเปิดตัว ส ล า ก ออมสินแบบใหม่หรือพิเศษนั้นเอง นั้นก็คือ ส ล า ก ดิจิทัลโดยผู้ที่ใช้บริการสามารถทำรายการ ฝาก ถอน ได้นั้นเองซึ้งเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมพร้อมกันเลยจ้า

เมื่อเรานั้นได้รับรางวัลเเล้วจะมีการโอนเข้าบัญชีของเราทันทีเเต่ต้องเป็นบัญชีที่ผูกไว้กับ ส ล า ก ดิจิทัล เเละระบบนั้นจะทำการโอนเงินต้นเเละ ด อ ก เ บี้ ย ทั้งหมดเข้าบัญชีโดยอัตโuมัติ

โดย ส ล า ก ดิจิทัล นั้นจะมีอายุทั้งหมด 3 ปี เเละงวดที่ 118 หน่วยละ 50 บาทนั้นจะมีอายุเพียง 3 ปี เเละ มี สิ ท ธิ ถูกรางวัลทุกเดือนเป็นเวลานานถึง 36 เดือนเลยทีเดียว เเละรางวัลที่ 1 มูลค่ารางวัล 10 ล้านบาท รวมเเล้วเป็น 3 รางวัล เเละได้มีรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

เเละเมื่่อเราฝากครบอายุรับเงินต้นคืนพร้อม ด อ ก เ บี้ ย หน่วยละ 51.00 บาทนั้นเอง เเถม เงินรางวัลและ ด อ ก เ บี้ ย ของบุคคลธรรมดา ไม่ เ สี e ภ า ษี ด้วยนั้นเอง

รายละเอียด ส ล า ก ดิจิทัล : ระยะเวลารับฝาก 8 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป อายุ ส ล า ก 3 ปี สิ ท ธิ การถูกรางวัล 36 ครั้ง ราคา 50 บาทต่อหน่วย ค่าส่วนลดการถอนก่อนครบกำหนด ถอนก่อนครบ 3 เดือน หักส่วนลด 1 บาทต่อหน่วย

ทางธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ จะมีการออกรางวัลทุกวันที่ 16 ของเดือนนั้นเอง เเละเมื่อ ส ล า ก ดิจิทัลนั้นครบอายุเเล้ว ทางธนาคารจะ โอนเงินต้นพร้อม ด อ ก เ บี้ ย (ถ้ามี) เข้าสู่บัญชีของผู้ที่ได้ใช้บริการเเจ้งไว้เพื่อใช้เป็นบัญชีคู่โอนนั้นเอง

เเละเมื่อผู้ใช้บริการนั้นขอถอนเงินคืนก่อนครบกำหนดธนาคารจะทำการโอนเงินต้นพร้อม ด อ ก เ บี้ ย (ถ้ามี)เข้าบัญชีตามความประสงค์ของผู้ใช้บริการนั้นเอง

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2K5er5n